Author's Note

45 5 0
                                    


Hello Dear Reader! ╰(*°▽°*)╯

I'm glad nakita mo 'tong kwento ko. ( '・・)ノ(._.')

Ngayon pa lang pasasalamatan na kita 'cause nagpagoyo ka sa description ko! Charot!

Gusto ko lang magbigay ng kaunting *WARNING* bago mo simulan ang pagbabasa. May mga parte ng kwento ko na gumagamit ng mga swear words at taglish nga pala ito. May mga nakakatrigger na parts rin ito. Pasensyahan mo na rin kung may mga typographical errors. Ieedit ko na lang kapag pumatok na. Charot (^///^) Please feel free maglagay ng comments mo sa kahit anong parte ng gawa ko. Maappreciate ko yan bebs (●'◡'●) 

Please wag mong hanapin ang mga characters ko (┬┬﹏┬┬) kasi kathang isip ko lang sila. 

Sa totoo lang, may isang taong nag inspire sa akin para isulat ang kwentong ito (*/ω\*). Kaya ANO, dedicated 'tong kwentong to para sa'yo❤

Ngayon pa lang pinasasalamatan ko na ang mga taong nag-encourage sa akin para i-post ko 'to. ☜(゚ヮ゚☜)

Para sa asawa kong di mahilig magbasa ng romance pero napilitang basahin ang kwento ko, Salamat (*/ω\*)

Para sa kapatid kong mahilig magbasa ng romance, sana nasatisfy ko ang thirsts mo hehehe

Para sa kaibigan kong hindi naman binabasa ang mga first chapters ko pero nakikinig sa story building ko at tinutukan ko ng patalim para gawan ako ng kanta, Salamat ☜(゚ヮ゚☜)

_________________________________________________

   Disclaimer

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.


---QUIXID❤

Choosing CecilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon