tiểu thư không hiểu

162 12 7
                                    

author: S-h-u-u
link tác phẩm gốc: https://www.pixiv.net/novel/show.php?id=21651771

(⚠️: r-16, r@pe, ngôi xưng không thống nhất)

đôi lời của tác giả:
câu chuyện về nagi, người yêu đơn phương chigiri - người đang thích kunigami (kn<-cg<-ng).
⚠ chigiri do dự, không quyết đoán.
kunigami không xuất hiện trong câu chuyện.
⚠ thật lòng xin lỗi về cảnh da thịt. xin hãy cẩn thận, việc này không có sự đồng thuận từ cả hai phía.
tôi đã bỏ qua đoạn 👉🏻👌🏻. xin lỗi...

--

nagi đã tỏ tình, hơn 10 lần.

đối tượng mà cậu tỏ tình, chigiri, hoặc là thở dài vì sốc, hoặc là đôi khi cả hai nhìn nhau rồi chigiri quay đi với vẻ mặt nghiêm túc. nguyên nhân của những phản ứng nhạt nhẽo này có thể là do cậu chưa đề nghị một mối quan hệ và truyền đạt mong muốn cụ thể của mình. nhưng chỉ vì ở trong một nơi khép kín và khó có thể ở riêng cùng nhau chứ đừng nói tới việc hẹn hò... điều đó không có nghĩa là không thể tiến tới.

về cơ bản, chigiri cũng giống như nagi. dù là lúc nào, ánh mắt của chigiri luôn dừng lại ở cùng một chỗ. thời gian ngừng lại, nhìn chằm chằm, rồi cúi đầu lảng tránh. nagi biết chigiri đã có người khác trong lòng. nói tóm lại, con đường phía trước còn nhiều khó khăn. tuy nhiên, cho đến cách đây không lâu, nagi nghĩ rằng mỗi ngày có thể gặp chigiri, nhìn thấy nụ cười của em, cùng nhau làm việc chăm chỉ cũng không tệ.

khi người trong lòng của chigiri, kunigami, bị loại ở vòng tuyển chọn thứ hai, chigiri không hề biểu hiện bất kỳ thay đổi nào ra bên ngoài. có lẽ là cố giữ bình tĩnh, hay cố gắng cắt đứt nó, hoặc có thể chỉ đang cố tỏ ra kiên cường.

khi bước vào giai đoạn neo egoist league, kunigami đã gia nhập đội đức sau khi quay trở lại từ vòng hồi sinh wild card. chigiri cũng hoạt động một mình nhiều hơn kể từ đó, với vẻ mặt u ám và miệng lúc nào cũng mím chặt.

"thật nguy hiểm nếu cậu cứ thơ thơ thẩn thẩn như thế."

đó là tất cả những gì nagi có thể nói. và đúng như những gì nagi từng đề cập, chigiri đã bị thương.

(1) 23:00

sau một ngày bình thường như bao ngày, các thành viên của đội anh đã tiêu hóa xong thực đơn ngày hôm nay và đang tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi quý báu giữa giờ tắm và giờ ngủ. nhưng lại có thêm một vấn đề.

"tiểu thư, hãy chăm sóc nó cẩn thận nhé."

reo, đang đứng sau nagi trong phòng thay đồ ít người, tắt máy sấy tóc. họ chỉ vào vết thương trên cẳng chân của chigiri, người đang ngồi lơ đãng trên chiếc ghế đẩu cạnh đó.

"ừm... tớ ổn." chigiri trả lời qua loa trong khi nhìn vào điện thoại của mình, rồi từ từ kéo gấu quần được xắn qua đầu gối xuống.

dù sao thì cũng là một video nữa về mèo. cái này chưa xem bao giờ.

"nagi, có túi sơ cứu trong tủ đựng đồ ở phòng chờ phải không?"

"ừ, tớ sẽ đi lấy."

"không sao đâu. chỉ là vết thương ngoài da thôi."

nagi, người đang định đi đến tủ đồ trong phòng chờ, đã quay lại khi nghe thấy câu trả lời của chigiri cùng với gương mặt vội vàng ngước lên. reo cũng ngừng quấn dây máy sấy tóc.

nagichigi | trans collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ