oneshot ; eighth scene ;

31 5 0
                                    

có người từng nói, nhìn thấy người mình từng yêu sống hạnh phúc cũng là một dạng yêu.

jisoo nghĩ mình là người chứng kiến cảnh tượng đó không biết bao lần.

khi seungcheol say đắm jeonghan,

khi jeonghan dõi theo hyungwon.

cậu chưa từng mong mình sẽ giống như họ, có thể sống hạnh phúc với người mình yêu. vậy nên cậu biến mình trở thành bóng ma và hy vọng bản thân có thể kéo dài thêm thời gian ở cạnh họ dù chỉ vài giây.

nhưng điều mà hong jisoo không biết, đó chính là cậu được yêu thương và cậu đã sống hạnh phúc.

hyungwon cất hộp thuốc xong bước vào phòng vắt tay lên trán suy nghĩ, "giả như anh còn yêu em, còn mong em sống hạnh phúc. thì em xin anh, hãy dứt khoát cho jeonghan một câu trả lời rõ ràng", câu nói này của jisoo có nghĩa là - đối với jisoo, jeonghan là người quan trọng của em ấy.

hyungwon nhớ lần đầu mình gặp gỡ jeonghan là lúc cậu làm việc bán thời gian tại quán cà phê, nơi jisoo chia tay anh. anh vốn dĩ chỉ định đến xem vận may của mình như thế nào thôi.

- thưa quý khách, có người tặng anh ly nước này ạ!

jeonghan tươi cười với anh như thế, anh lại tưởng jisoo trốn đâu đó trong quán liền đi quanh tìm. có vẻ như cậu thấy lạ nhưng cũng không cản, anh cảm thấy mình thất lễ quá nên mới xin lỗi cậu và e dè hỏi người tặng nước là ai.

- hóa ra anh tìm người tặng nước hả, em ở ngay trước mặt anh nè.

hyungwon bất ngờ hỏi vì sao thì jeonghan đáp do anh đẹp trai. tâm tình của hyungwon trong khoảng khắc đó liền cảm thấy tốt lên, hai người cũng trao đổi số liên lạc từ giây phút ấy.

dù gì cũng đã vài năm trôi qua rồi, em ấy chắc vẫn đang sống tốt. biết đâu được có khi cũng đã có người yêu mới rồi. hyungwon đã nghĩ vậy.

anh cho phép jeonghan tung hoành ngang ngược trong thế giới tẻ nhạt của mình, anh dần dà cảm thấy thoải mái đủ để gần gũi với jeonghan. anh gần như đã từ bỏ ảo ảnh jisoo ra khỏi con tim của mình.

em ấy không cần mình nữa, níu kéo bóng ma còn có ý nghĩa gì.

ấy vậy mà khi jeonghan giới thiệu anh gặp mặt bạn thân của cậu, thì jisoo từ đâu ra xuất hiện lại trong cuộc sống của anh. tim anh hẫng một nhịp, miệng chưa kịp hé gọi hai chữ jisoo thì cậu nhanh chóng nở nụ cười thân thiện.

- hóa ra anh là hyungwon mà jeonghan hay nhắc đến, chào anh, tôi là hong jisoo.

điều mà jisoo muốn, hyungwon chưa một lần từ chối.

- hân hạnh làm quen mọi người, tôi là cha hyungwon.

không lâu sau đó thì jisoo vào nhà vệ sinh, hyungwon cũng đi cùng. để seungcheol với jeonghan gọi món. anh kéo tay jisoo.

- mình nói chuyện chút đi.

jisoo giật phắt tay anh ra.

- anh đang làm gì vậy? tôi không có gì để nói với anh cả.

hyungwon không chạm vào jisoo nữa nhưng anh bước lên chắn đường cậu.

- anh không biết em là bạn của jeonghan, anh đã chờ em-

thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ