ông xã đột nhiên bệnh liệt dương

369 0 0
                                    


Tác giả: Xuân Phong

Chương 1 1 tráng ông xã đột nhiên liền bệnh liệt dương

Khóa tâm cùm cụp rung động, trong nhà đại môn tùy theo mở ra.

Đang ở phát ngốc Tô Triệt bị hoảng sợ, nguyên lai là chính mình anh tuấn soái khí ông xã Tần Võ mới vừa kết thúc một ngày công tác.

"Làm sao vậy, gần nhất luôn lúc kinh lúc rống." Tần Võ cười cởi tây trang, cởi bỏ cà vạt, mơ hồ lộ ra bị sơ mi trắng bao vây một ngày rắn chắc cơ ngực.

"Không biết, tổng cảm giác giống như sẽ có cái gì không tốt sự tình phát sinh......" Tô Triệt không thể nói tới nội tâm cảm thụ, chỉ là liên tục lắc đầu.

"Sẽ có chuyện gì đâu?" Tần Võ trêu đùa, phình phình hạ thân vẫn luôn cọ Tô Triệt đại mông.

"Mới trở về, cũng đừng làm này đó......" Tô Triệt đỏ mặt chạy đi.

Tần Võ cười ha ha, hắn thích nhất chính là nhìn Tô Triệt mặt đỏ bộ dáng, chính mình xinh đẹp thê tử thân là song tính, thân thể vẫn luôn đều thực mẫn cảm, mỗi lần chỉ cần nhẹ nhàng chạm vào một chút, Tô Triệt liền sẽ cả người run rẩy giống như điện giật.

"Như thế nào hôm nay phản ứng lớn như vậy?" Tần Võ rộng mở chân ngồi trên sô pha, vươn tay ôm Tô Triệt.

"Ta cũng không biết vì cái gì, dù sao chính là tâm tình vẫn luôn đều không tốt lắm." Tô Triệt rất là buồn rầu, cũng không biết chính mình rốt cuộc là địa phương nào ra vấn đề, rõ ràng sinh hoạt quá đến bình đạm, bình đạm trung có từ từ hạnh phúc, căn bản không có gì hảo lo lắng mới là.

"Ân...... Bảo bối...... ông xã muốn......" Tần Võ ôm Tô Triệt, nhịn không được ở bà xã bên tai nhẹ ngửi, ngửi đối phương trên người tươi mát hương vị.

"Ngươi đi trước tắm rửa lại nói...... Về đến nhà cũng không nghĩ trước tắm rửa......" Tô Triệt bị đối phương ấm áp phun tức làm cho cả người vô lực, nhưng vẫn là đẩy ra Tần Võ.

"Hảo hảo hảo." Tần Võ cười đi đến trong phòng tắm, dò hỏi Tô Triệt muốn hay không cùng nhau, được đến tự nhiên là cự tuyệt.

Tần Võ trên mặt mang theo ý cười, mặc kệ bao nhiêu lần, chính mình bảo bối đều là như vậy thẹn thùng......

Nhớ lại hai người tương ngộ, hai người ở học sinh thời kỳ cũng đã nhận thức, ngay lúc đó Tần Võ kỳ thật không có tưởng quá nhiều, chỉ cảm thấy học sinh thời kỳ Tô Triệt là một cái thực an tĩnh lại lớn lên thực đáng yêu người.

Nghe nói Tô Triệt cùng gia gia hai người sống nương tựa lẫn nhau, cảm thấy Tô Triệt rất là đáng thương, luôn là sẽ không tự chủ được quan tâm đối phương, bởi vậy phát sinh một loạt sự, liền chậm rãi đi đến cùng nhau.

Tần Võ nghĩ chuyện quá khứ, một bên tẩy chính mình kiện thạc thân thể, thẹn thùng Tô Triệt là thực đáng yêu, nhưng mỗi một lần vừa thấy đến Tô Triệt đỏ mặt bộ dáng, Tần Võ liền ngượng ngùng đưa ra quá phận yêu cầu, liền tính đã yêu nhau tám năm, nhưng ban đầu ở chung hình thức, chỉ cần là tay nắm tay, Tần Võ thô tráng đại hắc điểu liền sẽ ngẩng đầu.

[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ