13

171 28 0
                                    

Khi Park Jimin tỉnh lại cũng là chuyện của bốn tiếng đồng hồ sau. Vừa mở mắt ra, cậu đã nhìn thấy hắn đang ngồi bên cạnh giường cạnh, chăm chú nhìn mình. Cậu vừa định mỉm cười gọi tên hắn khi biết tất cả vừa nãy chỉ là mơ, nhưng chợt nhớ ra sự thật là vài tiếng trước cậu trông thấy hắn cùng cô gái xinh đẹp kia hẹn hò trong nhà hàng sang trọng, hắn cũng chưa nói gì về cô nàng đó nên đành im lặng. Mặc dù rất muốn hỏi nhưng lại sợ hắn nói những lời phũ phàng như trong mơ thì cậu không thể chịu đựng nổi đâu, vì thế im lặng là tốt nhất.

Yoongi vừa mừng rỡ thấy cậu tỉnh dậy, hắn hồ hởi gọi tên cậu, còn định hỏi cậu muốn ăn gì hắn sẽ mua thì thấy những biến đổi nhanh chóng đến kỳ lạ trên gương mặt cậu khiến hắn khó hiểu.

"Jiminie, cậu sao vậy? Mệt hay là đau ở đâu, tớ gọi bác sĩ cho cậu?"

"Không cần đâu." Cậu lạnh lùng nói.

Hắn định vươn tay kiểm tra nhiệt độ trên trán của Jimin thì lập tức bị cậu đẩy ra, gương mặt cau có nhìn hắn. 

"Cậu đi đi!"

Yoongi càng ngạc nhiên hơn nữa, không biết mình vừa làm gì khiến cho bé nhỏ này hờn dỗi, suy nghĩ một lúc liền nhẹ giọng ngồi bên cạnh nói: "Tớ xin lỗi, là do tớ để quên điện thoại, phiền đến cậu đang bị sốt mà phải đến tận nơi đưa cho tớ."

Park Jimin đang giả vờ nhắm mắt lờ đi hắn, nhưng trong lòng vẫn sợ hắn bỏ đi thật. Cậu chỉ mới nói với giọng giận lẫy rằng hắn đi đi, nhưng nếu hắn đi thật thì biết phải làm sao. Đang tính lên tiếng bảo đau đầu để hắn gọi bác sĩ rồi ngồi bên cạnh đắp khăn lên trán cho, nào ngờ hắn lại lên tiếng. Vừa nghe đến ba từ "tớ xin lỗi" thì Jimin đã mở cờ trong bụng, có lẽ hắn đang muốn giải thích chuyện giữa hắn và cô nàng, chưa kịp vui trọn vẹn thì câu sau lại làm cậu rơi tõm xuống hố. Thì ra là chuyện điện thoại, cậu gào thét trong lòng, tớ không có giận chuyện đó có biết không?

Hắn chẳng hiểu tại sao Jimin lại im lặng như vậy, hắn nghĩ có lẽ là cậu vẫn còn muốn lắng nghe cho nên hắn nói tiếp. "Là tớ không tốt, tớ đã quên mất chuyện cậu phải dầm mưa mà để cậu tắm trễ nên bị cảm lạnh, thật lòng xin lỗi cậu."

Cậu càng nghe càng cảm thấy vừa giận vừa đau lòng, nghĩa là Yoongi chỉ cảm thấy có lỗi với cậu ở những chuyện này, còn chuyện bạn gái của hắn thì là sự thật và chẳng hề liên quan gì đến cậu, cho nên không lên tiếng giải thích ư? Tuy rằng rất muốn ngồi dậy hỏi về chuyện hẹn hò của hắn, nhưng mà cậu nghĩ kỹ lại thì cảm thấy không nên. Đây là bệnh viện, hơn nữa cậu cũng sợ Yoongi trả lời y như trong giấc mộng kia có lẽ là cậu dìm vào cái động không đáy mất.

Khi hắn nói xong mấy lời kia thì thấy Jimin nằm im bất động, vì cậy hắn cũng không biết phải làm gì, cho nên ra ngoài mua thức ăn cho cậu.

Tuy là Park Jimin có uống thuốc nhưng mà giấc ngủ không yên ổn khiến cậu chập chờn mãi. Lúc cậu nhác thấy bóng hắn quay trở lại phòng với mấy túi đồ trên tay thì mừng vui phải biết, định mở mắt ra đòi ăn và để mấy chuyện linh tinh sang một bên, chờ thời cơ thích hợp thì hỏi hắn sau, nào ngờ chưa kịp hành động thì liền nghe hắn nói chuyện điện thoại với ai đó.

"Alo anh nghe đây? Em về rồi sao, sớm vậy? À, anh đang ở bệnh viện, anh đi thăm bạn. Được rồi, mười phút sau anh về."

Yoongi cúp máy thì đặt mấy túi đồ xuống bàn, gọi cô y tá đến dặn dò cô chăm sóc cho cậu giúp mình, xong xuôi liền rời đi.

Cậu nằm trên giường mở mắt nhìn hắn đi khỏi phòng, nước mắt bất giác tuôn rơi. Tựa như vừa cầm lấy hai mảnh của tấm gương bị vỡ mà ghép nó lại, cuối cùng bị cứa vào tay. Park Jimin đau lòng đến tê dại, nhưng mà cũng chẳng biết phải làm gì. Cậu có thể gọi Min Yoongi quay lại đây ư? Mà cho dù có gọi hắn quay trở lại thì được gì, người có thể nhìn thấy có thể giữ lấy, nhưng linh hồn đã không còn ở đó thì làm gì được?

Jimin không muốn suy nghĩ lung tung nữa, liền tự mình rút kim của dây truyền nước và ngồi dậy, thay đồ bệnh viện thành đồ của mình và đóng tiền viện phí rồi về phòng trọ. Trên đường về cảm thấy dạ dày bắt đầu cồn cào, cậu đợi đến khi xuống xe thì ghé một tiệm quen nọ ăn một chút cháo. Tuy thức ăn ở tiệm này cậu đã từng ăn nhiều lần rồi, cũng cảm thấy hợp khẩu vị nhưng hôm nay lại chẳng thấy ngon, thậm chí còn không cảm nhận được mùi vị gì cả.

Cho đến khi lê thân về phòng trọ, cậu tháo chạy vào toilet nôn khan, nôn tất cả những gì có trong dạ dày ra ngoài, đến khi không còn thứ gì thì mới bắt đầu ngừng lại.

Ngồi dựa vào tường, hình ảnh trước mắt bắt đầu nhòe đi vì nước mắt. Lại nghĩ đến hắn, chết tiệt, cậu không muốn nghĩ đến nữa.

_ _ _

Hắn về đến nhà thì trông thấy em gái Min Aeri của mình đang cùng ba mẹ ngồi bên bàn ăn thịnh soạn. Thấy anh trai về đến, cô liền chạy ra nói: "Anh à, mau vào đây ăn đi!"

Min Aeri năm nay vừa tròn hai mươi ba tuổi, nhỏ hơn hắn một tuổi. Cô vừa tốt nghiệp và từ Mỹ trở về, lại không nói trước với hắn cho nên khi nhận được cuộc gọi của em gái thì hắn liền nhanh chóng trở về nhà.

Trong lúc ăn cơm cùng gia đình, tuy Yoongi rất thoải mái cười nói, nhưng cô lại nhận ra được điều gì đó khác thường từ anh trai mình.

Min Yoongi và em gái khá thân thiết với nhau, cả hai nói tất tần tật những chuyện riêng tư của nhau, cô nàng được xem là hiểu hắn nhất. Hôm nay vào lúc ăn cơm thấy anh trai có điều gì đó che giấu, nên cô gọi anh trai lên ban công nói chuyện riêng.

"Anh à, anh có chuyện gì sao?" Aeri đưa cho hắn một ly trà chanh nóng.

"Anh không có chuyện gì, ngược lại là cậu ấy có." Hắn cũng không giấu giếm, nói thẳng ra.

Tuy cô không rõ ràng về thân thế của "cậu ấy" ra sao, là người như thế nào, đặc biệt cô còn không biết đó là nam hay nữ, nhưng chỉ cần anh trai nhắc đến thì cô biết người này rất quan trọng với anh trai mình, liền nói: "Có? Mà anh gây ra chuyện gì khiến người ta giận vậy?"

Min Yoongi định trả lời em gái, thì vô tình nhìn xuống đồng hồ đeo trên cổ tay. Chết thật, bây giờ cũng đã gần mười giờ đêm rồi, không biết Jimin sẽ ra sao. Hắn mơ hồ nhớ lại, hình như cậu từ nhỏ đã sợ hãi ở trong bệnh viện một mình, cứ lần nào nhập viện thì đều buộc mẹ hoặc ba ở lại, nếu để cậu nằm một mình nhất định sẽ lén chạy về nhà. Nhớ ra, Yoongi liền vội vã giã từ em gái và gọi taxi chạy đến bệnh viện.


yoonmin | học cách yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ