Tác giả: Cai Trướng Hào Bất Tồn Tại
Vào nhầm dâm oa, lồn dâm bị phát hiện
Tết Thanh Minh này thiên hạ mưa nhỏ, sắc trời vẫn luôn âm u, còn không đến chạng vạng, thôn này liền hoàn toàn tối sầm xuống dưới, hẹp hòi lầy lội ở nông thôn đường nhỏ thượng một bóng người đều nhìn không tới.
"Ba ba, chúng ta đi phía trước nghỉ ngơi một chút đi, ta, ta đi không đặng......"
Một mảnh đen nhánh trung, truyền đến một cái non nớt hài tử thanh âm.
"Ngọc nhi, lại...... Lại kiên trì một chút...... Xe liền ngừng ở thôn bên ngoài đường cái thượng...... Thực mau liền, ha...... Liền đến......"
Nam nhân một bên thở phì phò khuyên giải an ủi nuông chiều từ bé nhi tử, một bên bung dù về phía trước phương nhìn nhìn, lại chỉ nhìn đến linh tinh mấy cái ngọn đèn dầu.
Hiển nhiên bọn họ khoảng cách mục đích địa còn có rất dài một khoảng cách.
Tiêu Thanh là một khu nhà trung học ngữ văn lão sư, tục truyền phía trước bạn gái cho hắn sinh hạ một cái nhi tử liền cùng một cái đại lão bản chạy, bởi vậy hắn vẫn luôn là cùng nhi tử Tiêu Ngọc hai người cùng nhau sinh hoạt. Người khác lớn lên văn nhã, tính cách cũng hảo, trường học các lão sư không thiếu cho hắn giới thiệu đồ vật, cũng không biết vì cái gì, hắn mỗi lần đều là uyển chuyển chống đẩy, thời gian lâu rồi, đại gia cũng chỉ đương hắn còn nghĩ cái kia bạn gái cũ, tuy rằng thế hắn cảm thấy đáng tiếc, lại cũng không hề nói thêm.
Năm nay tết Thanh Minh, hai cha con cùng năm rồi giống nhau đến ở nông thôn tảo mộ.
Đồng ruộng đường nhỏ thập phần khó đi, cỏ dại bởi vì không ai xử lý cũng sớm đã sinh trưởng tốt lên, không qua Tiêu Thanh eo, bởi vậy khó nhất đi kia giai đoạn hắn đều là ôm nhi tử đi tới.
Hơn nữa trời tối sớm, hai người ở nơi đất hoang đi rồi không ít đường vòng, hàng năm sơ với rèn luyện Tiêu Thanh lúc này cũng đã sức cùng lực kiệt, hắn xoa xoa mồ hôi trên trán, suy tư một lát, vẫn là đồng ý nhi tử đề nghị -- đi phía trước nhân gia mượn ngồi trong chốc lát, nghỉ ngơi một chút.
Phụ tử hai người gian nan đạp nước bùn hướng tới một chỗ đèn sáng quang bùn nhà ngói đi qua đi, gõ gõ môn.
"Ai a?"
"Ngươi hảo, ta cùng nhi tử là tới tảo mộ, vũ quá lớn hài tử mệt mỏi, có thể hay không lý do nước uống? Phiền toái......" Tiêu Thanh ôn hòa có lễ thuyết minh tình huống.
Chẳng được bao lâu, môn liền mở ra.
Bên trong cánh cửa đứng một người cao lớn chắc nịch nam nhân, người nọ đánh giá hai mắt Tiêu Thanh, nghiêng đi thân làm chật vật hai cha con vào phòng.
"Hô...... Đa tạ vị này đại ca. Ngọc nhi, chậm một chút uống......" Tiêu Thanh cảm kích đối nam nhân cười cười, lại xoay người sang chỗ khác chiếu cố nhi tử, cũng bởi vậy bỏ lỡ nam nhân đột nhiên trở nên cực có xâm lược tính ánh mắt.
Bọn họ lại ngồi một lát, chờ đến Tiêu Ngọc cuối cùng nghỉ ngơi đủ rồi, đã là buổi tối 7 điểm nhiều.
Tiêu Thanh nhìn thoáng qua thời gian, vội không ngừng đứng dậy, lại lần nữa hướng nam nhân nói lời cảm tạ: "Hôm nay thật là cảm ơn Lý đại ca, đã không còn sớm, ta cùng Ngọc nhi còn muốn chạy về trong thành, này liền đi trước...... A, này đó tiền là chúng ta một chút tâm ý, Lý đại ca ngàn vạn muốn nhận lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2
General Fictiontag: đàn j, NP, thú x, song tính, Sm, NTR, .... các loại tag Tập hợp nhiều truyện khác nhau.