Ma võ thú nhân thế giới

12 1 0
                                    

Chương 01:

B đại.

Chính trực giờ ngọ, dòng người rất nhiều, to rộng sân thể dục thượng, từng chùm lửa đỏ hoa hồng bị đặt ở trung ương, mỗi một đóa mặt trên đều còn cắm một cái tiểu tấm card.

Mà ở chính giữa, còn lại là một cái phi thường đại quảng cáo biểu ngữ cái giá.

Mặt trên viết một câu rất là bắt mắt lời nói.

[ đưa cho ưu tú nhất chính mình. ——BY: Liên Triết. ]

Vốn dĩ thực oanh động, lần này càng là khiến cho mọi người tò mò cùng vây xem, dựa qua đi.

Liền lại thấy được những cái đó tiểu tấm card thượng nội dung.

[ ta thật là trên thế giới này hoàn mỹ nhất nam nhân. ——BY: Liên Triết. ]

[ còn có ai có thể có ta như vậy xuất sắc? ——BY: Liên Triết. ]

[ anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng nói chính là ta a, ha ha ha ha. ——BY: Liên Triết. ]

[ những cái đó phàm phu tục tử thật là cùng ta không đến so. ——BY: Liên Triết. ]

[ ai, mỗi ngày đều bị chính mình soái tỉnh. ——BY: Liên Triết. ]

[ trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy ưu tú nam nhân đâu? ——BY: Liên Triết. ]

...

Số trương tấm card, câu câu chữ chữ đều là ở đối chính mình khen, vây xem người tức khắc biểu tình kỳ quái không được.

"Cái này Liên Triết là ai a, như thế nào như vậy tự luyến?"

"Ngọa tào, cái này anh em, cũng quá ngưu bức điểm đi, thật lớn mật a."

"Thật nhiều thật nhiều hoa hồng a, chẳng lẽ chỉ có ta cảm thấy, hảo có tiền sao?"

"Còn có ta, chỉ là cái này Liên Triết thật kỳ ba a, cho chính mình đưa nhiều như vậy hoa hồng còn viết nhiều như vậy yêu ghét nói, còn bày ra tới, này cũng quá kia cái gì."

"Liên Triết này không phải đại một cái kia toán học vật lý học phú nhị đại viện thảo?"

"Viện thảo?"

"Phú nhị đại?"

"Hắn thật là phú nhị đại viện thảo?"

"Nếu không phải trùng tên trùng họ nói, kia khẳng định là được, hắn xác thật là lớn lên rất soái."

"Lớn lên soái, cũng không thể như vậy... Một lời khó nói hết đi, hắn có phải hay không không gì đầu óc a?"

"Ta mau bị cười chết, Liên Triết này sợ là toàn bộ B đại nổi danh đi, ha ha ha ha."

Bị vây quanh cái chật như nêm cối sân thể dục, nơi nơi đều là vui sướng khi người gặp họa cùng phức tạp thanh âm.

Nhận được tin tức cưỡng chế thay đổi tuyến đường chạy đến trường học Liên Triết, mới vừa bước vào sân thể dục phạm vi, liền cả người đều không tốt.

Kia biển quảng cáo thật sự là quá lớn quá bắt mắt, hắn tưởng không thấy đều không được.

Cảnh Uyên cái này cẩu nam nhân, thật không phải người.

Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ