I woke up as the ray of light from the sun touches my face. Nasilaw ako sa liwanag kaya nagtakip ako ng mukha gamit ang aking unan. I change my position in bed umikot ako pa punta sa gawing kanan, bago magmulat uli ng mata. The moment I open my eyes I saw the greek god who captivated my heart. Lucio is comfortably sleeping while hugging my body. Nang gumalaw ako ay mas hinigpitan niya pa ang pagkakayakap niya sa akin. I look at his perfect handsome face. Thinking how lucky I am having him. I gently kiss his forehead. And try to imagine how much I love him. No. Hindi ko ata kayang tantsahin kung gaano ko siya ka mahal.
"I love it when you stare at me like that." He suddenly speak which made me go back into reality. Before I could answer he cut me off with a hot kiss. I willingly obliged and allow him to kiss me, and I kiss him back. I like it though. I love the taste of his lips. We were both panting when he let go of my now swollen lips. His lips then wondered and continue kissing my earlobe, which gives me another foreign sensation, it gives shiver down my spine and I know I like the feeling he was giving me. His hot kisses goes down to my neck he devour my neck with hunger. We change our position from going sideways, his now on top of me. His hands start to wonder every part of my body. I can feel my body now burning. His touch make me want more of him. His hand goes inside my shirt, there he slowly pinched my nipples. The feeling is unbearable. Matapos pisil pisilin ang aking utong ay mas lalo pa itong tumayo. Dahan dahan niyang milamas ang dalawa kong dibdib na mas nagbigay nang kakaibang kilabot sa aking katawan. Nakakahiya man pero gustong gusto ko ang paraan ng pag haplos niya sa katawan ko. Bumalik ang kanyang labi sa akin. He kiss me deeply again at sa pagkakataon ito ay mas agresibo na, bibinalik ko naman ang kaparehong intensidad ng halik na ibinibigay niya, His tongue seek for entrance and I open my mouth for him to enter. Ginalugad niya na ata ang lahat ng parte nang bibig ko at gustong gusto ko naman iyo. I can feel his hard member inside his pants poking my legs. Nakatayo na iyon at mukhang galit na galit na he is about to slid his hand inside my pajama nang biglang may kumatok sa pinto. Natulak ko siya, dahil para akong binuhusan ng malamig na tubig. Nagkatinginan kaming dalawa. Una kong iniiwas aking paningin. Yamot siyang tumayo at ako naman ay agad nag mamadaling inayos ang sarili, dama ko pa ang init sa mukha ko dahil sa hiya. Siguradong kulay kamatis ako ngayon.
Muntik na naman! Ano na bang nangyayari sa self control ko. Mukhang humihina na talaga lalo pagsi Lucio ang kasama ko.
"Goodmorning bud!" A man's voice suddenly reach my ears.
"What the fuck is good in the morning?" irita ang boses ni Lucio ng sagutin ang lalaki.
Napasilip ako mula sa likuran niya. Nagtama ang tingin namin ng lalaki at gulat ang mukha niya habang bumalik ang tingin ky Lucio.
Lumingun si Lucio sa akin at nagtama ang aming paningin."Eyes off her Marvin! Ill reap your eyeballs."
Napaatras ang lalaki mula sa kinatatayuan."So possessive huh! Is that Louvelle ? Wait I want to met her." Nagpumilit siyang pumasok pero hinarang ni Lucio ang katawan niya sa pinto.
"Back off. Get out!" Usal niya habang tinutulak tulak pa ang poging lalaki palabas.
"Get dress Baby my block mates are here."
Sumilip ang ulo niya sa pinto. Bago isinara ulit iyon.
Shocks! bat andito sila. Nakokonsyos tuloy ako, siguradong magkakaedad lang silang lahat sa labas. Hindi naman masyadong halata na 18 pa ako kasi mejo matangkad din naman ako matured na ang body figure ko at. Basta erase nalang ililigo ko na lang tung insecurities ko. Basta aakto lang ako bilang ako. I dont need to fake myself.
Matapos kong maligo ay nagblower ako nang buhok. Nagsuot lang ako nang simpleng shorts at tshirt, nagsuklay nang buhok at naglagay nang kaonting liptint sa labi bago lumabas nang kwarto. Nasa sala silang lahat, nasa anim silang lahat doon, nakaupo habang nagkukwentuhan, tatlong babae at tatlong lalaki, hinanap ko agad si Lucio pero wala siya doon. Nang makalapit ako ay sabay sabay silang napalingon sa akin. Napangiti ang mga lalaki ang may dalawang babaeng napataas ang kilay nang mapatingin sa akin.
BINABASA MO ANG
Love over Lies (R-18)
RomanceLucio Clark Gamboa faked his whole identity when he ran away from his family. He just wants to breathe. He lives under his nanny's care. But the moment he met Louvelle Marie Palma and fell deeply in love with her, he regretted every little white lie...