hoa đăng sơ thượng

130 12 2
                                    

bản dịch:
"ánh đèn hoa đầu tiên của hoàng hôn"
凪誠士郎 x 千切豹馬

--

author: 明灯荼靡
link tác phẩm gốc: https://juanjuan70801.lofter.com/post/75329136_2ba2974fd

--

phòng game arcade ồn ào nhộn nhịp những âm thanh của trò chơi, giọng nói người với người tràn ngập màng nhĩ, các loại ánh đèn neon đủ màu sắc nhấp nháy.

trong một góc tối mà ánh sáng không thể chiếu tới, thiếu niên tóc trắng cúi đầu chăm chú chơi game cầm tay.

chiếc mũ len mềm mềm, vài sợi tóc gãy lộ ra khỏi vành, để lộ một nửa khuôn mặt trẻ trung tuấn tú. cậu có chiếc mũi cao và đôi môi mỏng, mi mắt dài mà mềm mại, đôi mắt màu nâu nhạt ẩn hiện vài phần thờ ơ.

"a! nagi!"

cho đến khi bả vai đột nhiên bị một đôi tay nâng lên, bên tai vang lên một giọng nói tươi trẻ tràn đầy sức sống.

giống như một tảng băng trôi lao vào ngọn lửa rực rỡ, hoa đỏ tứ tung khắp nơi, bông tuyết tan rã chảy thành nước.

đồng tử của nagi seishiro co lại trong giây lát và những ngón tay đang thao tác nhanh các nút trên màn hình ngừng lại.

cậu nhướng mi và quay đầu lại, đôi mắt tối màu trong suốt lộ ra kinh ngạc.

"a, là chigiri."

đã lâu không gặp - nửa tháng kể từ khi BLUELOCK nghỉ ngơi, hai người đều không có gặp lại nhau.

chigiri hyoma buộc tóc đuôi ngựa cao, mái tóc đỏ mượt mà đung đưa sau gáy. sự kết hợp hoàn hảo của chiếc áo vest dệt kim và sơ mi trắng khiến em trông nhẹ nhàng, mềm mại. thiếu niên trong mắt tràn đầy ý cười, xen lẫn sự phấn khích và vui mừng khi tình cờ gặp được một người bạn.

"nagi cũng đi du lịch à? làm sao đi chơi mà vẫn không quên chơi game thế?"

chigiri mỉm cười nhìn máy chơi game trong tay người kia, nagi tắt màn hình và ậm ừ.

"tớ không biết phải làm gì, tớ chỉ đi bộ tới đây và ngồi chơi game thôi."

"nagi tự mình ra ngoài chơi à?"

nagi kéo một chiếc ghế dưới gần bàn ra, chigiri ngồi lên đó, vừa uống trà sữa vừa tò mò hỏi.

"ừ... là bị mẹ ép đi chơi. bà ấy nói tớ luôn chơi game, một ngày nào đó tớ sẽ chơi cho đến khi bị đột tử trên giường."

trong đôi mắt vô cảm của nagi hiện lên tia bất đắc dĩ khiến chigiri cười không ngừng.

cốc trà sữa trong tay lắc lư theo chuyển động, thành cốc có những bức tranh trung quốc tinh xảo bắt mắt thu hút sự chú ý của nagi.

thiếu niên tóc đỏ lắc cốc và nói:

"nagi muốn uống không? quán trà sữa ở tầng dưới."

"... đi thôi."

nagi do dự một lúc, cảm thấy cổ họng mình khô khốc. cậu cất điện thoại vào túi áo len và đứng dậy trước.

chigiri ngay lập tức đứng dậy và chợt nhận ra mình sắp cao tới bả vai của nagi.

là vận động viên nên chiều cao trung bình của mọi người trong BLUELOCK đều khá cao. khi ở đó, chigiri đã không nhận ra rằng nagi cao như thế này. cơ bắp cánh tay phát triển nhờ tập luyện và chiều cao cực hiếm mang đến cảm giác bị áp bức mãnh liệt. đối thủ đứng trước mặt, những tiếng động khác nhau của phòng game truyền tới bên tai ồn ào đến phát điên dường như bởi vì người kia che chắn mà nhỏ đi một chút.

nagichigi | trans collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ