Kohaku Fuji là người chơi đầu tiên của hệ thống này. Lần trước đã trải nghiệm cảm giác diệt quỷ trong Kimetsu no Yaiba do hệ thống chỉ định lại có chút thú vị nên lần này cô quyết định xuyên vào bộ thứ hai. Có một vấn đề ở hiện tại rằng nếu xuyên lần hai cuộc sống của Kohaku sẽ mặc định mãi trong thế giới ấy. Cơ mà đã chết hai lần rồi thì cũng chẳng còn gì để hối tiếc mà phải suy nghĩ. Lập tức liền ấn nút đồng ý lơ lửng giữa không trung mà không chần chừ.
[[ Người chơi muốn lựa một nơi xuyên không hay do hệ thống chọn ngẫu nhiên?]]
Một giọng nói của nữ vang lên, giống tiếng trẻ em. Cô ấn cằm suy nghĩ vài phút liền đưa ra lựa chọn.
-Hệ thống chọn ngẫu nhiên đi-Kohaku ấn dòng ngẫu nhiên hiện lên trước mặt.
Xung quanh bắt đầu hiện lên các thế giới khác nhau.
[[Người chơi lựa chọn ngẫu nhiên, vòng quay may mắn xin được phép bắt đầu]]
Tức thì các thế giới chạy vòng tròn quanh chỗ Kohaku liên tục. Cuối cùng dừng lại ở một bộ truyện nó cho là rất thú vị.
-Jujutsu Kaisen sao?-Mắt nó hơi rũ xuống liếc nhìn về phía trước. Quả thật là một nơi khó sống.
[[Mời người chơi chọn vật phẩm và thuật thức của bản thân]]
-Ngẫu nhiên đi-Nó đưa ra một yêu cầu với hệ thống. Việc chọn vật phẩm trước giờ là do người chơi chọn nay lại có người yêu cầu ngẫu nhiên. Quả thật người được chọn có chút khác biệt.
[[Vòng quay vật phẩm, bắt đầu]]
Lần này một vòng quay khác hiện ra. Khác lần trước lần này là một vòng tròn trước mặt.
*Ting*
[[Người chơi đã có những vật phẩm đầu tiên]]
(Au: Lấy áo của Okkotsu)
Vật phẩm ngẫu nhiên nó thu được là một chiếc áo thuật sư màu trắng, quần đen bó đùi ngắn, mộ đôi boots cao tới đầu gối màu đen, thanh Katana kiếp trước làm thợ săn quỷ, một chiếc bịt mắt màu trắng.
[[Vòng quay thuật thức, bắt đầu]]
Một vòng quay may mắn khác xuất hiện. Lần này nó sẽ bị trùng thuật thức của một nhân vật trong thế giới này.
*Ting*
[[Thuật thức của người chơi là Vô Hạ Hạn và Nguyền Nhãn]]
[[Người chơi sẽ được đưa đến thế giới chú thuật sau khi tải dữ liệu và thông tin cho kí chủ thành công, chúc may mắn]]