chương 5 [ 17+ ]

867 80 5
                                    


" em đã bảo là anh đừng qua đây rồi mà! "

xu minghao gần như hét lên khi kwon soonyoung tiến thêm vài bước. có lẽ nỗi sợ trong lòng cậu đã thật sự sinh sôi nảy nở. ngày qua ngày lớn lên kề bên anh, minghao đã quên mất sự kì lạ hiện diện xung quanh mình. đã không còn nhớ bản thân vì điều gì mà thích anh. đã thôi sự mong chờ về một ngày phân hoá. vì soonyoung năm chín tuổi từng nói rằng

" hừm! hai đứa đó lại bắt nạt hao hao hả?! hao đừng khóc nữa, em không cô đơn đâu. có anh là anh trai của em mà "

khốn khổ thật, minghao lãng quên không ít điều nhưng chỉ duy nhất lời kia vẫn rõ mồn một trong trí óc. khiến cậu phải kềm lòng mỗi khi suýt chút nữa thổ lộ tình cảm chôn giấu tận đáy lòng mình. lỡ như, minghao nghĩ lỡ như bản thân trở thành alpha, nếu có chuyện không may phá vỡ mối quan hệ thuần khiết với kwon soonyoung thì cậu sẽ chết mất. và rồi suy nghĩ đó đã không cho phép minghao muốn sớm ngày phân hoá nữa.

nhưng giờ đây lại để anh ấy chứng kiến bộ dạng lôi thôi gớm ghiếc của mình.

" hao.. "

" xin anh đừng nhìn em... "

mấy âm sau cùng ứ nghẹn nơi cổ họng. thứ chết tiệt phía hạ thân cậu vẫn còn cao đầu, cơn thèm khát cứ đua nhau phát dọc cơ thể như dòng điện. minghao cắn môi, cắn thật mạnh, cắn bật máu. phải đau, đau nhiều để tỉnh táo.

nhìn thấy xu minghao khổ sở nhiều đến thế, soonyoung cũng chẳng dễ chịu gì. anh ngoài chuyện cậu thích mình ra thì mọi thứ đều biết. đã kề cạnh cùng nhau từng ấy năm rồi, soonyoung đối với minghao ngang bướng không nghe lời tất nhiên hơn trăm lần. vậy thì thêm một lần nữa, chắc sẽ chẳng sao đâu.

" để anh giúp em "

anh mặc kệ cậu có ú ớ cản ngăn như nào, trực tiếp ngồi xuống đối diện với gương mặt đỏ bừng kèm thêm đôi con ngươi đậm màu hơn lúc bình thường kia. không nói thêm gì mà bạo dạn tuốt lộng dương vật thô cứng. minghao đầu cơn phát tình nhẫn nhịn đến giữa đường thì chịu đựng sắp không xong. thật sự rất cứng, hơi nóng bừng bừng toả nhiệt trong bàn tay. soonyoung chăm chú nhìn vào nó, động tác lên xuống dần dà tăng chút tốc độ. người đang được giúp đỡ bức bối cùng cực, muốn tránh khỏi sự đụng chạm gợi cảm ấy nhưng hoàn toàn không thể.

" hao hao.. thoải mái không? "

kwon soonyoung xoa xoa đầu khấc, ngước nhìn bờ môi vương vệt máu cố mím chặt lại. cậu rõ ràng là nghe thấy, nhưng chẳng hề đáp lấy tiếng nào. minghao đang chật vật vì đôi bàn tay mềm mại thường ngày nằm gọn trong bàn tay cậu, vén tóc cậu, cẩn thận chỉnh lại cổ áo ngay ngắn cho cậu đang an ủi phân thân bên dưới. không chỉ có thoải mái mà còn sung sướng đến phát điên.

sau hồi lâu chà xát, thứ thô dài sừng sững trước mắt anh vẫn chưa chịu xuất. tay mỏi nhừ, bên ngoài cũng không biết đã kết tiệc hay chưa. nếu như mọi người túa ra đi tìm cả hai thì tiêu tùng.

soonyoung lần nữa quan sát biểu cảm hiện hữu trên gương mặt điển trai của minghao. lại nhìn đăm đăm xuống cự vật trong tay. cậu thì chẳng rõ anh suy nghĩ chuyện gì trong đầu, cứ tạm thời nhận lấy mấy cái vuốt tay nóng bỏng. ấy vậy mà giây sau phải trợn mắt thở hắt ra.

abo|someone who is my destiny| haosoon | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ