Nhẫn thôi miên

1.1K 2 0
                                    


Tác giả: Cai Trướng Hào Bất Tồn Tại

Tự chương: Đạt được chiếc nhẫn dùng bạn cùng phòng làm thí nghiệm chương đánh số:6295616

"Hoan nghênh sử dụng γ tinh mới nhất nghiên cứu phát minh sản phẩm —— thôi miên chiếc nhẫn. Nên chiếc nhẫn thao tác giản tiện, hiệu quả tốt đẹp, kinh một vạn cái các tinh hệ hàng mẫu kiểm nghiệm thôi miên xác suất thành công có thể đạt tới 99.9%, vì sưu tập càng nhiều số liệu hàng mẫu lấy cung nghiên cứu phát minh trung tâm tiến thêm một bước cải tiến ưu hoá, hiện đặc tùy cơ hướng hệ Ngân Hà có được sinh mệnh thể tinh cầu phái phát 11111 cái chiếc nhẫn, chúc mừng ngài bị lựa chọn trở thành chiếc nhẫn người sở hữu!"

"Ngài chỉ cần lựa chọn mục tiêu, ngón tay giữa hoàn kim sắc chip cùng mục tiêu làn da tương tiếp xúc, thông qua ý thức thúc giục thôi miên công năng, có thể sử mục tiêu tiến vào chiều sâu thôi miên trạng thái. Nên trạng thái hạ người sử dụng nhưng đối mục tiêu hạ đạt tùy ý mệnh lệnh, mục tiêu đem nghiêm khắc vâng theo người sử dụng mệnh lệnh, ở phi mệnh lệnh trong phạm vi hành động tắc như cũ dựa theo mục tiêu vốn có ý thức tiến hành. Nếu ngài yêu cầu tiêu trừ thôi miên công năng cập mệnh lệnh, tắc cần ngón tay giữa hoàn một khác sườn màu bạc chip cùng mục tiêu làn da tiến hành giải trừ cũng thông qua ý thức chuyển vận giải trừ thôi miên mệnh lệnh, rời đi sau mục tiêu đem quên đi thôi miên trạng thái hạ phát sinh sự tình, khôi phục tự thân bình thường hành động. Nếu thôi miên trong lúc này thân thể, hành vi sinh ra dị thường, chiếc nhẫn nội trí sóng điện đem khống chế mục tiêu đối này tiến hành hợp lý giải thích."

Trong lúc ngủ mơ, một cái máy móc, giống như điện tín thông tin thương tự động khách phục giống nhau thanh âm ở bên tai phát ra một trường xuyến không mang theo dấu ngắt câu không mang theo ngữ khí sản phẩm giới thiệu cùng sử dụng thuyết minh, Ngôn Tư Vũ bất kham này nhiễu, hướng về phía kia phiến màu đen lốc xoáy rống lớn một tiếng: "Nói tiếng người!"

Cái kia giọng nữ hiển nhiên không có đoán trước đến cái này tùy cơ người sử dụng như vậy thô lỗ, tạm dừng vài giây, nhưng mà vâng chịu tốt đẹp phục vụ thái độ, nàng vẫn là ngắn gọn cô đọng một chút chính mình mới vừa rồi giới thiệu ngữ: "Đơn giản tới nói, chính là ngài có thể thông qua này khoản thôi miên chiếc nhẫn đối bất luận cái gì đối tượng tiến hành thôi miên, kim sắc chip tiếp xúc khi tiến vào thôi miên, rời đi sau thôi miên có hiệu lực, màu bạc chip tiếp xúc khi tiêu trừ thôi miên, thôi miên trong quá trình sinh ra hết thảy đều sẽ không đối người sử dụng tạo thành bất lương ảnh hưởng. Chúc ngài sử dụng vui sướng!"

Một hơi nói xong, máy móc giọng nữ liền mai danh ẩn tích. Chỉ để lại nửa tỉnh không tỉnh Ngôn Tư Vũ cau mày âm thầm nói thầm: "Cái quỷ gì đồ vật...... Ta đây là làm cái gì kỳ quái mộng......"

Nhưng nói thầm xong, đương hắn theo bản năng muốn sờ di động xem thời gian khi, "Đinh" một tiếng vật cứng cùng di động xác đánh thanh âm làm hắn ngây ngẩn cả người.

Từ từ...... Ngón tay tốt nhất giống bộ thứ gì......

Ngôn Tư Vũ bỗng chốc mở to mắt, nâng lên tay trừng mắt chính mình ngón giữa thượng kia cái tinh xảo không biết tên kim loại chiếc nhẫn, kia chiếc nhẫn lòng bàn tay một bên có một cái tiểu xảo kim sắc chip, một khác mặt còn lại là màu bạc chip. Lúc này, kia hai quả chip đối diện hắn trốn u ám ánh sáng nhạt......

[Song/thô tục/NP] Vô hạn cuối hợp tâp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ