Chú

1.5K 138 2
                                    

Dunk có một người yêu, tuy không có gì để chê nhưng cậu ta hơi hỗn. Ít hơn anh một tuổi, nhưng lại không hay gọi anh là P', đã thế còn rất thuận miệng gọi là bé, là em.

"Bé Dunk, mau lại đây hôn một cái" Joong chu mỏ muốn hôn.

"Ê Archen, tao hơn mày 1 tuổi, nếu đã không thể gọi là anh, thì ít nhất dưndg gọi tao là bé được không?" Dunk tức lắm chứ, anh đi tập gym điên cuồng để làm gì, để rồi bị gọi là bé ấy hả?

"Thì mày đáng yêu baby, không gọi bé thì gọi như nào? Hay là gọi cháu nhé, tao là chú"

"Láo vừa thôi"

"Cháu Dunk, mau lại đây hôn chú một cái"

"Không thèm" Dunk tức điên mà bất lực, ai bảo người yêu anh nhây.

"Không ngoan rồi, chú sẽ phạt cháu" Joong vừa nói vừa nhanh chóng vồ lấy người yêu, ừ thì Dunk tập gym cho đô hơn, nhưng so với Joong, vẫn bé hơn khá nhiều, và sức lực cũng vậy.

"A...Joong Archen... mau buông" Đôi môi rồi má bị hôn tới tấp, Dunk đành hạ giọng xin tha.

"Gọi chú Joong..." Joong vừa thơm lấy thơm để vừa nói.

"A...được rồi....chú....chú Joong, tha cho cháu đi" Dunk không hề biết, khi anh kết hợp giọng điệu làm nũng, và thêm khuôn mặt xinh đẹp đó, có bao nhiêu đáng yêu.

"Khônh được rồi, chú vẫn là nên ăn cháu mới được, quá đáng yêu" Joong đương nhiên không nhịn nổi, sau đó thay vì thơm thì hắn chuyển sang cắn mút rồi liếm, đôi môi cổ và cơ thể Dunk đều bị giày vò một trận. Dunk thầm nghĩ, dù có chết cũng không chiều Joong nữa, nhưng đây cũng là lời thề mãi mà Dunk chưa bao giờ thực hiện được.

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic 2 (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ