Bổn thiếu gia cóc sợ!

2.5K 191 23
                                    

Dunk Natachai là thiếu gia nhà Boonprasert, cậu có đủ thứ mà bao chàng trai mơ ước. Ngoại hình, gia thế lẫn học thức, Dunk chỉ có đúng một nhược điểm duy nhất, đó là cậu hơi bướng bỉnh, có lẽ do được chiều từ nhỏ mà ra.

"Dunk Natachai, em nói lại cho tôi, em vừa nói cái gì?" Joong Archen, là thư ký mà bố Dunk tìm về, hiện tại Dunk đang bắt đầu tiếp quản chi nhánh nhỏ của tập đoàn nhà mình.

"Tôi nó là tôi không làm nữa, Joong Archen anh chỉ là thư ký thôi, đừng có lên mặt dạy đời, tôi cóc sợ anh đâu!"

"Cho em một cơ hội nói lại, có học hành cẩn thận hay không?" Khuôn mặt Joong Archen rất đẹp trai, như tạc tượng vậy. Nếu nói Dunk đẹp thì cũng đúng, nhưng khi đứng cạnh Joong, cậu nhìn có nét xinh đẹp, còn Joong là kiểu nam tính, dáng người lại cao, bình thường chỉ cần mặt lạnh nhìn người khác thôi đã đủ đáng sợ.

Joong không thiếu cách trừng trị Dunk, nhưng anh lại chọn cách duy nhất mà chỉ anh có thể làm. Cả người Joong ép sát vào người Dunk, mang hơi thở lạnh lẽo, khí thế áp bức, làm Dunk hơi sợ, nhưng vẫn cố mạnh mẽ nói.

"Tôi không học nữa, cả ngày anh bắt tôi phải nhìn đống giấy tờ nhàm chán này, còn không cho tôi nghỉ ngơi" Dunk không biết là giọng cậu đang uỷ khuất, đôi mắt to tròn trông hơi đáng thương.

"Là em lười, nếu em chăm chỉ học hỏi tôi nào dám bóc lột, nào...ngoan...mau đi xem hết đống giấy tờ này, rồi tôi sẽ thưởng cho em"

"Mới...không thèm" Vừa nói vừa cách xa Joong, tiến lại bàn làm việc rồi ngồi xuống.

"Không thèm? Là ai mới ngày đầu gặp tôi đã mê đắm mà nói thích tôi, rồi nói muốn tán tỉ..."

"Anh im ngay! Đó là lúc đầu thôi, giờ tôi không thèm thích anh nữa!" Dunk mặt có chút đỏ hét lên cắt ngang lời Joong, lảng tránh ánh mắt người nọ đang nhìn mình chằm chằm.

"Em nói cái gì? Em dám sao? Hay là ngại đêm qua tôi phạt em chưa đủ nặng?" Joong híp mắt nhìn Dunk.

"Thôi anh ra ngoài làm việc đi! Cho tôi còn tập trung làm việc!"

"Được, làm việc ngoan ngoãn đấy, anh sẽ kiểm tra bất chợt. Nếu em mà lơ là thì tôi sẽ phạt nặng"

"Ai thèm sợ anh" Dunk lẩm bẩm nhỏ xíu trong miệng.

Chụt

"Ngoan nào bé yêu, làm tốt công việc rồi tối tôi đưa đi ăn sushi"

"Nhớ đấy" Dunk vừa nói vừa che lại đôi môi vừa bị hôn lên.

"Ừ" Joong nhìn con mèo nhỏ của mình đáng yêu ngại ngùng ngồi đó, thật hết cách.

Dù bướng bỉnh thế nào, thì Dunk Natachai đã bị Joong bắt được, và luôn có cách trừng trị, chỉ là cậu luôn mạnh miệng nói không sợ anh, nhưng lại luôn nghe lời mà làm theo.

Thế là có một thiếu gia nào đó chăm chỉ làm việc để tối được người cậu không sợ đưa đi ăn, ăn no thì lại bị người ta ăn.

"Joong Archen!!!! Anh mau cút đi!" Dunk muốn đẩy người đang đè mình ra.

"Em ăn no rồi đến lượt anh chứ, đừng ích kỉ vậy chứ. Nào ngoan..." Joong dỗ dành bảo bối của mình, ở công ty thì cứng rắn, nhưng ở nhà thì lại mềm mỏng.

"Không muốn, tôi đang no muốn chết, để lúc khác...a..."

"Em mà không nghe lời, mai rôi sẽ không cho em nghỉ trưa, bắt em làm việc đến mệt chết thì thôi"

"Tôi cóc sợ!!! Joong Archen, mau biến cho tôi...a ưm..." Có thiếu gia nào đó bị cưỡng hôn, và sau đó không còn sức mắng người nữa rồi.

Có ai thích thể loại kiểu nì ko, tui định viết thử fic dài thể loại kiểu này ý 😂😂😂

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic 2 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ