Tác giả: Nguyệt Quang Như Thủy
1. Tứ đại Yêu Vương chuyên chúc tính nô
Yêu tộc Thiên Khải ngày, quốc sư cuối cùng đo lường tính toán ra Yêu Vương nhóm mệnh định bạn lữ, lại không nghĩ này duy nhất có thể giúp tứ đại Yêu Vương hóa giải trong cơ thể lệ khí giả thế nhưng là một nhân loại. Ở Yêu giới trong truyền thuyết, nhân loại giảo hoạt thiện biến, tinh với lừa gạt cùng nói dối, thế là Yêu Vương cùng quốc sư quyết định, đem người này phong khẩu trói buộc, khóa với trong phòng, chỉ làm như một tiết dục chi nô.
Mạc kỳ vân vốn là một người công thành danh toại kiến trúc sư, còn hoạn có nghiêm trọng xã giao sợ hãi chứng, không nghĩ một ngày thế nhưng bị bắt tới rồi Yêu giới, trở thành tứ đại Yêu Vương chuyên chúc tính nô, mỗi ngày bị thay phiên cột vào bốn yêu trong phòng nhậm này đụ địt. Yêu Vương nhóm tính phích khác nhau tính tình táo bạo, lăn lộn đến mạc kỳ vân khổ không nói nổi.
Quốc sư: Nhân loại xảo trá, bệ hạ chớ nên động tâm.
Đông hoàng: Ta tuyệt không sẽ thích nhân loại.
Nam việt: Ở một thân cây thắt cổ chết đều là ngốc tử.
Tây lăng: Hừ, không hề ý nghĩa đề tài.
Bắc tố: Quốc sư này liền không hiểu, mỹ nhân là dùng để địt, không phải dùng để ái.
Tiết dục nhất thời sướng, chung thân hỏa táng tràng......
Bốn công một chịu, các loại play các loại thịt, trước đi thận sau đi tâm, trước ngược thụ sau ngược công.
Về sau chuẩn bị khai văn: 《 săn thú Long tộc 》 cầu cất chứa lạp!
Đằng mạn cùng Nặc Gia hai cái cường công cho nhau mơ ước, lại đều chết sống không chịu làm chịu, thế là hợp tác đem càng cường hãn Long tộc dạy dỗ thành lô đỉnh cùng tính nô chuyện xưa.
NP, kỳ ảo, ám hắc, dị chủng, cường công, Long tộc, lô đỉnh, tính nô, nước tiểu nô, buộc chặt, dạy dỗ.
Viễn cổ dây đằng gặp được người ma Nặc Gia ( hai vị vai chính đến từ hình người tinh dịch thu thập khí kia quyển sách ), tính tình hợp nhau, thế là tính toán hợp tác, ở các giới săn thú Long tộc thu thập long khí long tinh. Long tính bổn dâm, lại còn có có song jj, chỉ cần dạy dỗ hảo, đều sẽ trở thành nhất thú vị tính món đồ chơi.
Đằng mạn rất tưởng thượng Nặc Gia, cảm thấy hắn đã cường hãn lại mê người, đáng tiếc có thể trói chặt thế gian vạn vật dây đằng lại cố tình bắt người ma tiên tam vị nhất thể Nặc Gia không có biện pháp, có lẽ chỉ có ở bên nhau đụ địt những cái đó ngạo mạn cường hãn long khi, hắn mới cảm thấy hai người là liên tiếp ở bên nhau.
Nặc Gia cảm thấy đằng mạn hình người vô cùng mê người, trong cơ thể tinh khí thế gian khó tìm, đáng tiếc cái này đến từ viễn cổ ma vật cố tình đối hắn ma khí miễn dịch, nếu địt không đến hắn, vậy cùng nhau địt long đi.
Hai công bên trong đi tâm, mặt khác đều đi thận, cưỡng chế dạy dỗ hệ liệt. Hai công đều sinh ra cấp thấp ma vật, tu luyện vạn năm thực lực cường đại, Long tộc vì các vị mặt đứng đầu cường giả, thâm chịu Thiên Đạo sủng ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2
General Fictiontag: đàn j, NP, thú x, song tính, Sm, NTR, .... các loại tag Tập hợp nhiều truyện khác nhau.