Tu tiên 1

19 1 0
                                    

Chương 01:

【 a a a cuối cùng một hồi, hảo khẩn trương a. 】

【 làm nhanh lên làm nhanh lên, ta muốn xem cuối cùng cuối cùng! 】

【 đúng rồi, Thanh Thanh nói qua hắn không nghĩ xuất đạo, các ngươi mặt sau không có đầu phiếu đi? 】

【 ta không có đầu, đến cuối cùng một vòng ta liền trực tiếp chuyên chú ngồi canh hắn phòng phát sóng trực tiếp. 】

【 ta cũng không đầu. 】

【 không đầu. 】

Thành đoàn đêm phòng phát sóng trực tiếp làn đạn tất cả đều bị Lạc Thanh fans bá chiếm, rậm rạp, thế nhưng không có một nhà có thể nói xen vào.

Cho dù là Vệ Thiên Trạch gia phấn, đều bọt nước mạo không đứng dậy một cái, càng đừng nói những người khác khí không bằng hắn.

Bất quá mọi người đều rất hài hòa, không có ai nhảy ra phát biểu ý kiến, ngược lại là không ít đi theo khen Lạc Thanh.

Bởi vì bọn họ đều rõ ràng biết, Lạc Thanh không phải bọn họ ca ca uy hiếp.

Nhiệt độ ở cao cũng sẽ không ảnh hưởng đến bọn họ ca ca, chỉ cần cùng bọn họ ca ca không có tài nguyên thượng xung đột, đó chính là bằng hữu.

Lạc Thanh đứng ở một chúng học viên trung gian, hắn thượng một hồi công diễn vẫn là không có hoa thủy, dẫn tới fans một chút nhiệt tình tăng vọt, lại lần nữa cho hắn đầu tới rồi đệ nhất.

Càng vô ngữ chính là, lần trước còn rất nhiều mụ mụ phấn cùng nhau làm số liệu, không chỉ có như thế, bọn họ còn như là thượng nghiện, trận này tuyển tú còn không có kết thúc đâu, đã ở chờ mong tiếp theo tràng bắt đầu, bọn họ cảm thấy tìm được rồi nhân sinh lạc thú, kia một chuỗi số liệu.

Hảo đi, hắn kỳ thật cũng đối kia một chuỗi số liệu thực cảm thấy hứng thú, đều là tiền đâu.

Vì thế hắn quyết đoán làm người bắt đầu tuyển hạt giống tốt, chuẩn bị tiếp theo tràng kỳ diệu chi lữ.

Tuy rằng hắn là muốn đi học tập, cũng muốn kéo đại gia học tập.

Nhưng học tập cùng kiếm tiền, có thể hai người kiêm đến sao, không chậm trễ.

Thấy đại gia lực chú ý đều dịch khai, lập tức nhường ra vị trí, hướng bên cạnh dịch.

"Kế tiếp liền đến đại gia nhất chờ mong nhất khẩn trương thời khắc, đến tột cùng người nào, có thể thành công thành đoàn đâu? Hiện tại, chúng ta đem vì đại gia công bố, thứ bảy danh."

Mã lão sư cao giọng nói xong, ánh đèn liền rơi xuống Lạc Thanh bọn họ trên người.

Mọi người tức khắc phát hiện, nguyên bản đứng Lạc Thanh, không biết khi nào rời đi trung ương, chạy tới một bên bậc thang ngồi, phảng phất sự không liên quan mình cao cao treo lên.

【 Thanh Thanh a, ngươi tốt xấu trang một chút a, ai, idol không nỗ lực, fans thật là rầu thúi ruột a. 】

【 ha ha ha ha ha cười chết, Lạc Thanh rốt cuộc cảm thấy muốn tự do sao? 】

Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ