Hoá ra cậu thẳng như vậy? (5)

1K 115 16
                                    

Dunk mở mắt ra, ánh sáng hơi chói làm cậu nheo mắt lại, đưa tay lên dụi vài cái, cả người có hơi uể oải, hôm qua uống không nhiều, nhưng hiện tại dư âm vẫn còn đó, đầu có hơi choáng.

"Dậy rồi?" Joong nằm bên cạnh nhìn Dunk, lúc này mới lên tiếng.

Thịch

Giọng nói của Joong hơi trầm hơn so với bình thường, nghe vào cực kì quyến rũ, Dunk thấy tim mình loạn nhịp.

"Chào...ngài, giám đốc ngủ ngon không?" Dunk gượng cười, cố tỏ ra bình tĩnh.

"Cũng tạm, nếu không có con mèo nào đó quấn lấy ôm tôi, ban đêm còn cuộn hết chăn khiến tôi bị lạnh mà tỉnh dậy thì mọi thứ cũng ổn"

"A...vậy sao...tôi đi tắm qua.." Dunk đỏ mặt, vội đứng dậy chạy nhanh vào phòng tắm.

"Tai cũng đỏ luôn rồi" Joong nhếch miệng cười xấu xa, rồi chạm nhẹ vào chỗ ban nãy Dunk vừa nằm, vẫn còn hơi ấm ấm.

Tắm rửa xong thì Joong đã ngồi chờ sẵn ở bàn ăn, trên bàn có vài món đồ ăn sáng, hơi nóng vẫn còn đang toả ra.

"Lại đây ăn sáng còn đi làm"

"Tôi chắc phải về thay đồ, tôi không có quần áo để mặc đi làm"

"Mặc của tôi, chúng ta dáng người cũng ngang nhau mà, mau ăn đi không muộn giờ làm"

"Vâng" Dunk hết cách, đành ngồi xuống, ăn xong thì Joong đi tắm, cả hai cùng đến công ty.

"Sao nay ông đi làm cùng giám đốc vậy?" Một đồng nghiệp ghé tai Dunk hỏi nhỏ.

"À thì đêm qua đưa sếp về, tôi mệt quá nên lăn ra ngủ luôn"

"Ờ, mệt thật, hôm qua hơi quá đà" Hôm nay ai nấy cũng mệt mỏi, đến trưa không cần Joong gọi cậu đã tự đi lên phòng giám đốc, gõ cửa vài cái rồi đi vào.

"Sếp, ngài muốn ăn gì?"

"Hôm may ăn ramen đi, tôi hơi mệt, ăn gì nhẹ nhàng thôi"

"Vâng" Hơn 30 phút sau, đồ ăn được ship đến, thư ký mang vào rồi cũng tự đi ra ngoài.

Dunk từ bao giờ đã quen ăn trưa cùng giám đốc, cho đến hiện tại cậu đã không còn thấy ngại nữa rồi, giữa bọn họ đã thoải mái hơn nhiều.

"Ừm...giám đốc à, tôi có một thắc mắc"

"Nói đi" Joong dừng lại nhìn Dunk.

"Ngài...trước đây không phải là ngài nói mình là thẳng nam à? Mà sao giờ..." Dunk khẽ cắn đũa, cậu hồi hộp nhìn Joong.

"Thì tôi nói rồi, được đàn anh tỏ tình xong, giờ tôi cong luôn rồi, tiếc là có lẽ người ta hết thích tôi rồi đi" Joong hơi đau lòng nói.

"Không thể nào! Giám đốc đẹp trai vậy, tôi còn mãi chưa qu...à còn ghen tị nữa là.."

"Vậy sao" Joong nhìn Dunk bị hớ thì buồn cười, không biết người này định vờn hắn đến bao giờ. Hắn còn nhờ người tung tin đồn cả hai đang mập mờ, tránh những mầm mống không đáng có, vậy mà người này vẫn cứ không thèm nói gì đến chuyện yêu đương, hắn sắp không chờ nổi mà tấn công luôn rồi.

.

"Giám đốc, hôm nay tôi không ăn trưa cùng được, ngài ăn một mình nhé"

"Anh làm gì mà không ăn?"

"Thì là...bạn tôi mới lên chơi, bạn thân từ bé của tôi"

"Tôi đi cùng, dù sao ăn một mình cũng buồn"

"Có được không? Sợ ngài không thoải mái"

"Không sao hết"

Đến trưa, Joong đi theo Dunk để đi ăn với bạn, người bạn này vừa nhìn đã biết là có ý đồ xấu với Dunk, vừa gặp vài giây Joong đã nhận ra.

"Inn, đây là giám đốc của tao, còn đây là Inn, bạn tôi" Dunk giới thiệu, cậu chợt có cảm giác không ổn, hai người này nhìn nhau hơi hằn học thì phải.

"Đây là giám tốc "tốt bụng đẹp trai" mà mày hay nhắc tới đó hả?" Inn mỉm cười, vừa nói vừa cố tình nhấn mạnh một vài từ, "Chào giám đốc, cảm ơn anh vẫn luôn chiếu cố Dunk nhà tôi"

"Không có gì, Dunk là nhân viên giỏi, tôi cũng quý, hơn nữa còn vài lần ngủ chung, thường xuyên ăn chung nên không vấn đề gì"

"Ầy, ngài là giám đốc, đừng quá thân mật với bé Dunk, e là những đồng nghiệp khác sẽ không thích, nhỡ đâu cậu ấy bị bọn họ ghét thì.."

"Không có đâu, công ty của tôi, người của tôi, không bao giờ có chuyện để cho vấn đề đó xảy ra"

"Chúng ta...ngồi xuống ăn bữa cơm được không vậy?" Dunk nãy giờ mặt hơi giật giật, lúc này mới lên tiếng.

"Ăn thôi, lát còn về công ty nghỉ ngơi, không phải ăn no anh hay buồn ngủ à" Joong tỏ vẻ bình tĩnh, ngồi xuống cạnh Dunk.

Bữa cơm có hơi khó xử, Dunk cảm giác, hai người này cứ ngầm đấu đá nhau, người ở giữa như cậu không biết phải làm sao.

Đang ăn trong không khí gượng gạo thì một giọng nói cắt ngang.

"Joong Joong, lâu lắm không gặp cậu"

Dunk nhận ra giọng nói có hơi quen, vội ngẩng lên nhìn, đây còn không phải là bạn gái tin đồn hồi còn đi học của Joong à?

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic 2 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ