Mọi người thường hỏi mối quan hệ giữa Joong và Dunk, hắn ban đầu còn lười không trả lời, nhưng vì bị hỏi quá nhiều, hắn đành nói, "Là bạn."
"Thật à?" Dunk hơi ngạc nhiên nhìn Joong, cậu không ngạc nhiên mới là lạ, bọn họ mập mờ cũng mấy tháng rồi, đi ăn đi chơi, đi hẹn hò, làm đủ thứ chuyện mà các cặp đôi khác thường làm, vậy mà giờ nhận lại được câu là bạn, có đau đớn không cơ chứ.
"Ừ, là bạn đ..." Joong còn chưa kịp nói hết câu, Dunk đã bỏ đi rồi, vẻ mặt không vui vẻ gì.
Joong nhìn là biết Dunk giận dỗi mình, người này ngay cả khi dỗi cũng đáng yêu, nhưng hắn mà không dỗ nhanh, có mà toang.
"Dunk, mày làm sao vậy?" Joong bước thật nhanh, để đuổi kịp con mèo đang cúi đầu đi đằng trước.
"Không sao cả, tao mệt, muốn về ngủ"
"Thế sao mât mày lại đỏ ửng thế kia?" Nắm được bàn tay của Dunk, Joong hơi siết lại, kéo cậu dừng tại chỗ, khi nhìn thấy khoé mắt cậu hơi đỏ, hắn hẫng một nhịp tim, lòng hơi quặn, con mèo của hắn, hắn nâng như nâng trứng, yêu chiều sủng nịch hết mức.
"Mày...thật sự coi tao là bạn?" Giọng nói của Dunk hơi run rẩy.
"Ừm...là bạn..." Joong vừa nói vừa nhìn Dunk, "Nhưng là bạn đời, tao yêu mày nhiều thế nào, mày chỉ cần túm đại một bạn học hỏi bừa cũng sẽ có câu trả lời, mày xem..." Joong vừa kéo Dunk vào một góc khuất của toà nhà, vừa nói tiếp.
"Nếu như không yêu mày, tao đã không cùng mày đi xem phim, ăn uống, yêu chiều, hay là đáp ứng mày mọi chuyện như vậy đâu, Joong Archen này nhiều bạn và dễ gần, nhưng không rảnh đến vậy"
"Vậy sao" Bị Joong nói một tràng thì Dunk mới thấy mình đúng là ấu trí, tĩnh cậu vốn không phải như hiện tại, có lẽ do Joong quá nuông chiều.
"Vậy sao mày không ngỏ lời yêu?"
"Đương nhiên là vì muốn chờ mày tiếp nhận mọi chuyện, chỉ cần mày bật đèn xanh tao sẽ..."
Chụt
"Đương nhiên tao đồng ý, chỉ cần là mày thì lúc nào tao cũng đồng ý hết" Dunk hôn một cái lên môi Joong, như đứa trẻ con ngượng ngùng tránh mặt đi, nhưng giọng nói rất chắc chắn.
"Dunk, mày làm vậy là chết tao rồi" Joong ôm đầu, cố không vồ vào cưỡng hôn con mèo xinh đẹp trước mặt.
"Ừ, mày giỏi thì kìm nén đi, tao về ngủ, nay bố mẹ tao đi vắng rồi" Dunk bĩu môi bỏ đi.
Thế là có một Joong Archen miệng nhoẻn cười đuổi theo bạn đời của hắn, miệng khẽ lẩm bẩm, "Được ăn thịt mèo rồi, mèo nuôi lớn rồi, thịt mèo thôi!"
Một mẩu nho nhỏ để cho chiếc fic đỡ mốc meo :))) dạo này lười thiệt chứ, ko có hứng viết tí nào
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic 2 (END)
FanfictionSẽ có nhiều truyện ngắn dài tuỳ hứng về JoongDunk nhé, đây là phần 2 nha