Thật giả thiếu gia - Hiện đại

34 2 0
                                    

Chương 01:

'Ký chủ ký chủ, hoan nghênh trở về. ' hệ thống múa may trường côn, trên đầu tình yêu lắc qua lắc lại, thập phần đáng yêu.

Lạc Thanh chợt trở về còn có điểm không khoẻ, lại cũng không có gì không tha, hắn là nhìn theo Tông Chính Uyên nhắm mắt lại mới rời đi.

Hai người xem như làm bạn cả đời, bọn họ cùng nhau quy hoạch An quốc tương lai, cùng nhau mở rộng An quốc bản đồ, cùng nhau tâm tình lý tưởng, cùng nhau khai sáng chân chính thái bình thịnh thế.

Ở ở chung nhật tử, bọn họ thói quen lẫn nhau, hiểu lẫn nhau, giống như là kính mặt ngươi ta.

Thập phần sung sướng, chẳng sợ có đôi khi ý kiến bất đồng, cũng chưa từng có khắc khẩu.

Lạc Thanh thực hưởng thụ như vậy nhật tử, làm hắn khó được cảm thấy thực thả lỏng, thực thoải mái, không cần suy xét nhiều như vậy, tùy tâm tự do.

Tuy rằng hiện tại đã thành quá khứ, hắn lại không cảm thấy tiếc nuối, bởi vì đã có được quá.

Cũng không biết bọn họ đều đi rồi, Mẫn Ngọc Cẩm có phải hay không khóc mắt bị mù, nghĩ vậy, Lạc Thanh liền nhịn không được muốn cười.

Rõ ràng mỗi ngày la hét muốn dĩ hạ phạm thượng, sớm hay muộn muốn tạo phản, kết quả Tông Chính Uyên thật đem ngôi vị hoàng đế cho hắn, hắn lại sợ tới mức giống cái 250 (đồ ngốc) mập mạp, mỗi ngày vẻ mặt đưa đám.

Chọc đến Tông Chính Uyên mỗi ngày cùng hắn phun tào.

' ký chủ ký chủ, mau mau mau, đừng thất thần, tới lĩnh khen thưởng nhìn xem có cái gì. ' hệ thống thấy nhà mình ký chủ bất động, mở miệng thúc giục, nó quá tò mò.

Lạc Thanh duỗi tay nhéo nhéo hệ thống mặt, ' đến đây đi, để cho ta tới nhìn xem ta may mắn giá trị như thế nào. '

Chà xát tay, điểm đánh màn hình điều khiển thượng khen thưởng lĩnh.

Hơi có chút khẩn trương.

Thực mau, trong tay hắn liền xuất hiện hai cái cẩm túi cùng một cái ngọc giản.

' oa, ký chủ ngươi vận khí tốt hảo a, khen thưởng là tu luyện công pháp cùng linh thực đan dược ai, này giống nhau mới bắt đầu nhiệm vụ căn bản xoát không ra loại này cao giai khen thưởng. '

Hệ thống vây quanh Lạc Thanh kích động xoay vòng vòng, nó có thể chính danh, nó cấp ra đồ vật thật là áp chế vận đen!

Lạc Thanh nhướng mày, hắn vận khí tốt như vậy sao?

Mở ra ngọc giản, một đạo quang hoàn toàn đi vào giữa mày.

Rậm rạp văn tự nhanh chóng xuất hiện ở trong đầu, Lạc Thanh không khoẻ nhíu mày, nhưng nhìn nhìn, liền xem mê mẩn, trực tiếp đi theo công pháp theo như lời tu luyện lên.

Hệ thống trợn tròn mắt, tròn vo đôi mắt nhìn chằm chằm nhà mình ký chủ, này, này cũng quá nghịch thiên đi?

Mới vừa tiếp xúc tu luyện công pháp, đừng nói trực tiếp lĩnh ngộ, chính là xem đều rất nhiều xem không hiểu.

Nó trói định ký chủ, quả nhiên là đại khí vận giả a.

Khó trách hắn như vậy dễ dàng liền hoàn thành nhiệm vụ.

Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ