Người yêu

1.1K 104 3
                                    

"Joong Archen có người yêu rồi đấy!" Dunk Natachai vừa ăn được miếng cơm thì nghe đứa bạn cùng lớp nói chuyện với nhau, tay cầm thìa cơm bỗng khựng lại trong giây lát, miếng cơm trong miệng cũng nghẹn lại.

"Thật á? Chỉ nghe nói cậu ta đang thích ai đó, mà không ngờ là thật." Một chàng trai khác kinh ngạc, giọng điệu hơi to.

"Ừm chính cậu ta nói mà, ài...thế là hot boy của trường đã có chủ, bao trái tim tan nát rồi"

Dunk cố ăn thêm vài miếng rồi đi về lớp, trong lòng thống hận, thầm mắng chửi tên Joong Archen không biết bao nhiêu lần.

Còn dám nói yêu cậu, nào là sẽ theo đuổi đến khi cậu chịu thì thôi, kết quả thì mới theo đuổi có 5 tháng 12 ngày đã không chịu nổi mà bỏ cuộc, đúng là đồ đáng ghét.

Vẻ mặt Dunk vừa hậm hực vùea khó chịu đi về lớp, thấy chỗ ngồi của mình có người đang ngồi, lại còn là cái tên bị cậu chửi rủa nãy giờ, thấy Joong vừa quay ra nhìn mình, Dunk đã giận dỗi quay lưng bỏ ra khỏi lớp, bước đi thật nhanh.

"Dunk..." Joong thấy vậy thì vội vàng đứng lên đuổi theo, hai chàng trai đẹp như hoa của trường bước nhanh trên hành lang, một trước một sau, "Dunk, mày sao thế?" Joong khó khăn bắt được Dunk, kéo tay cậu lại, vừa thấy cả hai có vẻ căng thẳng, thu hút không ít người tò mò hóng hớt.

Thấy thế, Joong đành kéo tay Dunk đến chỗ vắng vẻ, "Sao mày lại tránh mặt tao?"

"Chúng ta còn lí do gì để gặp nhau nữa à? Mày có người yêu rồi còn gì, hay mày định bắt cá hai tay? Cũng không đúng, tao sẽ không đồng ý làm người yêu mày đâu." Dunk tự nói tự cười chua chát, vẻ mặt hơi đáng thương, đôi mắt xinh đẹp hơi cụp xuống.

"Mày điên à? Cái gì mà bắt cá hai tay? Tao chỉ thích và theo đuổi mỗi mình mày." Joong không hiểu chuyện gì xảy ra, bỗng nhiên crush giận dỗi.

"Thì tao nghe nói mày có người yêu rồi, thế mà cứ bám theo tao, nói là theo đuổi, vậy mà đã có người yêu rồi, trêu đùa tao mày lắm không?"

"Dunk! Mày nói linh tinh gì thế? Tao đúng là có nói có người yêu, nhưng người yêu của tao...tao chỉ cho mày biết thôi, đừng để ai thấy đấy." Joong lấy điện thoại ra cho Dunk xem ảnh người yêu mình, vẻ mặt hơi mong chờ.

Dunk nhận điện thoại của Joong, trong lòng không rõ cảm giác gì nữa, vừa nóng giận vừa tiếc nuối, nhưng khi nhìn rõ màn hình thì cậu kinh ngạc, ngẩn người vài giây, "Là do mày ấn nhầm hay là như tao đang nghĩ vậy?"

"Không nhầm, như mày thấy rồi đó, người yêu của tao!" Joong mỉm cười, đôi mắt hắn nhìn Dunk chằm chằm mong đợi phản ứng của cậu.

Trên màn hình điện thoại của Joong là khuôn mặt cậu đang hơi mỉm cười, nụ cười rất xinh đẹp, không ngờ cậu cũng lộ ra vẻ mặt này. Đúng vậy, trong điện thoại là hình cậu, hay nói đúng hơn là Joong đang mở camera trước của điện thoại.

"Ai....ai nói tao sẽ đồng ý chứ." Dunk bĩu môi, trả lại điện thoại cho Joong.

"Mày không thể từ chối nữa rồi, vì tao đã đồn ầm lên là chúng ta đang hẹn hò."

"Tao...tao sẽ chia tay với mày!"

"Vậy là mày đồng ý hẹn hò với tao? Chia tay á, còn lâu đi!" Joong ôm lấy con mèo chỉ thấp hơn mình 2cm, rúc vào người cậu. Người này thật khó tán, rất vất vả mới được cậu đồng ý, mặc dù hắn phải dùng chiêu trò.

Dunk nhìn Joong như con chó khổng lồ dụi vào mình thì khẽ cười, ừ thì người yêu thì người yêu, có gì đâu, cậu cũng lười lừa dối tình cảm của mình lắm rồi.

Cùng lúc đó, danh tính người yêu của Joong Archen đã lộ ra, là Dunk Natachai. Thêm một số trái tim tan vỡ, tại sao trai đẹp của trường đã ít, đã thế lại còn yêu nhau vậy, bọn họ thống hận nghĩ. Tiếc là cũng không có câu trả lời, vì hai nhân vật chính đang bận ôm nhau mất rồi.

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic 2 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ