Min Yoongi khi nhìn thấy Park Jimin đứng trước mặt mình với một thân áo thun trắng cùng quần short ngắn mặc ở nhà, bên ngoài còn khoác thêm áo sơmi kiểu vội vàng nên lấy mặc tạm vào, thì nụ cười trên gương mặt hắn bỗng chốc căng cứng. Cũng không để không khí bị đông lại quá lâu, cậu nhìn sang Jin Cho Hee rồi lại đặt ánh mắt trên người hắn, đưa cho hắn chiếc điện thoại Nokia 1200 và nói:
"Bác gọi đến nhưng cậu bỏ quên điện thoại ở nhà nên nhờ tớ đưa điện thoại cho cậu."
Hắn cũng khôi phục lại trạng thái của mình, hắn chỉ biết cầm lấy và nói một cách máy móc với cậu ba chữ: "Cảm ơn cậu."
Park Jimin lộ ra một tia mất mát, nhưng rất nhanh cậu đã bình tĩnh trở lại và nói:
"Hai người cứ tiếp tục, tớ đi trước."
Jimin hướng Jin Cho Hee gật đầu chào rồi cúi đầu bỏ chạy ra khỏi nhà hàng sang trọng, một mình hướng tuyến xe buýt ở ngã tư mà đi đến.
Hắn còn định chạy theo cậu nhưng chân vừa nhấc lên thì điện thoại trong tay lại reo lên, hắn cảm nhận được một làn hơi ấm mà cậu vừa rồi cầm điện thoại đưa cho hắn từ từ chuyển sang lạnh ngắt.
"Con nghe đây mẹ." Yoongi bắt máy.
Đầu dây bên kia, mẹ Min dường như khá lo lắng về ngày hẹn hò đầu tiên của con mình. Hắn vừa bắt máy thì bà liền hỏi: "Con với Cho Hee vẫn còn ở nhà hàng chứ? Đưa điện thoại cho nó nghe giúp mẹ."
Lúc này Yoongi mới biết mẹ muốn tìm mình là vì đang lo cả hai có thật sự gặp nhau hay là không. Trong lòng hắn dâng lên cảm giác hối lỗi, chỉ vì để quên điện thoại mà đày đọa Jimin đang phát sốt mang điện thoại đến đây cho hắn.
Jin Cho Hee cầm điện thoại của hắn thì có chút ngạc nhiên, nhưng cô cũng không thắc mắc nhiều mà lập tức nghe máy. Khi nói chuyện với mẹ Min xong, cô trả máy cho Min Yoongi. Còn định hỏi tại sao hắn lại dùng loại điện thoại cũ rích này thì hắn đã lên tiếng trước:
"Thật xin lỗi, Cho Hee, anh đã có người yêu rồi."
Jin Cho Hee ngỡ ngàng đến bàng hoàng, tuy cô biết từ nãy đến giờ những gì Yoongi nói khéo đều có chung một ý là muốn cô đừng hi vọng gì đến chuyện tương lai của cả hai, nhưng cô không thể tin rằng hắn có thể nói thẳng thừng đến vậy.
"Không sao, em được anh xem là em gái như Aeri là tốt lắm rồi." Cô vốn thông minh, cho nên rất nhanh lấy lại bình tĩnh mà mỉm cười đáp.
Lúc này hắn cũng không còn tâm trạng để ý đến những gì cô che giấu, hắn muốn lập tức kết thúc cuộc hẹn lần này và trở về nhà ngay.
"Lúc này em đi đến đây bằng gì, anh đưa em về được chứ?" Yoongi đã gần như muốn đứng dậy, nhưng vì phải chờ câu trả lời của Cho Hee nên hắn phải lịch sự ngồi yên.
"Dạ lúc đến thì ba em đưa, em rất vui nếu được về cùng anh." Cô cố vớt vá lại một chút gì đó với người đàn ông điển trai lịch thiệp này, vội nói ngay.
"Anh cũng không có xe, chúng ta đi taxi được chứ?" Hắn nói xong thì liền vẫy tay gọi phục vụ đến tính tiền, sau đó cùng cô rời khỏi nhà hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | học cách yêu em
FanfictionNhân vật chính: Min Yoongi x Park Jimin Thể loại: Hiện đại, Ngọt, He Au: Sana ___ Bởi em là tình đầu, là người anh gửi gắm thứ cảm xúc từ ngây ngô khờ dại đến trưởng thành chín chắn, nên anh rất dở tệ ở việc làm sao để em biết đoạn tình cảm này, càn...