Giới giải trí - Hiện đại

20 1 0
                                    

Chương 01:

M quốc.

"Thế nào, nghiên cứu ra tới sao?" Tổng thống hỏi nghiên cứu viên, tràn đầy vội vàng.

Nghiên cứu viên nhìn về phía tổng thống, rất là tiếc nuối lắc đầu: "Xin lỗi, không có, nó tạc."

Tổng thống: "..."

"Tổng thống, ta nghe nói nước Nhật đã cùng Z quốc tiếp xúc, muốn mua sắm thực tế ảo, chúng ta có phải hay không cũng không thể lại kéo, vạn nhất lạc hậu quá nhiều?" Bí thư thử tính mở miệng, có chút khẩn trương, hắn phiên tường, nhìn đến rất nhiều người đều tại đàm luận mũ thực tế ảo, thật sự là rất muốn thử một lần.

Tổng thống trầm khuôn mặt, "An bài đi Z quốc, ta tự mình đi."

"Tốt." Bí thư lập tức gật đầu, bắt đầu an bài công việc.

Có cái này ý tưởng không ít, trong khoảng thời gian này mũ thực tế ảo nổi bật thật sự là quá cường thịnh, giống như là cuồng phong thổi quét tới rồi các địa phương, mặc dù là không quá tin tưởng quốc gia, đều phái ra sứ giả.

Lạc Thanh nhìn trước hết đến M quốc cùng nước Nhật, cười vô cùng xán lạn.

Cũng không vô nghĩa, trực tiếp đem bọn họ đưa tới chuyên môn cấp ngoại quốc đại sứ chuẩn bị thực tế ảo thể nghiệm trung tâm, làm người giúp bọn hắn mang lên mũ giáp, đi trước thực tế thể nghiệm một chút, sau đó lại đến đàm luận thực tế vấn đề.

Mọi người cũng đều không phản đối, như vậy mới càng có thể làm cho bọn họ xác định nên đối này là thái độ như thế nào, khá tốt.

"Lạc công, nói, bọn họ nghe hiểu được sao?" Cấp Lạc Thanh hỗ trợ trợ thủ đột nhiên hỏi, sắc mặt có chút rối rắm, hắn nhớ tới bọn họ đây là Hán ngữ đâu, này đó ngoại quốc lão, ngôn ngữ thông?

Lạc Thanh không sao cả xua tay: "Mặc kệ nó, nghe không hiểu muốn mặt khác phiên bản, đó là mặt khác giá."

Muốn cho hắn miễn phí cấp đổi ngôn ngữ, không có khả năng, đừng làm mộng đẹp.

Trợ thủ nhìn về phía nhà mình lão bản biểu tình vi diệu, Lạc công không hổ là Lạc công, nơi chốn đều có thể nhìn đến thương cơ a, bội phục bội phục.

Nửa giờ sau.

Từ thực tế ảo bên trong ra tới M quốc tổng thống, ôm mũ giáp, hưng phấn nhìn chằm chằm Lạc Thanh: "Ta muốn nó, ngươi khai cái giới, nó thật sự là quá thú vị."

"Còn có chúng ta, chúng ta cũng muốn, chúng ta hy vọng có thể cùng các ngươi hợp tác, có cái gì yêu cầu, các ngươi nói ra, chúng ta có thể thương thảo." Nước Nhật cũng không cam lòng lạc hậu, chạy nhanh mở miệng, đây là thật sự thực tế ảo a, nếu là quốc gia có cái này kỹ thuật, như vậy rất nhiều đồ vật đều có thể bị chinh phục.

Lạc Thanh nhìn bọn họ như thế nhiệt tình, nhạc nở hoa, trên mặt lại là thập phần tiếc nuối: "Xin lỗi, thứ này chúng ta khả năng vô pháp đối ngoại bán, chính chúng ta đều còn chưa đủ."

Trợ thủ theo bản năng nhìn về phía Lạc Thanh, không phải chuyên môn chờ bọn họ tới cửa tới mua sao? Như thế nào không bán? Có điểm ngốc, bất quá cũng không mở miệng nói cái gì, hắn vẫn là phân rõ trường hợp.

Xuyên nhanh: Ta lưng dựa quốc gia, ngang tàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ