anh vợ 1

141 10 0
                                    

" Ba muốn chúng ta về nhà tôi dùng bữa tối, anh mau chuẩn bị đi. "

" Tại sao tôi phải đi? " Taehyung tỏ thái độ không quan tâm nhàm chán uống một ngụm cafe.

" A-anh dù anh không thích cuộc hôn nhân này nhưng ít nhất anh cũng phải tôn trọng ba t- "

Cô nói chưa hết câu thì Taehyung đã quay lưng bỏ đi.

" Khốn khiếp!! " Seejin tức giận gạt đổ bàn trang điểm.

___________________

" Jinie! Anh đâu rồi? " Taehyung bước vào phòng nhưng không thấy bảo bổi nhỏ của mình đâu.

" Aa...Taehyung hả? " Seokjin từ trong phòng tắm chạy ra ôm chầm lấy hắn.

Taehyung vòng hai tay qua eo nhỏ của anh siết nhẹ, ôn nhu lên hôn lên tóc anh.

" Sao quần áo anh bị ướt vậy? Có phải anh lại nghịch nước nữa không? "

Người thấp hơn khẽ lắc đầu.

Taehyung cười, tay trái luồn xuống mông anh nhéo một cái cho bỏ ghét. Anh của hắn đúng là nghịch ngợm nhưng nếu anh không nghịch thì hắn còn lâu mới có thể ' trừng phạt ' anh được.

" Nói bao nhiêu lần rồi hửm? Nghịch nước nhưng không chịu thay đồ sẽ bị cảm, sẽ phải uống thuốc đắng lúc đó đừng có mà mè nheo với em. "

Seokjin vội tách ra khỏi người hắn.

" Hông Jin hỏng uống thuốc đâu. Giờ Jin sẽ đi thay đồ, Taehyung không được ép Jin uống đâu nó đắng lắm..." anh bĩu môi

Hắn thấy hai cánh môi mọng của anh liền không kìm được mà hôn lên, còn lưu luyến day dưa đến khi thấy anh sắp nghẹt thở mới chịu dừng.

Gương mặt anh ửng hồng, cố hít từng ngụm không khí.

Seokjin sau khi định thần lại liền rời khỏi vòng tay của hắn chạy đi thay quần áo.

***

Thật ra hắn cũng không phải quá chán ghét cuộc hôn nhân này cho lắm vì ngoài có được vài lợi nhuận từ ông già vợ còn có thêm người anh vợ xinh đẹp là Seokjin đây hắn rất thích là đằng khác và chỉ trừ người đàn bà kia lúc nào cũng lãi nhãi đủ thứ làm hắn nhức cả đầu.

Seokjin sau khi thay quần áo xong thì được Taehyung dẫn ra ngoài chơi. Đi công viên disneyland rồi sau đó đi mua ít bánh ngọt làm anh cứ cười típ mắt vui vẻ quên cả giờ giấc, rồi chơi đến tối muộn mới chịu về nhà...



/tbc/



shortfic taejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ