Chương 01:
'Lâm Nham bị ngươi nam nhân phế đi? ' tiểu đoàn tử đột nhiên ra tiếng, nghe Lạc Thanh sửng sốt: 'Lâm Nham là ai? '
Có người này sao?
Hắn như thế nào không biết?
' cái kia lừa nguyên chủ tiền nói nguyên chủ thích hắn tiểu bạch kiểm. ' tiểu đoàn tử trả lời.
Lạc Thanh bừng tỉnh, nguyên lai là hắn a, ' phế đi liền phế đi, cùng ta có quan hệ gì, không sao cả. '
' sách ~' tiểu đoàn tử vây quanh nhà mình ký chủ dạo qua một vòng: ' đây chính là ngươi nam nhân trùng quan nhất nộ vì nam nhan đâu. '
Mạc Uyên sẽ đối như vậy một tiểu nhân vật ra tay, chính là bởi vì ghen ghét đối phương đã từng cùng Lạc Thanh tên cột vào cùng nhau.
Rõ ràng hắn tức phụ là chính mình, muốn cùng nhau xuất hiện cũng nên là hắn cùng tức phụ a, một cái không biết từ đâu ra ngoạn ý tính sao lại thế này.
Đương nhiên, hắn là chưa từng có hoài nghi quá tức phụ thực xin lỗi chính mình gì đó, nhà hắn tức phụ như vậy hảo, đều là người khác mơ ước hắn tức phụ.
Hừ.
Thật cho rằng sử dụng loại này bỉ ổi thủ đoạn là có thể được đến hắn tức phụ?
Nằm mơ.
Hắn còn chưa chết đâu, ai đều đừng nghĩ từ trong tay hắn đoạt người, ai tới dám, hắn liền thu thập ai.
Bất quá tức phụ quá được hoan nghênh cũng không tốt, thời thời khắc khắc đều có tình địch muốn cạy góc tường, hắn là tự tin, tức phụ ái chính mình, người khác đều cạy bất động, còn là tức giận nga.
Ai.
"Ngươi ở than cái gì khí? Như thế nào, không nghĩ cùng ta ra tới?" Lạc Thanh thấy bên người người thở ngắn than dài, nhướng mày.
Mạc Uyên vội vàng hoàn hồn, đầy mặt nghiêm túc: "Như thế nào sẽ, ta ước gì cùng Thanh Thanh ra tới, ta chỉ là ở cảm thán, nhà ta Thanh Thanh quá ưu tú, quá nhận người thích."
Nói ánh mắt còn ai oán nhìn về phía một bên, bên kia vài người không ngừng triều bên này nhìn xung quanh, tầm mắt càng là cố ý vô tình dừng ở nhà hắn tức phụ trên người.
Lạc Thanh vô ngữ, gia hỏa này thật là... Đang muốn mở miệng, liền nghe bên người người lại nói.
"Không được, Thanh Thanh là của ta."
Sau đó, hắn liền cảm giác trên môi nóng lên.
Dư quang nghễ đã có người xem ra, trên mặt tức khắc bay lên màu đỏ, đẩy ra người, đứng lên bước nhanh đi trở về chính mình phòng.
Mạc Uyên hồi vị liếm liếm môi, cười hì hì đuổi kịp: "Thanh Thanh, từ từ ta, ta bồi ngươi trở về phòng a, hiện tại còn chưa tới biển sao, chúng ta vừa lúc nghỉ ngơi một chút."
Trả lời hắn chính là phanh một tiếng, đóng lại môn.
Mạc Uyên cũng không thèm để ý, móc ra từ tạp, quay đầu lại quét mắt trong tinh hạm trong đại sảnh người, đắc ý dào dạt xoát tạp vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!
Science FictionTác giả: Vân Thượng Ca Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Nghịch tập , Vả mặt , Thị giác nam chủ , Thật giả thiếu gia