" Seokjin à! Taehyung có gì không tốt mà con không chịu thằng bé chứ? "
" Mẹ. Tuổi tác giữa con và nó cũng là một vấn đề đấy. Cuối năm nay con cũng 30 rồi trong khi nó chỉ mới 22. "
" Từ khi nào con trai của mẹ lại cổ hủ như vậy hả? "
" Con không có. " giọng cười của hai đấng sinh thành khiến anh có chút khó chịu.
Có gì đáng cười chứ? Anh thề cả đời này dù alpha trên đời này có chết hết anh cũng không thể cưới một thằng nhóc alpha miệng còn hôi sữa như nó.
" Nếu con không thích cưới Taehyung cũng được, không cần cưới nữa. "
" Ba, ba nói thật sao? "
" Thật mà. Ba có nói dối con bao giờ chưa? "
" Ba. Chỉ có ba là thương con nhất thôi. Seokjin mừng rỡ như muốn bổ nhào về phía người cha già kính yêu của mình ôm một cái thật cảm kích.
Vui chưa được bao lâu thì...
" Nhưng mà ba có một điều kiện. "
" Là...điều kiện...gì ạ? " chân mày Seokjin lập tức chau lại.
" Mang về đây một người xứng đáng làm bạn đời của con hơn Taehyung là được. Omega, beta hay alpha gì cũng được tùy con chọn lựa. "
" Chỉ vậy thôi ạ? "
" Ừm thì cũng phải thêm chút gì nữa chứ ba mẹ không thể để phí công gần 30 năm nuôi con lớn lên xinh đẹp lại tài giỏi rồi gả đi mà không có chút sính lễ được phải không ông? " bà Kim im lặng nãy giờ lại lên tiếng.
" Mẹ con nói đúng, đáp ứng đủ 5 yêu cầu này là gả liền..." hai ông bà nhìn nhau nháy mắt.
"...." Seokjin nuốt vội một ngụm nước bọt đầu óc hơi choáng sau khi nghe xong yêu cầu kém rể nhỏ nhoi của hai đấng sinh thành.
________________
2 tháng sau.
Bây giờ là 19 giờ 25 phút, Seokjin đang chuẩn bị về nhà thì thằng nhãi đó lại xuất hiện trước cửa.
" Seokjinie~ "
" Kính ngữ của cậu đâu hả? Tôi lớn hơn c- ưm..."
" Jinie nói nhiều quá Taehyung hông thích đâu~ " Taehyung thì thầm giữa nụ hôn.
Seokjin dứt khoác đẩy mạnh cậu ta ra, còn không lưu tình chùi miệng vào tay áo làm Taehyung tổn thương không thôi.
" Sao anh lại đối xử lạnh nhạt với bạn đời của mình như vậy hả? Người ta cũng biết buồn mà. "
" Cậu buồn cũng đâu có liên quan gì đến tôi, mau tránh đường cho tôi đi. "
" Về nhà sao? Vậy em về cùng anh nha. "
" Ai nói với cậu tôi muốn về nhà hả? "
" Giờ này anh còn đi đâu nữa? Hay anh muốn đi ăn, chúng ta đến nhà hàng mà anh thích ăn ch- "
" Tôi đi hẹn hò. Tránh đường! "
" Hẹn hò? Kim Seokjin nói cho em biết anh hẹn hò với ai hả? Ai? " Như bật đúng công tắc cổ mùi hương khổng bố đập thẳng vào mũi anh.