Chapter 2

26 11 47
                                    



I stuck my tongue out.
Para mas lalo pa siyang asarin. Umabot ng halos kinse minutos ang aming habulan, kung hindi lang sana ako nadapa hindi niya ako mahuhuli.
Mabilis na pinugpog niya ng madaming halik ang aking mukha. Kinarga niya ako patungo sa sofa. Tawa pa rin ako ng tawa dahil sa iilang  pagsinghot singhot niya sa aking leeg. May kiliti kasi ako doon.
Nang makaupo siya sa sofa ay hindi niya pa rin ako binibitawan. Humarap ako sa kanya. Kalong niya ako sa kayang mga hita.
I suddenly bite my lower lip, parang bigla akong na ilang at tinamaan ng hiya. Masyadong malapit ang mukha namin sa isat-isa. Malutong na napamura tuloy ako sa aking isipan.
"Tangina! Ang pogi ng boyfriend ko!" Nagbaba ako ng tingin.
"Ano ka ba Louvelle! Wag mo pagnasahan, iyong iyo naman yan eh."

"Stop that baby." He said out of the blue.

Nagtatakang muli akong napatingin sa kanyang gwapong mukha.

"W-what are you saying?"

"Stop biting you lips, or else I'll bite that for you." Seryoso ang kanyang mukha nang sambitin niya ang mga salitang iyon, bahagya pa siyang napalunok bago nag iwas nang tingin.

Naiwang naka awang ang aking labi, kasabay ng panlalaki ng aking mga mata dahil sa narinig. Kasabay ng pagkagulat ay nag-regudon ang tibok nang aking puso. Magsasalita pa sana akong muhuli, ngunit naputol iyon ng dumampi ang malambot niyang labi sa akin. Mabilis na nakapasok ang kanyang mainit na dila doon, umabot pa ng kulang kulang limang segundo bago ako nakaganti sa mga halik niya. We were both enjoying the taste of our lips. Savoring the moment. I cant stop. No, I wont. Hindi ko kayang pigilan ang gigil na aking nararamdaman. I bite his lip a little. Kasabay noon ay ang tuluyang pagsiklab ng init sa aking katawan. Halos habol hininga na ako nang nilubayan niya ang aking mga labi, ang kayang labi ay umabot sa aking leeg nag iiwan ng halik sa bawat parte nito.

"Hmmm..."

Bahagya akong napaungol dahil sa sensasyong nadama. Nananayo ang aking mga balahibo sa bawat paglapat ng mainit niyang labi sa aking balat, Bumalik ang kanyang maiinit na labi sa akin.He cupped my face then kiss me more,deeply. Muling sumalubong sa akin ang mabangong amoy ng kanyang hininga, I can taste the mint of the mouth wash that he just used on his mouth. Nagpalitan muli kami ng isang maingay na halik. He angle his head sideways to deepened our kiss parang hindi nagsasawa kahit halos habulin na namin ang aming mga hininga. Mas lalo pang nakadagdag sa mainit na sensasyon nang aking katawan ang bawat tunog nag aming mga halik. His hands are wondering with my body, aminado akong kahit nakasuot pa rin ako ng damit ay damang dama ko ang bawat paghagod ng mainit niyang palad sa aking bewang, maging ang bahagya niyang pagpisil dito ay mas lalong nagpasabik sa bawat hibla ng aking kaibuturan, hanggang sa gumapang ang kayang palad sa loob ng aking damit, pataas sa aking likuran, He unhooked my bra, halos magtayuan ang aking mga balahibo sa init na nanggagaling doon, muli akong mas lalong sinilaban. Then, as his tongue seek the entrance inside my mouth again, I open, so his hot wet tongue could enter. Kasabay noon ay ang paglamas ng isa niyang palad sa aking dibdib. sa bilis ng mga kamay niya hindi ko namalayang nadoon na pala ito

"Ahhh."

Hindi ko na napigilan ang muling pagkawala ng impit na ungol sa aking bibig. Maging ako man ay nagugustohan ang kanyang mga ginagawa. Muli kong nakagat ang kanyang labi. Nag uumapaw ang karupukan sa aking katawan. Mas inilapit ko pa ang aking katawan sa kanya. Mas idiniin ko pa. Mahigpit kong ikinapit ang aking kamay sa kanyang braso at nagpakawala ng mas agresibong halik. Kanya naman iyong ginantihan, mas mapusok na ngayon ang aming mga galaw,  nalunod ako sa kanyang mga halik, at sa tingin ko wala na akong  pag asang makaahon pa, halos ilang beses ko nang na kagat  ang kanyang labi dahil sa gigil.

Maging ang sobra sobrang emosyong ay hindi ko na mapigilan kumawala. I can feel may wetness down there, I want Him. Patagilid  pa rin ako na nakakandong sa kanya. Dahan dahan, habang naghahalikan ay ipinosisyon ko ang kanyang mga binti sa pagitan ng aking mga hita. Ngayon ay nakaharap na ang pagkaka kandong ko  sa kanya, damang dama ng aking pagkababae ang ngayon ay matigas at nakatayo niya nang pagkalalaki mula sa loob ng soot niyang shorts. I slightly rub my feminity on his shaft. The friction felt so good. Halos ikabaliw ko na ang aking ginagawa.

Love over Lies (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon