"Làm gì mà ăn uống sặc lên sặc xuống vậy?" Joong nhanh tay đưa giấy cho Dunk lau miệng, vẻ mặt vô tội.
"Haha....tại tôi ngạc nhiên quá...theo như lời sếp, thì tôi đoán, khả năng cao sếp có tình cảm với người ta rồi" Chắc không phải là anh đâu nhỉ? Số người mến mộ Joong đâu có ít.
"Ừm vậy à...vậy tôi có nên theo đuổi người ta không? Tôi là người khá rạch ròi, yêu thì sẽ không để tuột khỏi tay"
"Cái này còn tuỳ, nếu người ta vẫn còn độc thân, tôi nghĩ...ngài có thể thử xem sao, biết đâu cả hai lại có duyên thì sao" Dunk chợt nhận ra tim mình nhói một cái, có chút đau lòng. Có lẽ tình cảm dành cho Joong vẫn chưa hết như anh từng nghĩ.
"Thôi nói chuyện của anh đi! Chắc anh vẫn còn độc thân chứ?"
Có cần chuyển đề tài nhanh vậy không giám đốc. Dunk khẽ cắn đũa thầm nghĩ.
"Đương nhiên rồi sếp, tôi bận muốn chết, ngay cả nghỉ ngơi còn không có nhiều thời gian, lấy đâu ra có người yêu"
"Tốt. Mau ăn đi còn nghỉ ngơi"
"Vâng"
Ăn xong bữa, Dunk chủ động thu dọn đồ rồi chuồn lẹ về phòng làm việc của mình. Nói chuyện lâu với giám đốc, anh cứ có cảm giác không được tự nhiên.
Sau ngày hôm đó, Joong như có như không lượn lờ trước mặt anh, khi thì có dịp mời anh đi ăn, khi thì có vé xem phim được tặng, được ăn uống miễn phí, Dunk cũng không từ chối.
Như hôm nay, là tiệc của công ty. Công ty bọn họ mỗi quý sẽ đi ăn một bữa, trong ngày này đa số là ai cũng chơi tới bến, say đến nỗi nói năng lộn xộn.
"Giám đốc, tôi mời ngài một chén" Dunk đã ngà ngà say, đôi má đỏ ửng hết cả lên, như trái cà chua căng mọng thơm ngon.
"Ừm" Vốn Joong tửu lượng rất tốt, nhưng vì tương lai sau này, hắn đành diễn vai người say. Joong mắt nhắm mắt mở cố ngồi vững, nhận chén rượu trong tay Dunk.
"Ơ...sao lại có 2 Dunk Natachai thế này?" Joong cố mở mắt nói, giọng lè nhè.
"Ấy...sếp say rồi..." Dunk thấy Joong như vậy thì vội nói, cản lại chén rượu trong tay Joong.
"Tôi buồn ngủ...muốn ngủ..." Joong bị lấy đi chén rượu thì gục xuống, thật khéo lại gục ngay lên vai Dunk.
Trong quán ăn nhất thời chợt yên tĩnh. Rồi phó giám đốc nhanh nhẹn nói.
"Dunk....cậu mau đưa sếp đi nghỉ đi"
"Nhưng...tôi không biết nhà giám đốc ở đâu, hơn nữa tôi cũng say, không thể lái xe"
"Không cần lo, tôi đã cho người gọi lái xe thuê rồi, địa chỉ nhà tôi cũng đã dặn tài xế, cậu mau dìu giám đốc về đi"
"Vâng...vậy tôi xin phép về trước" Lúc đỡ Joong đi qua phó giám đốc, Dunk không hề biết phó giám đốc và Joong lén nhìn nhau ám hiệu. Đương nhiên, mọi người trong công ty không ai để ý.
Tuy Dunk cũng không nhỏ con, chỉ thấp hơn Joong có một chút, nhưng Joong lại to hơn và do say nên sức nặng gấp đôi bình thường, Dunk nghiêng ngả đỡ Joong ra xe.
Khi say Joong cũng không yên tĩnh như lúc bình thường, vừa dính người vừa hay làm nũng.
"Joongjoong muốn được tắm, muốn ngủ cơ"
"Được rồi, tôi sẽ đưa giám đốc về ngủ mà" Dunk khó khăn đối phó với con sâu rượu đang ôm chặt mình, Joong còn rúc vào cổ anh, mỗi khi nói chuyện thì phả hơi thở nóng bỏng làm anh hơi buồn, muốn tránh đi cũng không được.
Mãi mới đến được căn hộ của Joong, lái xe còn không cùng anh đỡ Joong vào nhà, làm Dunk vất vả lắm mới đặt được con sâu rượu lên giường.
"Chờ tôi chút, tôi đi lấy khăn lau người cho ngài"
Tay anh hơi run khi cởi cúc áo cho Joong, dù sao cũng là mối tình đầu của mình, không tránh khỏi có chút hồi hộp. Mà anh còn cảm giác như là mình đang chiếm tiện nghi của người ta vậy.
Tay Dunk chậm rãi lau người cho Joong, anh tìm mãi mới thấy bộ quần áo ngủ để thay.
"Làm gì?" Joong chợt mở mắt ra, nắm lấy bàn tay Dunk vừa chạm vào người mình.
"Tôi..tôi giúp ngài thay đồ"
"Ừm...cảm ơn bé ngoan..." Joong mỉm cười, còn thơm chụt một cái lên má Dunk như cảm ơn.
Khuôn mặt đỏ ửng do say của Dunk càng thêm đỏ, đến lỗ tai cũng ửng đỏ. May là Joong đang say, nếu không Dunk sẽ rất xấu hổ mà trốn đi mất. Mãi mới thay xong, Dunk đi vào phòng tắm cất đồ.
Cạch
Cách cửa phòng tắm khép lại, Joong ở trên giường mở mắt ra, đôi mắt rất tỉnh táo, có lẽ Dunk không để ý, chứ Joong chỉ uống một chén rượu Dunk mời, còn lại hắn đều từ chối hoặc chỉ nhấp môi.
Dunk loay hoay chạy đi chạy lại nên có chút nóng, anh quyết định tắm qua cho mát.
Dòng nước mát lạnh rơi xuống người, bao bụi bẩn lẫn mệt mỏi đều trôi theo. Tắm xong Dunk mới nhận ra anh không có đồ để mặc, đành khoác tạm áo choàng tắm rồi bước ra ngoài. Cánh cửa vừa mở ra Joong đã vội nhắm mắt lại giả vờ ngủ.
"Giám đốc" Dunk lại gần gọi khẽ, "Cho tôi mượn một bộ quần áo nhé"
"Ừm" Joong sau vài giây mới khẽ trả lời, diễn rất tròn vai.
Dunk tập trung mặc quần áo, nào biết có đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm không thiếu một chỗ nào.
Dunk bây giờ đúng là tiến thoái lưỡng nan, về cũng không được mà ở cũng không xong. Lúc đang phân vân thì Joong nói khẽ.
"Đừng...đừng......" Giọng nói vừa sợ hãi vừa hốt hoảng.
Dunk vội đi đến gần xem tình hình, thấy vẻ mặt Joong như vậy thì không nỡ, đành nắm tay Joong an ủi, "Đừng sợ, tôi đây rồi..." Dunk đành nằm xuống nắm lấy tay Joong, vừa vỗ nhẹ vừa nhỏ giọng nói.
Mùi sữa tắm trên người Dunk thoang thoảng quanh quẩn ở không khí, lại thêm nữa là Dunk mặc áo Joong hơi rộng, khi cử động để lộ vùng cổ trắng mịn, làn da còn hơi mát.
Dunk có lẽ do say rượu và hơi mệt, nên rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ, khi hơi thở của Dunk đã đều dần thì Joong mới chậm rãi mở mắt ra. Hắn quay ra nhìn khuôn mặt ngủ say của Dunk, đã rất lâu rồi hắn luôn nhớ nhung khuôn mặt này, trong mơ hắn vẫn mơ thấy anh không biết bao nhiêu lần, từ đôi mắt cái mũi hay đôi môi.
Bây giờ ở cạnh rồi, hắn lại có chút sợ hãi không dám làm gì, chỉ dám ngắm nhìn anh, Dunk vô thức ôm lấy Joong, miệng còn khẽ lẩm bẩm gì đó Joong không nghe rõ.
"Dunk, tôi vẫn là trai thẳng, chẳng qua trùng hợp người tôi yêu là anh, mà anh lại là đàn ông. Vậy nên anh sẽ phải chịu trách nhiệm vì đã bẻ cong tôi, chuẩn bị tinh thần đi!"
Màn đêm buông xuống, hai hơi thở hoà cùng một chỗ, khoảng cách giữa hai bọn họ gần như không còn khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic 2 (END)
FanfictionSẽ có nhiều truyện ngắn dài tuỳ hứng về JoongDunk nhé, đây là phần 2 nha