Chapter 12

6 1 6
                                    

WARNING:  READ AT YOUR OWN RISK!!! MATURED CONTENT AHEAD.

"Let's compromise then."

Nagmaglapat ang mga labi namin ay isang mapusok na halik ang aming pinagsaluhan.

Halos ilang beses ko nang nakagat ang kanyang mga labi dahil sa sobrang panggigigil. His expert hands do wonder all over my body.

Pinagsawa nang mainit nitong mga palad ang paghaplos sa lahat nang parte nang katawan ko. Ang bawat haplos ni Lucio ang mas lalo pang nagbigay nang init sa kaibuturan ko. Unti-unting ikinalawit ko ang aking braso sa kanya leeg upang mas palalimin pa ang mainit naming halikan. I voluntarily open my mouth so his hot tongue could enter.

"Hmmm." ungol niya sa gitna nang aming mga halik nang sipsipin ko ang kanyang basang dila. Halos napa halinghing naman ako nang ginawa niya rin iyong sa akin. He sucks my tongue, and that makes my body shiver. Nalasahan at pinagsaluhan namin ang laway nang isat-isa. Mabilis pa sa alas kwarto niyang nahubad ang mga damit ko. His palm freely cupped my breast. Pinaglaruan niya ang naninigas kong utong at pinisil-pisil iyon nang may panggigigil.

"Hhmm- Ahh!" it sounded like a moan.

Nilamas niya ang magkabila kong dibdib habang nag-iiwan nang maliliit na halik sa akin leeg. Ilang segundo pa ay napahiga na ako sa kama. Patuloy pa rin ang paghalik niya sa leeg ko, he even licked my skin and nibble my ear, na mas nagpatayo ata nang lahat nang balahibo sa akin katawan. Nang magsawa siya sa aking leeg ay patungo na ang mainit niyang labi sa aking dibdib. He sucks my erect nipple like a hungry baby.

"Lucio..." I moaned in pleasure.

Napahawak ako sa kanyang buhok at mas isinubsob pa siya sa aking dibdib. His hot mouth sucks me while his sexy tongue lick, swirl and play with my erect nipple inside. Kinagat-kagat niya rin iyon dahil sa sobrang panggigigil na mas nagpabaliw pa sa aking sistema.

Radam ko ang paghaplos nang isa niyang palad sa aking hita, hanggan sa ito ay umakyat patungo sa aking kaselanan. Nang makarating ang palad niya sa parteng iyon nang aking katawan ay mas nagliyab ang init na aking nadarama. Pinag laruan niya ang aking gitna. Halos mapaliyad ako sa sobrang sarap ng ginagawa ng experto niyang daliri doon. Hinaplos haplos niya pa ito na wariy wala nang bukas. Muling nagtama ang aming paningin, nagliliyab ang kanyang mga titig, isinubo niya ang isa niyang daliri bago ito ipasok muli sa kaibuturan ko. Napakagat ako sa aking labi matapos mapalunok dahil sa kanyang ginawa.

"Oh Lucio..." Ungol ko nang dahan dahang maglabas masok ang kanyang mahabang daliri sa kaibuturan ko. May kauting kirot iyon ngunit nakakabaliw ang sarap. Mula sa mabagal ay unti-unti bumilis ang paglabas masok nang magaling niyang daliri sa bukana ko. Ang isang daliri at nadagdagan pa nang isa nakakabaliw at na kakawala nang katinuan ang ginagawa na pagbayo sa aking pagkababae nang daliri niya. Hindi ko napigilan ang aking sarili at sinalubong ko ang bawat pag-ulos nang kanyang daliri sa ngayon ay basang-basa ko nang pagkababae. Nakagat ko nang bahagya ang aking labi namg magtama ang aming paningin.

"Open your legs for me My Love." Bulong nang malalim niyang boses sa aking tainga. Then he again nibbles my ear that gives shiver to my spine. Kusang bumuka ang mga hita ko para sa kanya.

"Good girl." he utter while giving me wet kisses. Pababa iyon nang pababa hanggang umabot sa puson ko papunta sa aking pagkababae. Bahagyang nag-init ang aking pisngi dahil sa pagkahiya. I can feel his hot breath on my flower. He gives me soft kisses down there.

"Ahh. Lucio."

Hanggang sa pumalit ang experto niyang dila na pinaglaruan maigi ang aking clitoris. Umikot ikot doon ang kanyang dila. nawari moy alam na alam na ang bawat parte nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love over Lies (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon