Trùng trùng hơi thở

499 37 18
                                    


"Jeno này." Renjun là người đầu tiên lên tiếng phá vỡ sự im lặng ngại ngùng này.

"Đi thôi. Đừng nghe Donghyuck nói linh tinh."

Jeno xoay người và nhìn về phía cửa. Renjun vẫn nhìn thấy vành tai màu đỏ của cậu ấy.

"Lần thứ hai." Renjun chợt nói. 

Những tiếng ồn ngoài xa kia đã giảm lại rất nhiều. Nơi này dường như chỉ còn hai người. Jeno khựng lại, quay lại nhìn cậu. Đôi mắt chạm lên mắt cậu hơi sáng lên rồi lại vội vã cụp xuống. Sự cố chấp của cậu đã làm cậu ấy tự ti đến vậy sao.

"Sao cơ?" Jeno lí nhí hỏi.

"Lần thứ hai cậu quay lưng đi." Renjun nói nốt.

"Không... Không phải đâu." Jeno vội xua tay và bước lại gần. "Lúc ở sân, tớ đã nhìn thấy cậu ta."

"Cậu Omega kia?"

"Ừ." Jeno tủi thân gật đầu. "Cậu ta ngồi ngay trước cậu, nhìn tớ chằm chằm. Tớ sợ rằng nếu tớ lại gần, cậu ta sẽ khiến cậu hiểu nhầm."

"À, ra vậy."

"Còn vừa rồi... là tớ sai rồi." Gương mặt cậu ấy đỏ bừng.

Renjun đưa tay, xoa nhẹ lên gò má Jeno.

"Sao lại dễ xấu hổ đến thế?"

Jeno giữ lại bàn tay trên má mình, áp vào và dụi vào. Renjun cảm thấy lông mày cậu ấy dãn ra dưới lòng bàn tay mình. Hơi thở ấm nóng vây quanh những ngón tay. Giọng Jeno thật khàn.

"Bởi vì tớ thích cậu. Thích cậu rất nhiều."

Renjun không rụt tay lại. Bàn tay cậu luồn sâu hơn, luồn đến gáy Jeno, rút ngắn khoảng cách và bất thần vuốt nhẹ lên tuyến thể của cậu ấy. Jeno hít sâu và gục đầu lên vai Renjun, hai tay vịn vào eo cậu ấy.

"Injunie, chúng ta về nhà rồi nói chuyện tiếp được không?"

"Chỉ nói chuyện thôi à?"

...

Tối hôm đó họ trở về nhà với vận tốc đáng kinh ngạc. Jeno sốt ruột muốn điên trong khi Renjun chỉ lẳng lặng suy nghĩ. Donghyuck nhắn tin rằng nó với Jaemin đã cùng nhau đến studio đêm nay. Căn nhà đêm nay chỉ còn có hai người. Jeno tra chìa vào ổ khóa. Trong ánh đèn hành lang, Renjun nhìn thấy ngón tay cậu ấy hơi run. 

Ngạc nhiên là Renjun lại thấy mình bình tĩnh đến lạ kỳ. Giống như chuyện này vốn dĩ phải như thế từ rất lâu rồi. Thứ duy nhất kiềm chế họ là chính cậu mà thôi. Khi sự liều lĩnh của Jeno cuối cùng cũng cắt đứt xiềng xích đó, trái tim Renjun giống như vừa thở phào vì được tự do. Cậu thích người con trai này. Không câu nệ cậu ấy có phải Alpha hay không. Cậu ấy là cậu ấy.

Cánh cửa mở ra, bên trong nhà tối om. Renjun bước vào. Hơi thở nóng hổi được người kia thả ra, âm thanh và mùi hương của cậu ấy ngập tràn trong không khí. Jeno có từng biết cậu ấy cũng có mùi hương riêng của mình không nhỉ. 

Trong bóng tối, mùi hương ấy ấm áp ập xuống quanh Renjun. Eo cậu bị nắm lấy. Jeno gục đầu vào cổ cậu và hít mạnh.

"Injunie..." Giọng cậu ta lúng búng lẩn trong lớp vải vóc. "Tớ có thể..."

Alpha, Omega, Beta và cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ