Min Yoongi mơ hồ nhớ lại, hình như Jimin từ nhỏ đã sợ hãi ở trong bệnh viện một mình, cứ lần nào nhập viện thì đều buộc mẹ hoặc ba phải ở lại, nếu để cậu nằm một mình nhất định sẽ lén chạy về nhà. Chợt nhớ ra, hắn liền vội vã giã từ em gái chạy đến bệnh viện.
Khi hắn đến nơi thì hay tin cậu đã thanh toán tiền viện phí và tự đi về nhà rồi, trong lòng hắn càng thêm loạn hơn nữa, nhanh chóng bắt taxi chạy trở về nhà trọ.
Về đến nhà trọ, Yoongi vội vàng trả tiền cho tài xế và chạy vào trong, không kịp lấy tiền thừa. Cửa nhà không khóa, chứng tỏ cậu đã về rồi. Hắn đi đến phòng của cậu thì thấy Jimin đang nằm trên giường, chăn kéo sát lên mặt. Bởi vì phát sốt nên mặt của cậu có hơi hồng, hắn nhìn cậu ngủ như vậy lòng cảm thấy thật đáng yêu, bao nhiêu lo lắng từ nãy đến giờ bỗng dưng biến mất.
Min Yoongi ra ngoài lấy khăn đắp lên trán cho cậu, làm xong thì chợt nhớ lúc nãy vào bệnh viện cô y tá bảo cậu đã để lại hai túi thức ăn và không mang về, hắn biết rằng Park Jimin đã không đụng đến nó. Chỉ truyền được nửa chai nước biển, lại chưa ăn gì hết, có lẽ khi thức dậy cậu sẽ bị hạ huyết áp mất, vì thế nên hắn đóng cửa rồi đi ra ngoài mua nguyên liệu về nấu cháo cho cậu ăn.
Hắn vừa đi thì Jimin đã thức dậy. Chợt nhớ đến hắn, cậu vội vàng xuống giường rồi chạy ra ngoài tìm, nào ngờ không thấy hắn đâu cả. Cậu muốn nhìn thấy hắn, có như vậy mới yên tâm được. Lúc này cậu mang máng nhớ lại chuyện cũ đã qua, liền vô cùng đau lòng khi nghĩ đến việc hắn vẫn còn ở nhà bạn gái và chưa về. Bây giờ cũng đã hơn một giờ sáng, nhưng Jimin vẫn không kìm chế nổi mà chạy ra ngoài tìm Yoongi.
Cậu cũng không biết chính mình nên đi đâu tìm hắn, chỉ biết bước đi một cách vô định như vậy. Ra đến trạm xe buýt, Jimin thất thần ngồi ở hàng ghế chờ. Nhớ đến Min Yoongi, cậu bất giác rơi nước mắt. Phải chi cậu nhận ra bản thân yêu hắn sớm hơn thì tốt rồi, lúc đó có thể thổ lộ ra với hắn. Cho dù hắn có ghét bỏ hay là từ chối, cậu vẫn còn gặp may vì đã nói ra hết tâm tư trong lòng mình. Bây giờ thì sao chứ, ngay cả một câu "thích cậu" cũng không thể nói được, cậu biết làm gì đây?
_ _ _
Min Yoongi vừa mua nguyên liệu xong thì trời đổ mưa, hắn đứng trước mái hiên của một tiệm bán cơm đã đóng cửa chờ mưa tạnh. Bây giờ đang là mùa hè nên mưa cũng xuất hiện đột ngột và thường xuyên hơn. Mưa cũng không kéo dài lâu, chỉ mười phút là gần như hoàn toàn tạnh hẳn. Hắn xách mấy túi đồ đi về, lúc đi ngang qua trạm xe buýt thì thấy có người đang nằm ở đó. Bình thường chuyện những người vô gia cư ngủ ở mấy nơi như thế này cũng không tính là quái lạ, nhưng là giữa cơn mưa to như thế này có ai lại chịu trận mà nằm ở đó đâu?
Thấy lạ, Yoongi bước đến gần xem thử, nếu như người ta bị bệnh hay là ngủ quá say không biết gì thì hắn sẽ cho người đó ở nhờ trong nhà trọ một đêm.
Nhưng khi bước đến gần thì hắn hốt hoảng đến đánh rơi cả mấy túi đồ trong tay, cà rốt, hành tây...vang ra khỏi bọc tứ tung, nhưng lúc này hắn đâu còn nghĩ đến mấy chuyện đó mà vội vàng đỡ Jimin ngồi dậy.
"Jiminie, tỉnh tỉnh, cậu sao vậy? Đừng làm tớ sợ!" Hắn vỗ lên mặt cậu, nhưng mà cậu ngồi im không nhúc nhích.
Min Yoongi vội vàng đứng dậy, định đón taxi đưa Jimin vào bệnh viện nhưng chợt nhớ ra bây giờ mới hơn một giờ sáng, ngoài đường rất ít xe, muốn bắt taxi cũng không dễ. Vì thế hắn vội bế cậu chạy về phòng trọ, bỏ lại tất cả những gì đã mua.
Park Jimin, cậu đối với tớ quan trọng hơn tất cả.
Về đến phòng trọ, hắn đặt cậu vào nhà tắm, gom hết tất cả khăn treo trên móc đắp lên người cậu, rồi đi đun nước nóng để giúp cậu tắm. Yoongi có chút khó chịu khi hiện tại lại ở trong phòng trọ thiếu thốn này, nếu bây giờ mà ở nhà thì đã có vòi nóng lạnh, lúc đó Jimin cũng sẽ không phải chịu khổ như thế.
Không chờ nổi đến lúc nước sôi, chỉ cần hơi tim tim lên thì hắn đã cầm ấm nước đổ hết vào xô, rồi pha vừa âm ấm mới bắt đầu cởi quần áo của Jimin ra. Lúc này hắn không còn nữa tâm trạng ngại ngùng, trong lòng chỉ muốn tắm thật nhanh rồi bế cậu lên giường xem tình trạng hiện giờ có ổn không thôi.
Mà khi đã tắm xong và được Yoongi bế lên giường, cậu lại rơi vào cơn mê sảng. Cậu cứ la hét rồi khóc lóc, khiến cho hắn ban đầu thì hoảng hốt, lúc sau thì bối rối và mệt mỏi. Hắn chẳng biết gì ngoài việc ôm cậu lại, dùng mọi cách dỗ dành cậu, nhưng Jimin lúc này dã mất hết lý trí, còn biết gì nữa đâu.
Đến khi đã "quậy" xong, cậu nằm ngay ngắn ngủ. Yoongi sờ trán cậu thử nhiệt độ, liền phát hiện lại sốt cao nữa rồi!
Hắn thở dài một hơi, hơn một ngày không ăn uống gì, hắn sợ Jimin sẽ lại phát bệnh nặng hơn nữa, mà giờ cũng không thể cho cậu uống thuốc được, dạ dày rỗng tuếch uống thuốc sẽ bị đau. Chính vì thế hắn mới lo lắng, không biết tìm cách nào để giúp cậu giảm sốt mà lại không cần uống thuốc.
Yoongi trái lo phải nghĩ cuối cùng chạy đến hiệu thuốc 24h để mua. Hắn nói với cô dược sĩ:
"Tôi muốn mua thuốc hạ sốt."
Cô dược sĩ mỉm cười thật tươi với hắn và nói: "Anh muốn mua thuốc cho em bé hay là người lớn?"
Lại là một vấn đề khác, hắn lầm bầm. "Người đó không chịu uống thuốc, mua loại gì mới tốt đây ta?"
Không ngờ cô dược sĩ lại nghe được, cô liền nói: "Anh mua thuốc cho con anh hả? Nếu mà bé không chịu uống thuốc vậy thì anh mua thuốc đạn đặt hậu môn cho bé đi, vừa dễ dàng lại không phải lo đến việc bé nôn ói hay không chịu uống thuốc."
Nghe nói vậy, hắn nghĩ đến chuyện Jimin không cần uống thuốc khó khăn, cũng không cần ăn lót dạ trước mà có thể hạ sốt thì vui mừng mà nói ngay: "Vậy cô bán cho tôi thuốc đó đi!"
Nhưng khi mua thuốc về rồi, Yoongi mới nhận ra vấn đề nan giải nhất chính là làm sao để đặt viên thuốc này vào nơi tư mật của cậu được. Hắn lúng túng gãi đầu rồi đi tới đi lui, lại nhớ lời mà cô dược sĩ bán thuốc khi nãy đã bảo rằng, thuốc này tác dụng chậm hơn thuốc uống, vì thế phải đặt càng sớm càng tốt. Hắn lo lắng cho sức khoẻ của Jimin, vì thế hắn liền kéo quần ngoài cùng quần lót của cậu đến đầu gối, rồi đưa hai chân cậu lên cao, sau đó đặt thuốc vào.
Nhìn hậu huyệt hồng phấn hé ra hợp vào vì nhịp thở của cậu, Yoongi trong phút chốc đóng băng. Hắn từng nghĩ muốn yêu thương cậu, muốn ở bên cạnh cậu, muốn chăm sóc cho cậu, muốn chính thức xác nhận cậu là của mình, thế nhưng hắn lại chưa bao giờ nghĩ đến chuyện "đâm máy bay lên trời" với cậu, cho nên khi thấy nơi sẽ bao trọn lấy "cậu nhỏ" của mình thì hắn lại bất ngờ. Vội vàng bóc viên thuốc ra rồi nhét vào bên trong cậu, hắn chỉ kịp cảm nhận mỗi cảm giác nóng, sau đó vội vàng rút tay ra và kéo quần cậu lên sau đó chạy ra ngoài.
Mặt hắn bỗng nhiên đỏ bừng lên, sờ vào thật nóng. Park Jimin, cậu lây bệnh sốt cho tớ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | học cách yêu em
FanfictionNhân vật chính: Min Yoongi x Park Jimin Thể loại: Hiện đại, Ngọt, He Au: Sana ___ Bởi em là tình đầu, là người anh gửi gắm thứ cảm xúc từ ngây ngô khờ dại đến trưởng thành chín chắn, nên anh rất dở tệ ở việc làm sao để em biết đoạn tình cảm này, càn...