busan

2.3K 141 5
                                    

summary: "anh có muốn về busan với em không?"

park jaehyuk ngẩn ngơ đứng tại trạm tàu ngầm, dường như linh hồn gã đã bị "nhóc" arhi nào đó dụ dỗ mất rồi.

*ੈ♡⸝⸝🪐༘⋆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*ੈ♡⸝⸝🪐༘⋆

chuyện rằng sau đêm chung kết asiad 19, trong lúc cả team đang ăn mừng cho chiếc huy chương vàng nọ thì bên cạnh jaehyuk lại quanh quẩn có một chiếc đuôi nhỏ bám mãi không rời.

"jaehyuk hyung chơi đỉnh quá đi mất! em hâm mộ anh lắm đó"

"anh cả-"

"wow anh lại còn đẹp trai nữa chứ, từ giờ em sẽ làm fan của anh"

"minse-"

"anh giỏi quá à. em thích anh mất tiêu gòi á hehe"

park jaehyuk đen mặt nhìn ryu minseok lượn qua lượn lại xung quanh mình. thằng nhóc này say tới vậy mà vẫn cố gắng cầm chai rượu chạy tới rót cho gã nữa chứ.

"anh sanghyeok ơi hehe-" nhìn thấy lee sanghyeok bên kia thảnh thơi ngồi một góc, minseok liền cầm chai rượu muốn chạy tới chỗ quỷ vương bất tử.

jaehyuk nhanh tay kéo cổ áo em lại, gã chỉ không muốn minseok đi lại nhiều gây chóng mặt thôi, tin gã đi.

nhưng có vẻ như jaehyuk kéo hơi mạnh tay, hoặc cũng có thể là do minseok say quá nên không thể đứng vững được nữa, ngay lập tức em liền ngã vào vòng tay của vị xạ thủ nọ. gã hài lòng nhìn em nhỏ đang nằm gọn trong lòng mình, ý trời rồi.

"úi chà minseok đi đứng kiểu gì mà rơi vào lòng jaehyuk hyung vậy nè?" wooje gắp miếng sushi còn lại nhét vào miệng, nhân tiện trêu chọc người thấp hơn.

minseok bĩu môi, thằng nhóc này láo toét quá đi mất. em vùng vẫy muốn đứng lên nhưng jaehyuk lại càng ôm chặt lại.

"ơ sao anh nại ôm ngừi ta chặt thế? anh thích ngừi ta rùi à?" người nhỏ hơn vòng hai tay qua cổ gã, dường như những âm thanh ồn ào trong bữa tiệc không làm ảnh hưởng tới hai người đang chìm đắm trong sự say tình này.

"ừ anh thích em lắm đấy. minseokie có thích anh không?"

một tay jaehyuk vòng qua ôm lấy eo em nhỏ, tay còn lại giữ lấy mặt em rồi trải dài những nụ hôn nhỏ từ trên trán tới đôi môi hồng của người nọ.

ai mà lại không thích một ryu minseok xinh trai đáng yêu như này được cơ chứ?

em nhỏ cười khúc khích, tiếng cười của em như hoá thành những chú bướm nhỏ rồi bay lơ lửng trong dạ dày park jaehyuk vậy.

"thế anh có muốn về busan với em không?" minseok thì thầm vào tai người lớn hơn, "mẹ em bảo rằng nếu em thích ai đó thì phải đưa họ về busan ra mắt đó nha."

nói xong em liền gục đầu vào vai gã ngủ mất, để lại một park jaehyuk với đôi tai đỏ bừng và những tiếng ồn ào kì lạ trong quán nhậu.

/

"jaehyuk ơi em đến rồi đâyyy"

"nào chạy chậm thôi." gã đưa tay ôm lấy thân ảnh nhỏ đang lao thẳng về phía mình.

chuyện là, park jaehyuk không nghĩ rằng sau hôm nhậu nhẹt đó thì ryu minseok thật sự đã nhắn tin hỏi gã có muốn về busan thật không. và tất nhiên rồi, gã đồng ý không chút do dự nào.

"vậy mình đi thôi. lâu lắm rồi em mới về busan đó."

"em vui tới vậy luôn hả?" jaehyuk nhẹ nhàng nắm tay em nhỏ đang cười toe toét bên cạnh rồi dắt em tới tàu.

"vâng ạ hehe."

vì là ngày trong tuần nên khoang tàu có rất ít người. jaehyuk kéo minseok ngồi xuống một góc ghế, trong lúc đó tay gã vẫn không buông tay người nhỏ hơn ra.

"để tới busan em sẽ dẫn anh đi một vòng luôn nhé. anh biết busan nổi tiếng với biển đúng không? em sẽ trở thành hướng dẫn viên du lịch cho anh nhé hehe. ui mẹ em vừa bảo cả nhà em đi chơi mất rồi, huhu làm sao giờ? em muốn dẫn anh tới gặp gia đình em lắm. anh em có vẻ cũng rất thích anh đó. wow busan vừa xây dựng thêm một số chỗ vui chơi nè, để em đưa anh đi nha."

minseok vừa ngồi xuống liền nói liên hồi không ngừng nghỉ, lâu lâu lại dừng lại để lấy hơi nói tiếp. jaehyuk đã cố gắng bảo em nói chậm hơn một chút nhưng không kịp, dù sao thì, gã thấy em siêu dễ thương.

một lúc sau, minseok liền ngáp ngắn ngáp dài. gã lắc đầu, chắc  tối qua lại chơi game đến khuya đây mà. jaehyuk đưa tay kéo đầu em vào vai mình, rồi nhẹ nhàng ôm lấy người nhỏ hơn.

"em ngủ một chút đi, xíu anh gọi dậy"

"nhưng mà em sợ anh chán, em muốn nói chuyện với anh cơ. nhưng em buồn ngủ quá, tại nhóc wooje hôm qua cứ rủ em chơi ấy, chứ em không muốn đâu...."

giọng minseok nhỏ dần rồi dần thay thế bằng tiếng thở nhẹ nhàng. jaehyuk cười dịu dàng nhìn em nhỏ trong lòng mình. 

"ngủ ngon nhé, em bé của anh."

-

"minseokie, dậy thôi." jaehyuk nhẹ nhàng đánh thức người nhỏ hơn, "đến nơi rồi nè."

minseok mơ màng mở mắt, em nhìn thấy một park jaehyuk đang dịu dàng nhìn em. những tia nắng nhẹ của busan chiếu vào người lớn hơn, khiến cho cả người jaehyuk như đang tỏa sáng vậy. em nhỏ thất thần, minseok vẫn không thể tin được rằng người hoàn hảo và tài năng như park jaehyuk lại đồng ý với lời đi chơi nhảm nhí này của mình.

"sao thế? mặt anh dính gì hả?"

"không đâu." minseok lắc đầu, "tại anh đẹp trai quá nên em nhìn thôi."

jaehyuk khẽ cười, đưa tay nắm chặt lấy tay của người nhỏ hơn. gã thật sự mê chết cậu nhóc này mất thôi.

"chào mừng anh đến với thế giới của em nhé, jaehyukie." minseok cười toe toét khi cùng gã đặt chân xuống mảnh đất quê hương busan yêu quý của mình.

"vậy không biết hướng dẫn viên ryu sẽ đưa anh đi những đâu đây nhỉ?"

"anh cứ tin tưởng ở em. đảm bảo rằng anh sẽ có một chuyến đi vô cùng đáng nhớ luôn đó."

nhưng ryu minseok đâu biết rằng, với park jaehyuk, chỉ cần là đi với em thôi, mỗi giây phút đều sẽ trở thành những khoảng khắc vô cùng đáng giá trong cuộc đời gã. và, gã yêu em, yêu thiên thần nhỏ của riêng gã.



_

(vẫn là) beta sau nếu có thêm idea để nó dài hơn.....

━ em | keria centricNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ