author: よん
link tác phẩm gốc: https://www.pixiv.net/novel/show.php?id=19804736đôi lời của tác giả:
- sau khi ra khỏi bluelock, ng -> cg.
- nagi và reo gia nhập mc ngay sau khi dự án bluelock kết thúc, chigiri hoãn tham gia và theo học trung học nốt một năm.
- nagi thực sự thích chigiri.--
khi hoa mận đã rụng dần và hoa anh đào còn chưa kịp nở, chigiri hyoma, Vi Đà hộ pháp* nhanh nhất của nhà tù xanh, đang tổ chức lễ tốt nghiệp tại một trường trung học địa phương.
sau khi trận đấu với U-20 trở thành chủ đề nóng trên toàn thế giới, các cầu thủ của bluelock được chia thành những người tiếp tục chơi cho các đội ở nhật bản, nước ngoài hoặc chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. cũng có những người tạm hoãn thi đấu chuyên nghiệp cho đến khi tốt nghiệp trung học xong xuôi.
chigiri, sau khi dự án bluelock kết thúc, đã gia nhập manshine city, cũng là nơi chigiri thuộc về, trong cuộc chiến những thế hệ mới. chigiri đã nhận được đề nghị từ manshine city, nhưng cầu thủ số 44 đã từ chối để có thể tốt nghiệp trung học. sau đó, chigiri đã trở về ngôi trường cũ của mình - trung học tài chính rakosute.
ngoài ra, chỉ vì tiếp tục học không có nghĩa chigiri hoàn toàn ngừng chơi bóng đá; thậm chí, trong khoảng thời gian đó, chigiri vẫn thường tham gia tập luyện cùng các đội của những người quen từ những ngày ở bluelock và manshine city. chigiri chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội tự tập luyện khi tham khảo ý kiến của chris, người quản lý và huấn luyện viên. vì vậy không có chuyện chigiri hoàn toàn xa rời bóng đá.
trường trung học cũng muốn đảm bảo rằng chigiri hyoma, một cầu thủ mà tên tuổi đã nổi tiếng khắp thế giới, sẽ tốt nghiệp tại trường của họ. vì vậy, khi chigiri xin nghỉ học để đến anh luyện tập trong hai tuần, họ đã nói.
"thật tuyệt vời khi trò đến anh để chơi bóng đá! hãy đi bao nhiêu tùy thích! trò không cần phải lo lắng về việc học đâu nhé!"
bọn họ đưa tiễn cậu rất nhiệt tình, do đó chigiri có thể tập trung vào việc học, hay bóng đá mà không gặp phải sự bất tiện nào.
chigiri, người từng bị chấn thương ở đầu gối phải, cảm thấy thật buồn cười. không phải là bản thân chưa từng nghĩ đến việc những người từng cười nhạo mình đột nhiên bắt đầu tìm cách tâng bốc và làm thân. bên cạnh đó, cũng có những người lại chế nhạo cậu đến mức không thể tin được. thật kinh tởm. nhưng mà nghĩ về bóng đá sẽ ý nghĩa hơn thay vì bực tức những điều như vậy, cuối cùng, chigiri chỉ đơn giản là phớt lờ chúng và tiếp tục đi đến trường.
tuy nhiên, vì vẻ ngoài điển trai nên vẫn sẽ có những người cố gắng làm bạn với chigiri và mong muốn được lợi từ người nổi tiếng. chuyện này tiếp diễn cho đến ngày tốt nghiệp, khi có quá nhiều học sinh lớp dưới và bạn cùng lớp tụ tập ở cổng trường để nói chuyện với chigiri khi cậu chuẩn bị về nhà sau buổi lễ.
"haizz..."
chigiri không khỏi thở dài khi thấy một số người đã kiên trì nói chuyện với mình nãy giờ. chigiri đã nghĩ đến việc quay lại, nhưng ngay cả khi làm vậy, cậu cũng không nghĩ những người này sẽ lặng lẽ về nhà, và điều đó sẽ chỉ khiến việc trở về nhà thêm muộn hơn. chigiri từng bước một tiến về phía cổng trường, âm thầm hạ quyết tâm sẽ vượt qua bằng tốc độ của mình nếu có trường hợp khẩn cấp xảy ra.