Chín rục mỹ nhân làm phê chi lữ

445 1 0
                                    

Tác giả: Quả Vị Khí Thủy

Tần mục ngôn, nam, 25 tuổi, là một người người song tính.

Hắn có được trời ưu ái thân thể điều kiện, đây cũng là hắn câu nam nhân thường xuyên thực hiện được nguyên nhân.

No đủ vú lớn trụy ở phía trước, nặng trĩu, liền áo ngực đều bao không được, mượt mà mông cực đại lại đầy đặn, thường xuyên đem váy ngắn căng ra, nhất hấp dẫn người, vẫn là hắn giữa hai chân lỗ lồn, căng phồng, giống một cái tiểu màn thầu dường như, một khi bị liếm, liền sẽ tư tư chảy ra nước dâm, hút nam nhân dục tiên dục tử.

Tạm định xp: Trừu huyệt, khống chế cao trào, nghẹn nước tiểu, đặt, liếm huyệt, chơi màng, chiều sâu cung giao, hạt le kẹp nhũ kẹp, mặt mũi kỵ thừa, rót mãn song huyệt, song long, chơi nãi, tề cam, đạo cụ, treo không bạo địt, dirty talk, điện giật hạt le, địt nước tiểu, công chúng Play, mang còng tay play, chỉ gian, nữ trang play, đối kính cảm thấy thẹn từ từ.........

--------------

Chương 1 1 ) quán bar 3p/ màu đen nhũ dán / lộ lồn thịt / cách rương chơi b/ lưỡi gian / no đủ vú lớn

Tần Mục Ngôn, nam, 25 tuổi, là một người song tính chức nghiệp họa gia.

Hắn họa tất cả đều là hoàng mạn, hoạt sắc sinh hương, bút pháp tinh tế, mỗi lần đổi mới đều có thể được đến bạo đính, xem như hắn ở hiện đại duy nhất nguồn thu nhập.

Trên thực tế, này đó truyện tranh nội dung đều không phải là hắn tưởng tượng, mà là hắn tự mình thực tiễn, hắn sống hơn một ngàn tuổi, vốn là không phải người, mà là tồn tại với họa trung yêu tinh.

Chịu thiên địa linh khí tẩm bổ, làm hắn hóa hình thành nhân, nhưng này chỉ là nhất thời, còn cần lâu dài dương khí tưới mới có thể tiếp tục bảo trì hình người. Vẽ tranh chỉ là hắn nghiệp dư yêu thích, đối hắn mà nói, mỗi ngày đi ra ngoài câu người làm thân thể hắn, mới là hắn chủ nghiệp.

Longines quán bar là bổn thị lớn nhất quán bar, cũng là con em quý tộc thường xuyên quần tụ địa phương. Đêm đó, Tần Mục Ngôn mặc vào chính mình "Chiến phục", trang điểm dị thường lỏa lồ, đi vào cửa hàng này.

Một bên người phục vụ mang theo hắn đi hướng đã định phòng, nhìn hắn trang phẫn, đôi mắt đều trừng thẳng.

Tần Mục Ngôn trong quần áo cái gì cũng chưa xuyên, ngay cả áo ngực đều không biết tung tích, cực vú lớn cầu trụy ở nơi đó, chỉ là khó khăn lắm dùng hai mảnh băng dán phong bế chính mình đầu vú. Hạ thân con cặc bị một cái hắc ti quần lót trói buộc, xem không rõ lắm, nhưng hắn lồn non lại lỏa lồ bên ngoài, chỉ cần nhìn kỹ, là có thể nhìn thấy đầy đặn môi lồn nhan sắc. Cũng may, hắn ít nhất dùng một kiện trường khoản áo khoác bao ở chính mình, chỉ cần không kéo ra, không ai thấy được bên trong cảnh xuân.

"Cảm ơn" hắn khách khí nói một câu, đi vào thuê phòng. Nhìn trống rỗng phòng cởi ra chính mình áo khoác, người cũng chui vào một cái rương.

Đây là hắn cùng mấy cái phú nhị đại thường xuyên chơi trò chơi, cách rương chơi lồn, phần eo trở lên bị một cái thật lớn cái rương bao lại, thấy không rõ hắn mặt. Nửa người dưới trần truồng nằm ở trên sô pha, chỉ cần có người tưởng chơi, liền có thể chuyên tấn công cái này địa phương, vừa lúc hợp hắn ý.

[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ