"ngươi có định chào ta hay không?" - hắn khó chịu nói.
"A... thần tham kiến hoàng thượng" - hành lễ.
Hắn không nói gì chỉ bỏ đi tìm một chỗ nào đó không có nắng để ngồi, cậu thấy hắn phản ứng như vậy thì cũng có hơi buồn, không như cậu tưởng tượng cậu nghĩ hắn vẫn sẽ hồn nhiên như ngày trước nhưng mà hắn thay đổi nhiều quá, chỉ 5 năm thôi mà đã vậy rồi chắc giờ hỏi hắn còn nhớ kim seungmin là ai không chắc hắn đến gương mặt cậu còn không nhớ chứ huống hồ chi là tên cậu, thất vọng quá.
Thấy hắn lạnh lùng bỏ đi như vậy thì y cũng thấy bực mình nghĩ sao trời nắng nóng như này mà để một tiểu cô nương xinh đẹp như vậy quỳ dưới nắng như vậy chứ thật thô lỗ.
"Thôi kệ nó ngươi đứng lên đi" - đỡ cậu đứng lên.
"Đa tạ công chúa"
"Gọi ta là tỷ tỷ được rồi đừng gọi công chúa nghe rườm rà lắm"
"Vâng..."
Phía sau đám vũ nữ kia cũng được một phen cười thầm cứ nghĩ hoàng thượng sẽ để ý đến cậu nhưng lại lơ đẹp như thế thì đám vũ nữ kia còn cơ hội.
"Dù ngươi có đẹp đến mức nào mà không phải kiểu người hoàng thượng thích thì cũng đừng hòng bước chân vào hậu cung" - yanghin nhìn cậu với ánh mắt đắt ý.
"Thôi mọi người cứ tập tiếp đi "
Y đi đến chỗ hắn ngồi, y ngồi xuống kế bên hắn rồi nhìn hắn, y không khỏi bực mình người mà y tâm đắc như vậy mà hắn lại có thể lơ đẹp người ta như thế còn không thèm giữ miếng sĩ diện nào cho y đúng là đáng ghét, đã vậy thì y phải càm ràm cho hắn chừa .
"Này sao đệ lại không giữ cho ta chút thể diện nào hết vậy?"
"Ta không thích người đó"
"Nhìn kĩ một người xinh đẹp tài năng như thế mà đệ không thích là không thích thế nào?"
"Tỷ à nếu tỷ rảnh như thế thì đi tìm ý trung nhân của mình đi còn ta thì dù người đó có là tiên nữ giáng trần thì ta cũng không có hứng thú "
"Đệ.... đúng là một tên đầu gỗ đệ đã gần 18 rồi không lo lập hậu để làm hậu phương vững chắc cho mình còn nói ta"
"Ta không cần"
"Bộ đệ thích con trai hay gì mà cứ hễ ta mang mỹ nhân nào đến đệ cũng làm ngơ thế?"
"Tỷ nói cái gì vậy?" - nhảy cẩn lên.
"Trúng tim đen rồi à?" - cười nham hiểm.
"Ta không đùa với tỷ đâu "
"Không đùa thì thôi"
"Ta đi trước đây" - định bỏ đi
"Khoan đã đệ ở đây xem chút đi"
"Tỷ à ta nói ta bận lắm"
"Đệ mà không ở đây thì ta nói với thái hậu đó "
"Tỷ.... đáng ghét " - bực mình ngồi xuống.
Cả hai ngồi xem buổi tập luyện của các vũ công mà không thể rời mắt luôn, lần đầu tiên trong suốt 5 năm qua có một người làm cho hắn phải chăm chú như vậy thật bất ngờ, ngoài hắn ra thì y cũng say đắm những bước nhảy của cậu, nói thật thì cậu như mặt trăng tỏa sáng trong đám ngôi sao mờ nhạt kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
chanseung - chàng hoàng hậu (P1)
FanficHắn đã thề là không mất cậu một lần nào nữa nhưng ông trời không nghe tiếng lòng của hắn mà nỡ cướp cậu ra xa khỏi vòng tay của hắn.....sao có thể đổi xử hắn như vậy chứ?