Thể loại : Yandere.
.
.
.
Anh ta lúc còn yêu bạn thì chiều chuộng đủ đường, lúc cưới về thì hành hạ đủ kiểu, khiến bạn như ở địa ngục trần gian mà anh ta tạo ra.
Lúc yêu Muichirou như 1 nguời dịu dàng, chiều chuộng bạn đủ thứ, dù bạn không yêu cầu nhưng Muichirou luôn mua cho bạn những thứ đắt tiền, biết là anh giàu nhưng bạn yêu anh không phải vì vật chất, nên những món quà đắt tiền mà anh tặng bạn đều không nhận. Anh dịu dàng, anh tinh tế, anh chu đáo khiến bạn chìm sâu vào lưới tình mà dần dần mắc bẫy. Muichirou luôn hoàn hảo và ấm áp trước mặt bạn, nhưng khi cưới thì nó lại là 1 câu chuyện hoàn toàn khác.
Khi cưới về, đêm tân hôn đầu tiên thì Muichirou nhẹ nhàng nâng niu bạn, từng cái chạm của anh trên da bạn đều rất cẩn thận, cứ như là sợ mạnh tay 1 tí, thì bônh hoa nhỏ sẽ nát ra vậy. Nhưng bạn nào biết được, những lần nhẹ nhàng đó chỉ để cho bạn quen với việc làm tình mà thôi, nhiều ngày sau Muichirou càng quá đáng hơn, càng ngày càng mạnh bạo hơn khiến cho bạn cảm thấy rất sợ. Dù việc làm tình có sướng đến đâu nhưng nếu như ngày nào anh cũng hành hạ bạn 1 cách tàn nhẫn như vậy thì bạn sẽ không chịu nổi nữa mất. Nên bạn quyết định sẽ tránh khỏi anh 1 thời gian.Y/n : em muốn đi du lịch...
Muichirou : ?
Y/n : em muốn đi 1 vài ngày...
Muichirou : điều gì khiến em muốn đi?
Y/n : chỉ là... đi cho khuây khỏa...
Muichirou không nói gì, anh thừa biết lý do bạn muốn đi là vì anh đã hành hạ bạn khá nhiều. Nhưng chịu thôi, anh yêu bạn đến mức như vậy mà, chỉ khi nhìn bạn nằm dưới thân anh và rên rỉ phục tùng anh thì lúc đó anh mới có cảm giác như đã chiếm đoạt bạn hoàn toàn. Anh muốn linh hồn, thể xác và tình yêu của bạn phải thuộc về anh.
Muichirou biết bạn sợ quan hệ cùng anh nên mới kiếm cớ để đi du lịch... Như vậy đồng nghĩa với việc bạn tránh né anh. 1 người ranh ma như Muichirou làm sao có thể bỏ qua cho bạn được.Muichirou : em đang tìm cách né tránh tôi sao?
Y/n : // giật mình... // em không có...
Muichirou : nói thật đi.
Y/n : ...
Bạn sợ hãi nắm lấy vạt áo của bản thân, quả nhiên để rời xa anh là 1 việc khá khó khăn, Muichirou không kiên nhẫn mà nhắc lại 1 lần nữa.
Muichirou : em cũng biết kết quả của bản thân nếu như nói dối anh mà.
Bạn hết cách thật rồi, im lặng thì anh cũng sẽ không bỏ qua hoặc là nói ra sự thật thì anh cũng sẽ không bỏ qua. Vì vậy nên bạn chẳng còn cách nào nữa rồi.
Y/n : em thấy rất mệt mỏi... em thấy chúng ta dù đã kết hôn nhưng em cảm giác em giống như nô lệ của anh... em không thích điều đó diễn ra hằng ngày.
Muichirou 1 tay chống cằm, tay kia đang cầm bút để ghi dự án. Ánh mắt màu xanh ngọc của anh tối sầm lại, như nhìn xuyên qua cơ thể bạn khiến bạn áp lực vô cùng, không dám ngước lên nhìn anh...
*Rắc!!...
Cây bút cầm trên tay bị anh 1 tay bẻ gãy
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muichirou x reader.
Randomlưu ý là sẽ có 1 vài chap có Oc, viết đương nhiên là vì đam mê Muichirou rồi. hãy đọc bằng tất cả tình yêu dành cho Muichirou đi hỡi những cô vợ của Hà Trụ! nếu không thì phụ lòng tôi viết lắm đấy :'))