rồi người thương cũng hóa người dưng...

77 9 1
                                    

Seokjin xin hãy tin em, người em yêu hiện tại chỉ có mỗi anh thôi.

Taehyung anh luôn tin tưởng em dù có bất cứ chuyện gì xảy ra anh luôn tin em...

Đừng Seokjin đừng buông tay, đừng buông bỏ tình yêu của chúng ta, chờ em một chút nữa có được không?

Em nói vớ vẩn gì thế? Taehyung à anh luôn chờ em mà...

Hyung đừng đi có được không em cần anh bây giờ em rất cần anh xin anh đừng đi...

Dù không nỡ xa em nhưng anh không thể không đi em hiểu rõ hơn ai hết mà, anh đi sớm rồi sẽ về sớm chỉ 2 năm thôi nhóm chúng ta sẽ gặp lại...

Đêm nay anh ở lại đây ngủ có được không?

Không được đâu Taehyung à dạo này có quá nhiều tin đồn rồi anh không muốn em có thêm bất kì rắc rối nào nữa đâu.

Em về để tiễn Jin hyung...

Đừng để bị thương...

Taehyung thằng nhóc đó có việc bận nên không thể đến thăm anh được...

Anh chỉ là đi nhập ngũ thôi mà có bị gì đâu mà thăm hỏi chứ hai đứa mau về nghỉ ngơi đi...

Taehyung....anh thật sự rất nhớ em!!

Seokjin à nghe em nói đ-

Taehyung...đừng nói nữa anh hiểu mà...

Với cương vị là một người anh cả anh nên có mặt ở lễ cưới của em mới đúng nhưng xin lỗi nhé anh có lịch quay ở nước ngoài không về kịp....

Phải hạnh phúc nhé...

Nếu có thể hãy hạnh phúc thay phần anh...

Dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai người anh yêu chỉ có thể là em...

Kim Taehyung anh yêu em...

Lễ cưới thế kỉ của thành viên Kim Taehyung - BTS cùng người thương sau 4 năm hẹn hò...

Em và người ấy đẹp đôi thật đấy, nhìn sao cũng thấy tốt hơn anh ngàn lần...










/end/













shortfic taejinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ