Ta tính trong ảo tưởng thể giáo sinh hoạt

235 1 0
                                    


Tác giả: Lao Luân Thụy Nhĩ

Chương 1 chương 1 bị song bào thai bóng rổ thể dục sinh "Nhất kiến chung tình"

Chương 1 bị song bào thai bóng rổ thể dục sinh "Nhất kiến chung tình"

Hiện tại là 9 cuối tháng, ta kéo ta rương hành lý đi vào hùng dương thể dục đại học cổng trường, đầu tiên là bị kia nguy nga đại môn cấp chấn động một phen —— theo ta được biết, hùng dương thể dục đại học có hai cái thanh hua đại học chiếm địa diện tích, sân thể dục, sân bóng rổ, sân bóng, sân tennis, hồ bơi từ từ cái gì cần có đều có, đều lấy thế giới cấp vì tiêu chuẩn tiến hành tu sửa.

Ở to như vậy vườn trường đi rồi hồi lâu, ta dựa vào di động thượng thu được phân tẩm thông tri đi vào 201 hào phòng ngủ cửa —— phòng ngủ vì bốn người gian, bởi vì bơi lội bộ phòng ngủ đã đầy, cho nên ta phải cùng mặt khác bộ thể dục sinh cùng nhau trụ, ta nguyên bản còn chờ mong sáu người gian đâu, rốt cuộc người càng nhiều càng "Náo nhiệt" sao hắc hắc...... Ta mở cửa, phát hiện trong phòng ngủ đã có hai cái cao cao tráng tráng nam sinh ở thu thập giường đệm.

Trong phòng ngủ kia hai cái nam sinh nhìn đến ta sửng sốt một chút, ta cũng ngây ngẩn cả người —— này hai người mặt bộ cực kỳ tương tự, đồng dạng tuấn lãng, hình như là Quý Châu bên kia diện mạo, thân cao cũng không sai biệt lắm, thô sơ giản lược phỏng chừng vì 1 mễ 84, ăn mặc một xanh một đỏ bóng rổ phục, no đủ cơ ngực căng ra tới, cơ bụng như ẩn như hiện.

Kia hai cái nam sinh phục hồi tinh thần lại, xuyên lam y phục tương đối tuổi trẻ cái kia quay đầu lại hô "Uy, ca ngươi xem hắn hảo đáng yêu"

"Thấy được, lại không phải hạt" cái kia xuyên hồng y phục như vậy đáp lại, sau đó hướng ta đi tới đưa qua tay, nói "Ngươi hảo, ta kêu trình hạo, mặt sau là cái kia là ta song bào thai đệ đệ trình kiệt, chúng ta là bóng rổ chuyên nghiệp, thật cao hứng nhận thức ngươi, hy vọng về sau hảo hảo ở chung."

Ta nhìn hắn đưa qua bàn tay to, phi thường rắn chắc, mặt trên phân bố này tinh mịn làn da vết rạn cùng cầu kén, vừa thấy chính là thường chơi bóng rổ. Ta hồi nắm qua đi "Ngươi hảo, ta kêu Ngu Nhiên, bơi lội chuyên nghiệp, bất quá ta còn là lần đầu tiên ở hiện thực nhìn thấy song bào thai đâu"

"Ta cũng muốn cùng nhiên nhiên bắt tay!" Nói trình kiệt chen qua tới, giống chỉ đại cẩu cẩu giống nhau cợt nhả mà bắt lấy tay của ta tả hữu lay động, trong lúc nhìn chằm chằm vào ta mặt xem, "Hắc hắc, nhiên nhiên ngươi tay hảo tiểu, hảo đáng yêu nha"

"Phía trước quân huấn khi như thế nào không có thấy ngươi" ta một bên quan sát bọn họ cơ bắp cù kết cánh tay, một bên hồi phục nói "Đương nhiên là kiều rớt." "Ân... Ta hiện tại muốn đi trường học phụ cận mua chút đồ dùng sinh hoạt, trước không hàn huyên, hẹn gặp lại" "Ai, từ từ chúng ta cùng ngươi cùng đi đi, ngươi thân thể như vậy nhược...... Nhỏ gầy, có thể lấy nhiều ít đồ vật" trình hạo nói

Trước không đề cập tới bọn họ đã cam chịu ta là cái nhược kê sự thật, ta tự nhiên là thập phần vui có hai cái miễn phí sức lao động, liền đồng ý bọn họ.

[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ