pocky kiss

315 22 5
                                    

author: Aobakobe
link tác phẩm gốc: https://yuxuanji925.lofter.com/post/1fc4fc59_2b8491029

đôi lời của tác giả:
*tôi chỉ là muốn xem nụ hôn pocky của hai người họ thôi.
*đại khái là góc nhìn của nagi.

--

"này nagi, cậu có muốn ăn socola không?", chigiri đang kiểm tra lại đồ đạc cá nhân của mình, sững sờ một lúc khi nhìn thấy hộp pocky có lẽ đã có được khi đổi điểm, rồi thản nhiên hỏi nagi seishiro. người đang nằm tư thế co quắp tiêu chuẩn để chơi game trên giường.

a, đưa ra lựa chọn đã rắc rối rồi chứ đừng nói đến những việc cần phải hiểu và phản ứng... nagi suy nghĩ một lúc rồi nhả ra một câu trả lời không bao giờ sai.

"sao cũng được." khéo léo ném củ khoai lang bỏng tay này về lại cho đối phương.

mấy phút trước mọi người nói mấy câu, rồi cùng đi ra ngoài huấn luyện, lúc này trong kí túc chỉ còn lại hai người. sau đó chigiri cũng không có trả lời, không khí im lặng giống như cà phê đổ(?), khiến người ta cảm thấy xấu hổ và khó chịu.

game over.

sau khi trò chơi kết thúc, nagi ném điện thoại sang một bên rồi ngồi dậy nhìn về phía chigiri. tiểu thư có lẽ đang không vui, mặc dù nagi cảm thấy bản thân mình cũng không có làm gì sai, nhưng không biết vì cái gì... hắn muốn phá vỡ bầu không khí xấu hổ khó hiểu này.

thấy nagi nhìn mình với vẻ mặt tràn đầy vô tội, chigiri cười khúc khích, nhìn lại nagi với đôi mắt dịu dàng cong cong.

nagi: OxO


chigiri ngồi cạnh nagi. em xé mở túi pocky, lấy ra một thanh socola, nhẹ nhàng ngậm lấy một đầu.

nagi seishiro, người lớn lên trong nền văn hóa ACG*, vẫn chưa thể hiểu được ý của chigiri vào lúc này.

tuy nhiên, trước khi hắn kịp phản ứng, chigiri đã nắm lấy vai hắn và tiến lại gần với pocky trong miệng. nagi đặt tay lên lưng em, đẩy chigiri nằm xuống giường cùng mình.

mái tóc đỏ đào của chigiri rơi vào giữa mái tóc trắng bạc của nagi, thật giống như lúc này hai người đang quấn lấy nhau, một trong hai sợi tóc của hai người lướt qua má nagi, ngứa ngứa. hơi thở của chigiri phả vào mặt nagi, thơm thơm mềm mềm, nagi nghĩ, cảm thấy không khác gì mùi kẹo dẻo vị dâu tây.

sau đó hắn mở miệng hợp tác, đưa đầu pocky còn lại vào miệng.

khuôn mặt nhỏ nhắn của chigiri trong tầm nhìn của nagi đột nhiên được phóng to, có lẽ linh cảm được chuyện sắp xảy ra nên nagi vô thức nhắm mắt lại. nhưng lại nghe thấy tiếng bánh quy đứt. khi chiếc bánh ngắn đến mức chỉ còn lại một phần nhỏ, chigiri nghiêng đầu bẻ nó ra.

nagi mở mắt ra, nhìn chigiri đang cười tinh nghịch. vốn nagi không phải là người để ý đến gương mặt của người khác, nhưng trong khoảnh khắc yên tĩnh chỉ có mỗi bọn họ, nagi phát hiện ra cặp mắt của tiểu thư nhỏ lúc này đặc biệt ranh mãnh. đôi mắt hướng lên trên, ở trên một khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp toát ra một kiểu sắc bén lại đáng yêu... nhưng điều quan trọng nhất, là đôi mắt của chigiri chỉ chứa một mình hắn. nagi không biết được, những cảm xúc đó được mọi người gọi là "sự chiếm hữu" - bởi nagi không bao giờ học cách gọi tên cảm xúc của mình và thậm chí hắn còn chả thèm chú ý đến trong hầu hết thời gian.

tiểu thư đúng là ác quá đi, nagi nghĩ, nhưng trong tâm lại tràn ngập vui vẻ.

khi nagi vẫn còn đang lang thang trong suy nghĩ của mình, chigiri lại tiến đến gần, em nắm chặt tay nagi, sau đó đặt một nụ hôn ngọt ngào như kẹo đường rơi trên môi của người kia.

--

*ACG: Anime, Comics and Games.

nagichigi | trans collectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ