Chương 01:
"Linh Uyên, ngươi cấp bổn tọa đứng lại!" Lạc Thanh dẫn theo roi, hùng hổ đuổi theo phía trước chạy trốn người trừu, bạch ngọc gương mặt phiếm hồng.
Quần áo có chút hỗn độn Linh Uyên, một bên né tránh một bên vì chính mình kêu ủy khuất: "Sư tôn, ngươi mưu sát thân phu a."
"Chồng? Ha hả..." Lạc Thanh cười lạnh, trong tay roi hung hăng trừu qua đi.
"Ai da." Linh Uyên trên người ăn một chút, bởi vì Lạc Thanh thu liễm lực đạo, trừu ở da dày thịt béo Linh Uyên trên người, cũng không đau, nhưng này không ảnh hưởng hắn trang: "Sư tôn, đau quá a, đau quá, ngươi không đau lòng ta."
Lạc Thanh mới không nghe hắn chuyện ma quỷ, hắn hiện tại chính là xoay người nông nô đem ca xướng, không đem lúc trước buồn bực tìm trở về, mới sẽ không bỏ qua hắn, lại một roi trừu qua đi: "Như vậy có tinh lực kêu đau, ta xem ngươi căn bản không đau."
"Sư tôn ngươi đây là hiểu lầm, ta thật sự đau." Linh Uyên vội vàng nhảy khai, hướng tới phía trước chạy tới.
Lạc Thanh dẫn theo roi, theo ở phía sau truy.
Ngồi ở cách đó không xa cùng nhau uống trà bốn đế, thập phần thích ý nhìn một màn này.
"Ta liền nói, hôm nay khẳng định cũng còn có trò hay xem." Tây đế oa ở hắn tọa kỵ trên người, cười cực kỳ đáng khinh.
Bắc Đế trầm mặc một giây, quyết đoán nói tiếp: "Xác thật là, Tiên Tôn nổi giận lên, cũng thật đáng sợ."
"Này còn tính tốt đi, các ngươi ngẫm lại ngày đó, Tiên Tôn tay xé trời nói a, Thiên Đạo a, thật sự là quá cường, bản đế quân chưa từng nghĩ tới, đứng ở cao nhất phong Thiên Đạo, thế nhưng đều sẽ có sợ một cái tiên thời điểm." Nam đế nhịn không được cảm thán, nhìn cách đó không xa tay cầm roi người, trong mắt tràn đầy đều là sùng bái.
Đông đế cũng gật đầu, "Đừng nói ngươi, ở kia phía trước, sợ là ai đều chưa từng nghĩ tới Thiên Đạo sẽ sợ, lạc Vân tiên tôn không hổ là tam giới duy nhất Tiên Tôn, bất quá." Chuyện vừa chuyển, mang lên tò mò: "Các ngươi nói, rốt cuộc là Tiên Đế càng tốt hơn, vẫn là Tiên Tôn nổi bật bất phàm?"
Tây Bắc nam tam đế quân trầm mặc, liếc nhau, đây là cái hảo vấn đề a.
Bọn họ cũng rất tưởng biết đâu.
"Ấn ngày đó cùng Thiên Đạo đối chiến tình huống xem, Tiên Đế giống như cũng không thể so Tiên Tôn nhược nhiều ít a." Đông đế nói, ngữ khí có chút do dự.
Nam đế rất là tán đồng: "Đúng vậy, Tiên Đế hoàn toàn chiếm cứ thượng phong, chỉ là không có giống Tiên Tôn giống nhau nhất chiêu đem Thiên Đạo phế đi, ta cảm thấy phỏng chừng là còn không có tới kịp."
"Cảm giác này cũng nói không chừng đi, hai người lại không có chính thức giao thủ quá." Bắc Đế nghĩ nghĩ, mở miệng.
Bốn đế quân hai mặt nhìn nhau, sau một lúc lâu, tây đế dẫn đầu đánh vỡ cái này đề tài: "Quản hắn ai mạnh đâu, dù sao lại không phải chúng ta, không bằng, chúng ta tới làm điểm mặt khác chuyện thú vị đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!
Science FictionTác giả: Vân Thượng Ca Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Nghịch tập , Vả mặt , Thị giác nam chủ , Thật giả thiếu gia