nếu ngày cuối cùng trên trái đất là ngày lễ tình nhân

128 13 5
                                    

author: 失重普洱
link tác phẩm gốc: https://9109345.lofter.com/post/1eca32c3_2b84e66bb

--

ngày 12 tháng 2.

nagi mua bữa trưa và bữa tối hôm nay từ cửa hàng tiện lợi, chỉ là loại cơm nắm đơn giản với trà chanh. ngoài ra, trong túi còn có daifuku nhân đậu đỏ và bánh bao karinto. nhưng nagi cho tới bây giờ vẫn không ăn chúng, mỗi ngày chỉ đặt ở đầu giường, như thể đang chờ đợi một ai đó.

vào tuần trước, nagi và chigiri đã chia tay. lí do chia tay chigiri không có nói, nagi cũng lười suy nghĩ. ngày bọn họ chia tay là một ngày trong tuần bình thường, chigiri thu xếp đồ đạc và chuẩn bị đến địa điểm quay phim như thường lệ, nagi nằm ỳ trên giường, mơ mơ màng màng nghe thấy chigiri đang trò chuyện với choki.

"chào buổi sáng, choki!"

anh trở mình ngủ tiếp.

nagi biết chigiri vẫn sẽ như mọi ngày phần bữa sáng cho mình, cũng sẽ hâm nóng sữa bò. chigiri vốn không phải loại người sẽ lo lắng cho người khác, nhưng em sẽ vì nagi mà bỏ ra nhiều hơn sự quan tâm.

không sao đâu, chigiri sẽ quen thôi.

vậy mà hôm nay trước khi ra khỏi nhà, chigiri ngoài ý muốn bất ngờ trở về phòng, ngồi ở đầu giường.

"nagi, em đi làm đây. anh có muốn ôm em không? giống như mấy đôi yêu nhau khi tạm biệt ấy."

"a ー phiền phức quá, anh dậy không nổi."

chigiri im lặng một lát.

"vậy được rồi, tạm biệt, nagi."

sau đó là tiếng đóng cửa.

không sao đâu, đợi chigiri trở về cho anh ôm một cái là được rồi.

nhưng hôm nay có vẻ khác. nagi ngủ đến trưa, ăn sáng rồi chậm rãi gửi tin nhắn cho chigiri.

"chigiri, anh muốn uống trà chanh, khi nào em về mua cho anh một hộp có được không oxo?"

"tối nay mình ăn gì vậy ー"

12:23

một giờ trôi qua, nagi vẫn không nhận được câu trả lời nào từ chigiri.

ー chigiri hẳn là đang nghỉ trưa.

14:00

ー chigiri có lẽ đang chụp ảnh.

16:00

ー chigiri vẫn còn bận sao?

ー ài, nếu còn nghĩ nữa đầu sẽ nổ tung mất, khả năng em ấy không nhìn thấy tin nhắn.

"chigiri vẫn chưa xong việc sao?"

"oxo"

chigiri vẫn không hồi âm.

bảy giờ tối, nagi không thể nhịn được nữa, cuối cùng chọn cách gọi điện.

"số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...", liền mấy cuộc đều như vậy.

nagi trước giờ không có khái niệm chờ đợi, anh chỉ cảm thấy trên đỉnh đầu đang có một tảng đá được treo loạng choạng lơ lửng, không biết khi nào sẽ rơi xuống.

nagichigi | trans collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ