[15]

89 6 3
                                    

15.

Trước khi bắt đầu chuyến bay vào vũ trụ của họ khởi hành chỉ 4 ngày, Seungcheol cẩn thận bóc tách từng lớp những bí mật của Jeonghan. Đôi tay anh khô khan, nhưng anh đã chạm vào cậu dịu dàng nhất từ trước đến giờ. Vì đó chính là Yoon Jeonghan.

Seungcheol không giàu có. Anh bán gốc gen của mình để đổi lấy những đồng xu vàng nhuốm máu.

Anh mang trong mình gốc gen tái sinh, đột biến bởi cơn động chấn cách đây gần 20 năm.

Chỉ một mình trưởng quan biết điều này. Anh cứu đứa con gái duy nhất của ông, vì thế ông ban cho anh một ân huệ. Ông cho phép anh bỏ trốn cùng quân đoàn của mình, trên con thuyền nhỏ nơi những giọt nước mắt cuối cùng của vợ ông rơi xuống.

Họ có một thoả thuận công bằng. Anh bán chúng, ông giữ bí mật. Anh cần trộm lấy kháng thể của Yoon Jeonghan, vì kháng thể của cậu có thể tạo ra một cuộc cách mạng nhân bản cho loài người, ông ra lệnh. Anh phản bội, vào một đêm mưa anh quỳ xuống cầu xin người đàn ông trung niên già dặn.

"Đừng phản bội loài người."

"Đừng quên lời thề của cậu trước khi bước vào cánh cổng này."

"Đừng quên, tôi cũng chỉ là một con người. Lập trường của chúng ta không giống nhau."

Seungcheol nói. Chỉ có cái chết mới có thể chia cắt chúng ta.

Jeonghan nói. Ngay cả khi hoá thân thành vạn vật, những tro tàn còn sót lại của em cũng sẽ dịu dàng bảo hộ anh.

"Ngay từ đầu tôi đã thông báo với cậu, Choi Seungcheol. Tiểu đội số 17 chính thức chỉ có 12 người."

Seungcheol đã gào, đã khóc. Tựa như Mặt Trời nếu như đã không biến mất, đã thiêu cháy trái tim anh.

Vì sao chứ...?

Thật không công bằng.

Trả lại cho tôi tình yêu đầu đời, em ấy là của tôi trước tiên.

Và tôi xin thề, tôi sẽ chẳng bao giờ dám đùa giỡn với ác quỷ lần nào nữa.

"Anh quyến luyến mỗi một khoảnh khắc còn lại được bên em."

Tiểu đội số 17 bị truy nã. Họ đã bỏ trốn khỏi Trái Đất. Đây là tội phạm không gian đầu tiên từ trước đến nay.

"Nhân loại vĩnh sinh!"

Nhân loại nhân bản đầu tiên được công bố sau đó 3 năm.

cheolhan • equinox (feat. 17)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ