Chapter 64

10 1 0
                                    

Two Lines.


Halos hindi ko na makilala si Matias. He looks so old now compared the last time that I saw him. His beard was long and full. Mahaba rin ang kaniyang buhok, umaabot na iyon hanggang sa kaniyang balikat. His gray shirt was tattered, even his denim pants too.

"What do you want?" Sinubukan ko na patigasin ang boses kahit na sobra ang kalabog ng puso ko.

"You," he answered seriously.

Nag simulang manginig ang kamay ko nang lumapit siya sa 'kin. My mind was going blank again, it was starting to become pitch blank. Hindi ako makapag isip ng maayos. Lalo pa nang maramdaman ko na ang pader sa likod ko.

The side of Matias' lips rose up. Tumaas ang mga balahibo sa aking katawan. This is not the man that I fell in love with before. I cannot recognize him anymore. And looks like he cannot recognize himself anymore. Hindi na namin siya makilala na dalawa.

"Matias, please, don't." nahihirapan na sabi ko nang ikulong niya ako sa pader.

I tried to push him away, but my body isn't allowing me. Nasusuka ulit ako, nanghihina rin, nahihilo. Pakiramdam ko ay kaunti na lang, tutumba na ako. Hindi ko alam kung ano ang nangyayari. Sigurado ako na hindi ito dahil sa alak, hindi naman ako uminom.

I closed my eyes when I felt his lips on my neck. Tears started rolling down my cheeks. I tried to recall the different self defense moves that I have learnt before, but my mind was picturing something else.

"What's wrong, sweetheart? We're on the right age already. I love you and you love me. And you know what? I think that it's time for us to finally have a baby. So that you will never leave me again. You're mine forever, sweetheart."

"Gustong-gusto mo rin naman, Sanchez. Tignan niyo, hindi naman pumapalag."

"Come here, Angel. Let's cuddle before you leave."

"Okay lang sa'kin, pre. Mukhang masarap pa rin naman. Kumakain ako ng tira-tira. Mukhang masarap pa rin tirahin."

"Come here, Angel. Let's cuddle before you leave."

"I love you, sweetheart."

Paulit-ulit iyong bumabalik sa isip ko. Nawawalan ako ng lakas para ipagtanggol ang sarili. Bakit... bakit palagi na lang na ganito? Tuwing inuusad ko ang sarili mula sa mga madilim na pangyayari noon, bakit palagi naman akong ibinabalik sa ganito? Ayoko na.

Ilang taon akong nandiri sa sarili. Ilang taon kong pinandirihan ang sarili tuwing nararamdaman ko ang mga kamay nila sa akin. Alam ko na wala akong kasalanan. But it was my body, it was me. I am more than my body.

Matias aggressively held on to my jaw when I don't want to open my mouth when he was trying to kiss me.

Sumigaw ako dahil sa sakit. Nakaramdam ako ng purong pandidiri nang halikan niya ako sa labi. It felt so disgusting. Muli kong pinandirihan ang sarili. Umiyak ako nang umiyak. I tried pushing him away again, but Matias held my hand tightly. Pilit ko na tinatanggal ang kamay niya ngunit ako rin ang nasasaktan dahil sobrang higpit ng hawak niya.

"Fuck you, Matias!"

"Oh, I'll definitely fuck you here, sweetheart. I will make sure that you're gonna be pregnant after this so that I have a responsibility to you. You will come back to me. You'll gonna marry me. I love you so much, Angel," he whispered near my ear.

Muli akong sumigaw nang hilain niya pababa ang damit ko. I pushed him away as I covered myself using my hands. Sinampal niya ako ng malakas dahilan para mamanhid ang buong mukha ko. I also became lightheaded because of what he did so Matias easily put his hand inside my pants.

Dancing in the Dark (Aurora Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon