xu minghao mặc chiếc áo với kích cỡ chênh lệch của soonyoung ra ngoài chẳng trách thằng bạn thân lee seokmin vừa nhìn thấy đã nhận ra ngay." hôm nay giáo viên họp gấp nên được về sớm mà mày lấy áo soonyoung hyung mặc à? "
" ừ, sao biết? "
cậu nhăn mặt vì ánh mặt trời chói xuống qua cửa ra vào liền kéo seokmin vào trong cho vơi bớt phần khó chịu. y còn không biết được sao? chiều cao của cậu rõ ràng vượt bậc hơn anh thế nên hiển nhiên một điều là thứ đắp trên người minghao chuẩn xác của kwon soonyoung.
" mày coi chừng làm rách áo anh ấy bây giờ "
" khỏi lo, anh đây mặc quen rồi nhá. chưa từng có tiền lệ làm rách áo "
ngồi xuống ghế, tay minghao rót nước, miệng thì nhếch lên trông ghét vô cùng. chuyện ông nhõi này thích thầm anh chàng hàng xóm đã sớm đem nói cho seokmin nghe, thoạt đầu y thú thật có hơi bất ngờ vì tính cách hai con người này có nhiều điểm giống cũng không ít điểm trái ngược hoàn toàn. càng ngỡ ngàng hơn vì xu minghao đã trao trọn cảm tình cho anh từ bé cho đến giờ mà vẫn không lời nào bày tỏ.
" hai đứa nó vẫn thường hay dùng chung đồ của nhau, sẽ không sao đâu "
mẹ kwon cười hiền, đội lên đầu chiếc mũ tai bèo dự định đi đâu đó.
" mẹ ra ngoài có việc, khi nào youngie dậy con nhớ bảo nó ăn sáng nhé. nó mà lì lợm không nghe thì cứ mắng thoải mái "
" mẹ cứ an tâm đi đi ạ, anh ấy ngoan lắm "
nhận được sự khẳng định của con rể tương lai, mẹ kwon lúc này mới rời khỏi nhà.
lee seokmin thì đơ cứng, chứng kiến bộ mặt cậu cười cười lại còn khen người lớn hơn mình một tuổi ngoan ngoãn thật sự chịu không nổi. thầm trách sao xu minghao không đi tỏ tình đi cho rồi.
" khen người ta nữa cơ đấy. mà mày không định tham gia thi chạy điền kinh thật à? "
minghao vừa rồi cơ mặt thoải mái dễ chịu nhưng khi nghe đến câu hỏi phía sau lại đanh mặt hẳn ra. cậu lườm nguýt seokmin, nhớ về hội khoẻ phù đổng tổ chức tại trường năm ngoái. vì soonyoung bị sốt, phải từ bỏ cuộc thi chạy điền kinh, nghỉ ở nhà nên xu minghao từ đầu kiên quyết không đồng ý tham gia nhưng thầy chủ nhiệm cứ bắt ép cậu. cho tới khi đứng trước vạch xuất phát, mẹ kwon gọi điện báo rằng anh sốt tận bốn mươi độ phải đưa vào bệnh viện, ngay lập tức minghao từ bỏ cuộc thi mặc cho giải thưởng chắc chắn sẽ được cậu gặt hái về cho tập thể lớp, chạy ào tìm xe tới bệnh viện.
sau đó lớp phó kỷ luật bị khiển trách vô cùng nặng nề vì tội vô trách nhiệm.
" xu minghao! em thân là lớp phó kỷ luật lại không có tí gì nghĩ cho lớp và nhiệm vụ được giao sao?! phạt trừ điểm thi đua tuần này của em. còn nữa, mỗi ngày đều phải trực nhật! "
cậu thật sự không hiểu, bản thân không hề có ý muốn tham gia nhưng hoàn toàn do thầy chủ nhiệm quyết định đăng ký rồi lại bị mắng một trận té tát. không chỉ bấy nhiêu đó thôi đâu, khi soonyoung biết cậu tự dưng vì chút bệnh tình của mình mà bỏ cuộc thì cảm thấy có lỗi đâm ra khó chịu không muốn phiền cậu vào thăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
abo|someone who is my destiny| haosoon |
Fanfictioncouple: xu minghao - kwon soonyoung warning: lowercase, 18+