Tác giả: Hoa Thất Thất
Chương 1 tinh thần phá hủy x hoàn toàn trở thành tính nô
Ngươi giống như xuyên qua.
Đương ngươi trên tay dẫn theo hôm nay buổi tối mua tới đồ ăn, mở ra gia môn trong nháy mắt kia, ngươi giống như phát hiện...... Chính mình đi tới một cái kỳ quái thế giới.
Này không phải nhà của ngươi.
Nhà của ngươi không có như vậy tráng lệ huy hoàng, trong nhà cũng vô dụng kia ba cái đồng thời xoay người nhìn về phía ngươi nhân loại.
...... Tạm thời trước xưng là nhân loại đi.
"Đối...... Thực xin lỗi!" Ngươi sợ hãi nói đều nói không rõ, "Ta ta ta...... Ta đi nhầm địa phương."
Đây là âm trầm lâu đài, tuyệt đối không phải ngươi kia chỉ có 50 mét vuông không đến đơn sơ cho thuê phòng.
Hơn nữa...... Ba người kia loại...... Không, kia ba nam nhân, giống như không phải người.
Ngồi ở thượng vị nam tử trên người có không thể hiểu được xuất hiện đám xúc tu, những cái đó đám xúc tu cầm báo chí, bưng trà, thiết nấu tốt trứng tráng bao, nhất cử nhất động đều tràn ngập tình thơ ý hoạ.
Ngồi ở bên cạnh nam tử, lớn một chút nhìn qua tương đối bình thường...... Nhưng cũng chỉ là tương đối bình thường.
Hắn làn da tái nhợt đến không thể tưởng tượng, màu đỏ tươi đôi mắt nhìn về phía ngươi trong nháy mắt kia, ngươi cảm giác chính mình sắp chết đi.
Nhất bên cạnh hình như là nhỏ nhất hài tử...... Hắn trên người trương đầy màu xanh lục dây đằng.
Này hết thảy làm ngươi sởn tóc gáy, nháy mắt rời đi nơi đây.
Sau đó...... Ngươi liền phát hiện, thế giới này giống như không quá bình thường.
Rõ ràng đều không phải nhân loại sinh vật trong tay nắm nhân loại, bị nắm nhân loại ngoan ngoãn không thể tưởng tượng, vô luận là bị trên người sinh vật như thế nào đùa bỡn, đều sẽ không phản kháng, ngược lại là ngoan ngoãn đem dưới thân lỗ nhỏ thò lại gần, làm các chủ nhân có thể tận tình đùa bỡn.
...... Như thế nào sẽ......
Trên đường phố nơi nơi đều là nhân loại kiểu này, bọn họ quỳ trên mặt đất, quỳ gối ghế dựa hạ, bị khẩu cầu tạo ra miệng, tùy ý sinh vật nhóm đi tiểu, dâm loạn.
...... Vì cái gì...... Thế giới này......
Một con lạnh lẽo bàn tay to sờ lên ngươi bả vai, ngươi cảm thấy một trận choáng váng đầu, theo sau liền không thể ngăn cản hôn mê bất tỉnh.
......
......
Ngươi bị xiềng xích khóa ở trên mặt đất.
Ngươi bị phi nhân sinh vật nhóm cầm tù ở trong nhà.
Bọn họ giống như rất bận, mỗi ngày chỉ có một người tới bồi ngươi.
Nhưng là loại này làm bạn......
"Trong nhà quy củ tương đối nhiều, hy vọng ngươi đem mỗi một cái quy tắc nhớ rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2
General Fictiontag: đàn j, NP, thú x, song tính, Sm, NTR, .... các loại tag Tập hợp nhiều truyện khác nhau.