chap 12 H

214 12 8
                                    

Vứt lão ở nơi trong sáng ik các iem:))) 🌝🌝

_____________

Hắn vừa định cho tay vào khuếch trương thì cậu đã kịp phản ứng đã một cú thật mạnh vào tay hắn lắm hắn đau đến mức la oai oái lên, nhận thấy mình hơi quá tay nên cậu cũng không ngừng xin lỗi hắn rồi kiểm tra xem hắn có sao nhưng hay thật đấy cái sự diễn xuất của hắn rất tốt.

"Ta hết đau rồi" - cười nói.

"Người đùa không vui"

"Được rồi nhưng mà sao lúc nãy em đá ta mạnh thế?"

"Tại người để tay ở chỗ đó em thấy kì lắm"

"Gì mà kì?"

"Đều là nam nhi với nhau sau người có thể làm vậy được"

"Sao lại không thể? Nam nhi hay nữ nhi không quan trọng, quan trọng là ta và em làm cùng nhau là được"

"Nhưng mà.... cái chỗ đó em...."

"Có sao đâu vẫn vào được thôi" - cho một ngón vào.

"Ahhh.... cảm giác kì lắm" - hai tai đỏ bừng lên.

"Từ từ em sẽ quen thôi"

Hắn dùng 2 ngón tay khuấy đảo hang động nhỏ từ mọi ngóc ngách bên trong đều bị hắn càn quét hết, vách thịt co bóp dữ dội, tham lam thít chặt lấy ngón tay hắn, hắn cũng chẳng vừa gì mà xuyên xỏ 2 ngón tay liên tục vào bên trong không những thế lâu lâu hắn còn dùng đầu ngón tay cạo vào vách thịt ấm mềm kia, miệng xinh cũng bắt đầu phát ra một vài âm thanh xấu hổ, nói xấu hổ là vậy nhưng hắn thích nghe những âm thanh đó lắm nên cũng cầm thêm cự vật nhỏ mà tuốt lộng, sự kích thích lớn ập đến não cậu ngay lập tức miệng xinh cũng rên to hơn và gấp rút hơn, hắn không những không ngừng động tác mà còn cúi xuống hôn vào cổ cậu để đánh dấu chủ quyền, vì vừa tắm ra nên người cậu thơm mùi hoa hồng lắm làm hắn càng hôn càng mê chẳng mấy chốc thì cổ cậu đã chi chít những dấu hôn đỏ rực với nhiều hình dạng khác nhau, cậu nãy giờ đang kìm nén để không bắn ra sợ làm bẩn y phục hắn nhưng hắn đâu có biết cứ chọt ngoáy mãi mà tự hỏi sao cậu chưa bắn nữa?.

"Sao em không ra?" - vô tình lướt ngang Điểm G của cậu.

"Ahhhh...." - cậu bắn một dòng tinh trắng đục thẳng vào người hắn.

"Thì ra nam nhi cũng có điểm nhạy cảm sao? " - cười gian tà.

"Em xin lỗi em không cố ý " - hoảng hốt

"Không sao" - năng cằm cậu lên.

"Nhưng y phục của người bẩn hết rồi "

"Em cởi ra giặt giúp ta là được "

"Vậy người cởi ra đi để em giặt giúp cho người" - ngồi dậy

"Khoan đã trước khi giặt thì để ta hành sự với cái lỗ này cái đã" - chà chà vào lỗ huyệt của cậu.

"Ngươi muốn làm gì nữa ạ?" - ngạc nhiên.

"Ta chẳng muốn làm gì nhiều chỉ muốn lấy thằng em của ta đụ em đến hư thì thôi "

"Đừng mà em chịu không nổi đâu ạ...." - lắc đầu nguằy nguậy

"Nào phi tần của ta thì phải để ta thị tẩm chứ"

chanseung - chàng hoàng hậu (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ