Pháo hôi bạch nguyệt quang - Tu chân

36 2 0
                                    

Chương 01:

Lạc Thanh đại đa số thời điểm đều ngâm mình ở phòng thí nghiệm, trừ bỏ cùng Bắc Minh Uyên đi ra ngoài nghỉ phép, nơi nơi đi một chút chơi chơi, cơ bản đều không có rời đi phòng thí nghiệm.

Ngắn ngủn mấy năm, hắn liền cải tiến rất nhiều thực vật đào tạo phương pháp nghiên cứu chế tạo ra không ít dược vật.

Mà hắn mang nhóm đầu tiên học sinh, cũng đều xuất sư gia nhập mặt khác phòng thí nghiệm bắt đầu rồi tân một vòng dạy học cùng đào tạo.

Ở mặt khác quốc gia còn ở vì phá được một cái ung thư chuyên nghiên thời điểm, Lạc Thanh đã mang theo người bắt đầu xuống tay kéo dài thọ mệnh cải thiện thể chất.

Đến Lạc Thanh rời đi, hoa quốc đã toàn diện tiến vào tu luyện thời đại.

' tiểu khả ái, Bắc Minh Uyên có phải hay không Tông Chính Uyên? ' Lạc Thanh ngồi ở đen như mực trong không gian, nghiêng đầu hỏi.

Hệ thống trên đầu tình yêu lay động, viên hồ hồ khuôn mặt nhỏ tràn đầy rối rắm: ' ký chủ, ta không biết, theo lý thuyết, trừ bỏ nhiệm vụ giả, là không có khả năng xuyên qua thời không, hơn nữa một cái thế giới cũng không cho phép tồn tại hai nhiệm vụ giả. '

' phải không? ' Lạc Thanh con ngươi híp lại, hai cái thế giới ở chung, hắn quá rõ ràng hai người tương tự chỗ.

' ai nha ký chủ, ngươi đừng rối rắm cái kia, nếu là hắn thật là cùng cái nói không chừng thế giới tiếp theo các ngươi còn có thể gặp được đâu, tới tới tới, chúng ta tiếp tục làm nhiệm vụ a, tranh thủ sớm ngày đi lên đỉnh cao nhân sinh nghênh thú cao phú soái! '

Tiểu đoàn tử vây quanh Lạc Thanh phi, tràn đầy thúc giục, đáng yêu khuôn mặt nhỏ thượng thế nhưng toát ra dã tâm.

Trải qua hai cái thế giới, nó đã không còn là trước đây nó, nó bành trướng, nó muốn trở thành Phụ Thần ưu tú nhất hệ thống!

Nó phải làm hệ thống trung NO.1, tiếu ngạo đỉnh núi, cắm eo, nhịn không được cười lên tiếng: ' hoắc hoắc hoắc '

Lạc Thanh: '...'

Động kinh?

Vẫn là hệ thống tạp mang theo?

' yêu cầu cho ngươi báo kiểm tu sao? ' Lạc Thanh rất là hảo tâm hỏi.

Cười mộng đẹp phảng phất thực hiện hệ thống ca một tiếng, như là bị ấn xuống vận mệnh yết hầu, tròn vo đôi mắt u oán nhìn nhà mình ký chủ, buồn bực nói: ' không cần, khụ khụ, tới, ký chủ, rút ra tiếp theo cái thế giới. '

Ma pháp bổng một chút, một đạo quang xuất hiện.

Lạc Thanh cũng không kéo dài, trực tiếp từ giữa lấy ra một quyển thoạt nhìn tiên khí phiêu phiêu bìa mặt rất là đại khí thư.

Mở ra.

《 thế thân mới là chân tuyệt sắc 》

Minh Tuyền Linh bởi vì tai nạn xe cộ, xuyên qua đến chính mình xem qua một quyển trong tiểu thuyết, thành bên trong cùng hắn trùng tên trùng họ vai chính chịu.

Đã sớm đối nam chủ công Quỳ Tử Thần thèm nhỏ dãi không thôi Minh Tuyền Linh cao hứng thiếu chút nữa không có nhảy dựng lên, chỉ là bình tĩnh lại sau, hắn liền nhớ tới, hắn tuy rằng là vai chính, lại ở giai đoạn trước nhận hết khổ sở, còn vài lần thiếu chút nữa tử vong, quan trọng nhất chính là, hắn yêu thích người, trước mắt thích không phải hắn.

Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ