- Minh Vân..tớ thật sự rất thích cậu
- xin lỗi Thanh Bình..nhưng..người tớ thích là Việt Anh
-à..không sao..chúc cậu và cậu ấy sớm thành đôi
_________
-Thiên Thư..tớ thích cậu
- thanh bình à đừng làm phiền tôi nữa cả trường này ai cũng biết tôi thích việt anh mà?
- ... xin lỗi vì đã làm phiền..
_________
- tú ly tớ thích cậu
- người tớ thích là việt anh
- assss sao lúc nào cũng là cậu ta!?
- bình,cậu sao vậy?
- à không có gì..tớ xin lỗi
Sau khi tỏ tình thất bại lần thứ 3 liên tiếp trong năm chỉ vì một cái tên VIỆT ANH thì thanh bình rất cay cú,cậu đã tìm đại một quán rượu để ngồi giải sầu..chứ nếu để cậu tỉnh táo chắc cậu sẽ tìm và đấm chết tên việt anh kia mất.Còn Việt Anh là ai á?thì là một cậu hot boy của trường chẳng có gì ngoài chút tài chút giàu chút sắc chứ làm gì có gì hơn bình đâu,à cái đấy là trong suy nghĩ của thanh bình thôi,chứ thật ra trong mắt của mọi người thì việt anh cậu ta có một gương mặt sắc sảo,khá nổi bật với chiều cao 1m86,nhà giàu thì nhất khu,tinh tế và đặc biệt là học rất giỏi rất rất giỏi,cả trường chưa bao giờ được thấy cậu ấy có một con 9 trên bài thi hay bài kiểm tra hay bất cứ đâu.Chơi thể thao cũng rất tuyệt,là đội trưởng của câu lạc bộ bóng đá trong trường.Hèn gì thanh bình cứ thích ai là người ấy lại thích việt anh..tức không cơ chứ.
Khi uống đã hơi say say thì đột nhiên đầu thanh bình loé ra một ý nghĩ "phải chửi cho tên này một trận mới được" ơ hay người ta có làm gì anh đâu chứ?
Thanh Binh:
DũngNham Dung:
nói luônThanh Binh:
biết link facebook của việt anh chứ?Dung Nham:
ủa bình thường ghét người ta lắm mà?
mày định làm gì,dằn mặt hả?Thanh Binh:
thế nào thì cũng kệ mẹ tao,có không
thì đưa đây không có thì nói để bố
tìm đứa khác xin!Dung Nham:
đây đây có,nhưng đừng làm gì quá
đáng biết chưaThanh Binh:
rồi!Dung Nham:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006610749314&mibextid____________
Thanh Binh:
chào bạnViet Anh:
hửm? tôi và cậu có quen nhau saoThanh Binh:
tôi vào thằng luôn vấn đề nhá!Viet Anh:
cậu cứ việcThanh Binh:
trời ơi tao ghét mày việt anh ơi,mày thì hơn tao cái đéo gì mà lũ con gái cứ bu mày như ruồi bu cứt thế!!học thì cũng hơi giỏi thôi mà bố thì giàu nhất tỉnh thôi mà đẹp trai nhất trường thôi mà cao nhất trường thôi mà chơi thể thao hay nhất trường thôi mà có gì hay đâu chứ!!