Seokjin và Taehyung có một cuộc hôn nhân bình thường như bao cặp đôi ngoài kia.
Họ có thể bình yên cùng nhau xem TV đôi khi sẽ cười khúc khích vì chương trình hài nào đấy hoặc khóc nức nở vì xem được chương trình giải cứu động vật.
Họ cũng có những lúc cãi nhau, đôi khi có những nguyên nhân gây ra tranh luận nó lại vô lý đến phát cọc nhưng cả hai vẫn cố tranh chấp đến cùng. Người thắng thì không có nhưng lại có người phải ôm gấu bông ngủ trên sofa ngoài phòng khác và cũng có một người vì thiếu hơi ai đó mà tối ngủ chỉ mãi trằn trọc sáng dậy hai mắt thâm đen như con gấu trúc.
Lại nhiều khi trẻ con quái gỡ, ồn ào náo nhiệt, yêu thương âu yếm rất nhiều sắc thái xảy ra trong cuộc hôn nhân này và nó cũng góp phần cho mối tình ấy ngày càng gắn kết.
Vậy thì cái lý do quái quỷ gì đã khiến họ đi đến quyết định ly hôn?
Ừ là ly hôn đấy, dù cả hai biết bản thân còn yêu đối phương rất nhiều nhưng cũng ghét dữ nhau dữ lắm.
" Kim Taehyung, người tôi ghét nhất trên đời này chính là cậu. "
" Ừ tôi cũng rất là ghét anh. "
" Yêu cầu hai vị giữ im lặng đây là tòa án không phải cái chợ mà giờ cãi nhau. "
Seokjin liếc Taehyung muốn rớt tròng còn cậu chỉ nhìn anh, mợt ánh nhìn rất chi là này nọ, nói chung là hơi bị thâm tình nỗi cả da gà.
" Này luật sư nói với tòa án quyền nuôi con đi. "
" Anh Kim anh cứ từ từ không cần gấp gáp như vậy đâu. "
" Anh mà không lẹ là tôi chết đấy, thở chung bầu không khí với cái tên đó làm tôi khó chịu rồi anh thấy không? "
" Không, tôi không thấy anh có gì là sắp chết ngộp cả nó hình như còn giúp anh nói nhiều hơn nữa thì có. "
Seokjin đang cảm thấy hối hận. Hình như anh thuê sai luật sư rồi, cãi cho anh thắng kiện thì chưa thấy mà toàn thấy cãi lộn với anh không à.
" Này lát anh gửi tôi thông tin của cậu luật sư bên kia cho tôi đi. "
" Hả? Tôi có nghe nhầm không, chưa hoàn thành xong thủ tục ly hôn anh đã tìm được đối tượng mới rồi sao? "
" Nói nhảm đủ rồi. Bị trừ nửa tháng lương. "
" Ủa chứ bộ tôi nói không đúng hả? "
" Kêu làm thì cứ làm đi, cậu còn nói nữa tôi bảo kế toán trừ luôn hết năm. "
Được, được rồi Kim chủ nói gì cũng đúng cũng phải nghe theo, phải làm nếu không làm thì bị đuổi.
Đúng là tư bản tàn ác.
" Về quyền nuôi con sẽ thuộc về anh Kim Seokjin. "
" Thẩm phán ông có điên không? Tài chính tôi hơn anh ta sao quyền nuôi con lại thuộc về anh ta chứ? "
" Yêu cầu anh Kim Taehyung giữ trật tự. Tài chính của hai người ngang nhau với theo luật nếu con dưới 2 tuổi sẽ theo mẹ. "
" Đâu? Luật nào ra như vậy hả? "
" Google không tính phí lát anh về xem hay giờ xem luôn cũng được. "
Thẩm phán nói chuyện thấy ghét.
" Điều gì chứng minh anh ta là mẹ hả? Tôi mới là mẹ. " Taehyung rất tự tin khẳng định.
" GÌ? Kim Taehyung, cậu điên rồi đúng không? Cái gì mà cậu là mẹ chứ? Cậu nằm trên hay nằm dưới m- "
" Tôi nằm dưới anh nghe rõ chưa? "
" Hồi nào? Cậu đừng có vô lý. "
" Mới 1 tháng trước thôi, trong phòng khách đấy đừng nói anh quên rồi nha. "
Mọi người xung quanh " Ủa bộ tụi tui tàn hình hả? Ai rảnh mà ngồi nghe hai cha kể chuyện tình ái:) còn nhiều cái tụi tui chưa thèm nói đâu..."
" Nếu cậu đã nhắc đến đó thì tôi nhắc luôn cho cậu nhớ. Đúng là cậu nằm dưới nhưng cậu ở trong chứ không phải ở ngoài ok? "
" Anh..."
" Thôi đủ rồi, tòa quyết định quyền nuôi con thuộc về cậu Kim S- "
" Khoan đã. Vậy nói người mẹ không có công việc ổn định, tài chính không có thì quyền nuôi con thuộc về ai? "
" Cái này cũng chưa..."
" Chưa cái gì mà chưa? Nói vào trọng điểm đi. "
Ê không mấy lên tự làm luôn đi, thẩm phán thở dài đầy bất mãn.
" Thì thuộc về người cha được chưa. "
" Kim Seokjin anh chính thức bị đuổi việc. "
" KIM TAEHYUNG. Cậu muốn chết sao? " cái tên điên này dám dở trò phút cuối, chơi chiêu này ai chơi lại.
/tbc/ lười thì thôi nhé!! chưa thấy cái tên nào hợp hết nên ghi cho có, cái short vô tri nhất tui từng viết:)