Cảnh báo 1: Đã nâng rating.
Cảnh báo 2: Dirty talk.
Donghyuck giật mình.
Cái lưỡi của Na Jaemin quấn quanh ngón tay cậu, tỉ mỉ chà sát lên từng đường vân tay. Móng tay cậu được cắt ngắn. Cái lưỡi ma quái kia cố tình khiến ngón tay cậu như cào lên đầu lưỡi mềm và nóng ướt. Donghyuck cố gắng cong ngón tay lên tránh đi, thế nhưng bàn tay đã bị Jaemin nắm chặt. Vết thương tê dại và hơi ngứa. Những rung động lan nhanh từ đầu ngón tay, chu du đi khắp cơ thể. Thân mình Donghyuck uốn nhẹ, nhanh chóng bị cản lại.
Lúc này Donghyuck mới nhận ra mình đã bị ấn vào khoảng không gian chật hẹp giữa bàn ăn và cơ thể Jaemin. Cậu ta nhốt cậu lại, cơ thể đè ép lên Donghyuck.
"Cái gì vậy. Na..."
Chợt, chiếc răng nanh nhọn của Jaemin cạ lên thân ngón tay của cậu. Donghyuck như một dây đàn căng lên, bị gẩy lên hết nốt này đến nốt khác. Trong họng cậu phát ra chút tiếng rên rỉ nhè nhẹ, nửa như phản đối, nửa như mời gọi.
"Jaemin, tôi... cậu... làm cái gì."
Jaemin ngẩng lên. Cậu ta thọc ngón tay của Donghyuck vào sâu hơn. Há miệng. Cái lưỡi vươn ra, liếm từ gốc cho đến đầu ngón. Đôi mắt cậu ta không rời khỏi Donghyuck, đảm bảo Donghyuck không rời mắt khỏi từng cử chỉ của mình. Donghyuck như bị thôi miên, đến độ quên cả cách thở. Vết thương ửng lên giống như một vệt trang trí sắc màu.
Môi Donghyuck run lên.
"Cậu làm cái quái gì thế."
"Chữa thương cho Donghyuck."
Jaemin nắm lấy bàn tay Donghyuck và kéo vào lòng mình.
"Tôi..." Một suy nghĩ vụt qua đầu Donghyuck. Cậu hít vào một hơi, cố ra vẻ bông đùa. "Tôi đi vệ sinh xong còn chưa rửa tay đâu đấy."
Jaemin mỉm cười một chút. Rõ ràng đây không phải phản ứng mà Donghyuck trông đợi.
"Thật à?" Cậu ta khẽ hỏi, cơ thể càng áp chặt vào Donghyuck.
Donghyuck nuốt nước bọt. Nóng. Cái gì nóng rực đang áp vào thắt lưng cậu vậy. Miệng cậu vẫn nhếch lên vẻ trêu đùa.
"Phải."
"Tay nào?"
"Cái tay mà cậu vừa ngậm vào miệng đấy."
Lập tức bàn tay của Donghyuck lần nữa bị Jaemin ngậm lấy. Lần này cậu ta kéo ra hai ngón trỏ và ngón giữa, mút vào thật mạnh. Cả cơ thể Donghyuck nóng ran.
"Cái quái gì. Cậu có nghe tôi nói gì không hả? Tôi..."
"Vậy thì tôi có thể gián tiếp nếm thử cậu."
Chân Donghyuck suýt sụm xuống nhưng rõ ràng Jaemin không hề có ý buông tha cho cậu. Donghyuck cố gắng kéo tay mình. Tay kia thì đặt lên bả vai cậu ta, đẩy ra nhưng đều không thành công.
"Không. Không, tôi đùa đấy. Tôi rửa tay rồi. Thả tôi ra."
Jaemin rũ mắt, giống như vừa mất đi hứng thú. Cậu ta nhả tay Donghyuck ra, giọng nói trầm đã khàn đi.