Dâm đãng xướng kỹ đích dị thế thẩm phán

404 0 0
                                    

Tác giả: An Thi Diên Vĩ

Đại khái: Mất trí nhớ song tính vú lớn xướng kĩ ở quỷ quyệt hỗn loạn dị thế giới, cẩn trọng mà công tác, không ngừng rèn luyện chính mình nghiệp vụ năng lực, đề cao chính mình bị địt trình độ, thông qua bán thịt đạt được tiền tài, đạt được hứa nguyện cơ hội chuyện xưa

Sửa chữa sau chính văn cộng mười chương tả hữu, cung giao giang giao là cơ sở thao tác, đàn P cũng là cơ địt, đựng đại lượng niệu đạo giao, mã giao, người cẩu hỗn chiến, đàn xà loạn vũ, dị hình giao, sinh trứng sau nhãi con địt mụ mụ chờ tình tiết

Vô xấu công, cho dù là lưu manh người qua đường cũng là hàng to xài tốt tám khối cơ bụng, thú cùng dị hình giới hạn hàng to xài tốt.

-------------------

Chương 1 địt sao đơn đặt hàng chương đánh số:6931646

【 ở trong tối hẻm bị lưu manh luân / dùng thân thể chi trả ăn ở 】

Tối tăm ánh đèn hạ.

Một cái tóc đen ô mắt thanh niên ở đường phố gian tiểu tâm xuyên qua.

Thanh niên quần áo đơn bạc, hắn súc thân mình cúi đầu, ngẫu nhiên giương mắt xem một chút lộ, lộ ra một trương dung mạo điệt lệ đến cực điểm khuôn mặt.

Hắn cuối cùng bước vào một cái ngõ cụt, ở bên trong xoay nửa ngày, không có tìm được điểm đơn khách nhân, mắt thấy ước định thời gian càng ngày càng gần, lo lắng cho mình tìm lầm lộ tiểu mỹ nhân nước mắt đều mau ra đây.

Đang lúc hắn nhấc chân trở về lúc đi, đụng phải một đổ thịt tường, giương mắt vừa thấy, là cái cao lớn cường tráng nam nhân, phía sau còn đi theo hai người. Ba người ăn mặc là điển hình ' lưu manh ' trang điểm.

Ở cái này hỗn loạn vô tự tầng thứ bảy, dựa vũ lực đánh cướp ' tiền lẻ ' mà sống người.

Hôm nay vừa mới thức tỉnh, ngạch trống chỉ đủ hai ngày sinh mệnh sở cần tiểu mỹ nhân hai mắt rưng rưng, nhỏ giọng xin tha: "Tiên sinh, ta hôm nay mới vừa thức tỉnh, không có tiền lẻ có thể cho các ngươi...... Cầu xin các ngươi buông tha ta, ta quá hai ngày tránh đến tiền, liền cho các ngươi chuyển qua đi được không?"

Ba người đem đáng thương nhỏ yếu mỹ mạo thanh niên vây quanh lên.

Trong đó một cái lớn lên còn tính chính phái nam nhân cười nhạo một tiếng, "Lão tử cũng mặc kệ ngươi có hay không tiền lẻ, ngươi vừa mới đụng vào ta này bút trướng như thế nào tính?"

Mặt khác hai người kéo ra hắn quần áo, thấy được trắng nõn trên sống lưng màu đen dâm văn.

"Sách, nguyên lai là cái xướng kĩ, chúng ta đây không thu tiền, ngươi làm chúng ta miễn phí địt một đêm liền buông tha ngươi, như thế nào?" Hỏi chuyện người ngoài miệng ôn hòa có lễ, động tác thô bạo đến cực điểm, ba lượng hạ liền đem tiểu đĩ dâm quần áo hoàn toàn lột sạch.

Cái thứ ba lưu manh bàn tay to niết thượng hắn hơi cổ ngực, "Này như thế nào còn có vú, phía dưới nên sẽ không còn dài quá cái lồn đi?"

Bọn họ đem người đẩy ngã, banh ra thon dài hai chân, tiểu đĩ dâm hạ thể trơn bóng vô mao, kia mềm rũ con cặc phía dưới quả nhiên có một cái tinh tế khe thịt, xoa vài cái liền ra nước, banh ra môi lồn, nội bộ lồn thịt nhan sắc phấn nộn làm người muốn cắn một ngụm.

[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ